เนียนเด้งแบบไม่มีอะไรกั้น กับ ‘รองพื้นฟื้นฟูผิว’ L’OREAL PARIS TRUE MATCH HYA FOUNDATION เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็ต้องใส่ไฮยาฯ

เรื่องของเรื่องคือพัดชากำลังตามหารองพื้นที่ตอบโจทย์สำหรับการถ่ายงาน Editorial ให้สวยปังและเหมาะกับปัญหาผิวในช่วงนี้ ไม่ต้องสืบก็เดาได้ว่าเราเป็นผู้หญิงบีซี่พักผ่อนน้อยผิวจึงเหนื่อยล้าและมีความแห้งจากภายใน ทำให้แต่งหน้าอย่างไรก็ไม่สดใสดูเฟรชอย่างที่ตั้งใจ จะใช้รองพื้นที่มีความดิวอี้มากๆ ไปเลย กว่าจะจบวันก็กลายเป็นสวยสไตล์สังขยาไหลย้อยเกินไปอี๊กกก

L’OREAL PARIS TRUE MATCH HYA FOUNDATION

รองพื้นที่จะตอบโจทย์ในตอนนี้คือต้องการความนวลเนียนถ่ายรูปขึ้น สวยเป็นธรรมชาติและให้ความชุ่มชื้นจากภายใน ไม่รู้อะไรดลใจหรือเพราะดวงจะได้สวย เลยให้ไปสะดุดตากับรองพื้น L’OREAL PARIS TRUE MATCH HYA FOUNDATION เข้าอย่างจัง ก็ด้วยคำว่า ‘ไฮยา’ นี่แหละ ‘ไฮยาลูรอนิค แอซิด’ ส่วนผสมในสกินแคร์ที่ฮิตที่สุด ณ จุดนี้ ในที่สุดเราก็ได้เห็นนางมาอยู่ในรองพื้นเสียที คราวนี้แหละจะได้สวยเนียนไปบำรุงไปได้ผลลัพธ์สองต่อ

L’OREAL PARIS TRUE MATCH HYA FOUNDATION

เฉดสีวาไรตี้ครบองค์ ตอบโจทย์ความต้องการของสาวไทย

มาว่ากันด้วยเรื่องของการเลือกเฉดสีก่อนเลย อันนี้สำคัญเพราะส่วนตัวจะเคืองมากเวลาเห็นรองพื้นออกเฉดสีมาน้อยๆ ก็เมื่อพูดถึงเรื่องรองพื้นแล้วผู้หญิงเราต้องการสีที่เป๊ะสุดๆ ดูเป็นผิวจริงจึงจะปังไม่โป๊ะ L’OREAL PARIS TRUE MATCH HYA FOUNDATION เขามีสีให้เลือกมากถึง 12 สี การันตีว่าครอบคลุมความต้องการของสาวไทยอย่างแน่นอน ส่วนตัวแล้วพัดชาชอบรองพื้นที่มาในขวดใสแบบนี้เพราะเดาเฉดสีง่ายดีตั้งแต่แรกเห็น รองพื้นถูกแบ่งกลุ่มเป็นโทนผิวขาว โทนกลาง และโทนเข้ม

L’OREAL PARIS TRUE MATCH HYA FOUNDATION

โทนขาว

  • N1 Nude Ivory ผิวขาวอมชมพู
  • G1 Gold Ivory ผิวขาวอมเหลือง
  • N2 Nude Porcelain ผิวขาว

L’OREAL PARIS TRUE MATCH HYA FOUNDATION

โทนกลาง

  • G2 Gold Porcelain ผิวสีเนื้ออมชมพู
  • G2.5 Gold Linen ผิวสีเนื้อ
  • N3 Nude Vanilla ผิวสีเนื้อปานกลาง
  • G3 Gold Vanilla ผิวสีเนื้อโทนเหลือง
  • G4 Gold Beige ผิวสีเนื้อโทนอ่อน

L’OREAL PARIS TRUE MATCH HYA FOUNDATION

โทนเข้ม

  • G4.5 Gold Honey ผิวสีน้ำผึ้ง
  • N7 Nude Amber ผิวสองสีโทนเข้ม
  • G6 Gold Sand ผิวสีเข้ม
  • G7 Gold Amber ผิวสีแทน

แม่เจ้าเยอะจริงแบบไม่ต้องเถียงกัน ผิวในโทนขาวขนาดพัดชาสามารถใช้ได้ทั้ง N1 และ G1 เนียนเป๊ะไม่ดูโดด N1 จะออกไปในทางผุดผ่องผิวเด้งขาวอมชมพู ส่วน G1 จะออกขาวเหลืองดูละมุนสุขภาพดี วันนี้จะเน้นการถ่ายรูปให้สวยเด้งขอเลือกสี G1 แล้วกันนะจ๊ะ

L’OREAL PARIS TRUE MATCH HYA FOUNDATION

นวลเนียนแต่ไม่หนาหนักหลงรักหมดใจเลยแม่

พอได้ลองเกลี่ยเนื้อรองพื้นตัวนี้ดูแล้วความเซอร์ไพรส์อยู่ที่ความบางเบานี่แหละบอกเลยว่าเบาสบายผิวไม่หนักหน้า การปกปิดอยู่ในระดับปานกลางแต่บิวด์ขึ้นได้ในอีกระดับหนึ่ง ใครไม่มีปัญหาผิวและอยากโชว์ผิวสวยสุขภาพดีนวลเนียนระดับ 10 นี่คือรองพื้นสำหรับคุณค่ะ

พัดชาได้ลองทั้งกับฟองน้ำ แปรงและมือ แล้วกลายเป็นพูดยากว่าใช้อะไรง่ายกว่ากัน เพราะรองพื้นเขาเกลียง่ายจริงไม่ได้ต้องใช้สกิลส์ใดๆ ใช้อะไรก็ได้ผลคล้ายกัน เพราะฉะนั้นใครสะดวกใช้อุปกรณ์ไหนก็เลือกได้เลยตามสะดวก แต่สรุปในรีวิวนี้พัดชาใช้มือไปเลยจ้า ง่ายสุดเร็วสุดเหมาะกับชีวิตรีบร้อนอย่างเรา

L’OREAL PARIS TRUE MATCH HYA FOUNDATION

ท้าพิสูจน์ผลลัพธ์แบบครึ่งหน้า เนียนแค่ไหนให้ภาพเล่าเรื่อง

แต่นแต้นนน และนี่คือผลลัพธ์ของการลองลงแบบครึ่งหน้า ฝั่งซ้ายคืออานุภาพของ L’OREAL PARIS TRUE MATCH HYA FOUNDATION ถามว่าเนียนไหมขอบอกเลยว่าสุด ทั้งๆ ที่เนื้อสัมผัสมีความบางมากแต่กลับทำให้ผิวดูละมุนละไมได้อย่างเหลือเชื่อ จะเห็นว่าสามารถปกปิดสีผิวที่มีความไม่สม่ำเสมอและรอยกระเล็กๆ ได้อย่างมิดชิดทีเดียว รองพื้นมีความเกาะติดผิวยืดหยุ่นดีไม่มีการสร้างให้เกิดรูขุมขน ใครที่มีปัญหารูขุมขนใหญ่ไร้กังวลได้เลย

L’OREAL PARIS TRUE MATCH HYA FOUNDATION

เบาๆ แต่เนียนทะลุเลนส์

เอร้ยยยย… ของเขาแน่ นี่แหล่ะรองพื้นสำหรับบิวตี้ช็อตที่พัดชาตามหา ขนาดคุณพี่ช่างภาพยังออกปากชมว่าวันนี้ถ่ายรูปง่ายจัดแสงง่ายเป็นพิเศษ 

สรุปได้ว่านางเป็นรองพื้นที่สวยทั้งในกล้องและของจริง มีความเป็นธรรมชาติสูงเหมาะกับใช้ในทุกโอกาส ฟินิชชิ่งของเขาเป็นแบบซาตินไม่มันวาวและไม่แมตท์จนดูโทรม มีความเหมือนกระดาษไขนวลเนียนที่มาครอบคลุมผิวไม่ใช้ฟิลเตอร์ก็เหมือนใช้เลยว่างั้น

L’OREAL PARIS TRUE MATCH HYA FOUNDATION

ที่สำคัญคือผิวที่รู้สึกเด้งนุ่มชุ่มฉ่ำจากภายใน ด้วยส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่จะช่วยฟื้นฟูเติมน้ำให้ผิวจนดูสดใสได้ภายใน2 สัปดาห์

จากการถ่ายงานตลอดวันนี้บอกเลยว่าเอาอยู่ แม้จะเจอแสงไฟร้อยแรงม้าส่องหน้าอยู่ยาวนานรองพื้นก็ยังเกาะผิวได้อย่างแนบเนียนไม่ไหลและไม่ตกร่อง ที่สำคัญคือเจ้าไฮยานี่แหล่ะที่หล่อเลี้ยงให้ผิวดูชุ่มฉ่ำมีชีวิตชีวาหน้าดูไม่เหนื่อย

L’OREAL PARIS TRUE MATCH HYA FOUNDATION

2 สัปดาห์กับรองพื้นไฮยา ราคาไม่แรงแต่สวยแพงสุด

หลังจากวันที่ได้เทสต์อย่างจริงจังพัดชาก็พาน้องรองพื้นไฮยามาใช้ประจำจนกลายเป็นลูกรักคนใหม่ เมื่อผ่านไป 2 สัปดาห์บอกเลยว่าจับแก้มแล้วผิวนิ่มเด้่งรู้สึกฉ่ำน้ำขึ้นจริง ยิ่งใช้คู่กับสกินแคร์สูตรที่ผสมไฮยาลูรอนิค แอซิด ด้วยกันยิ่งเสริมพลังให้ผิวดูสวยมีชีวิตชีวายิ่งขึ้นไปใหญ่

L’OREAL PARIS TRUE MATCH HYA FOUNDATION

เมื่อก่อนใครๆ ก็กลัวที่จะต้องลงรองพื้นแต่งหน้าทุกวัน บ่นเรื่องผิวไม่ได้หายใจบ้าง ผิวเหี่ยวหรือหม่นหมองเพราะต้องแต่งหน้าทุกวันบ้าง แต่วันนี้นวัตกรรมของโลกบิวตี้พาเรามาพบกับความเป็น ‘เมคอัพกึ่งสกินแคร์’ เทรนด์ฮิตที่จะทำให้สาวๆ ไม่ต้องกลัวการแต่งหน้าอีกต่อไป ‘แต่งแต็มออก อีเว้นท์ทุกวันผิวก็ยังฉ่ำน้ำ’

อยากเก็ตฟิลด์เดียวกันแนะนำให้พุ่งตัวไปเลยค่ะ ราคาน่ารักแค่ 449- เท่านั้น

 

อ่านบทความอื่นๆ

L’OREAL REVITALIFT TRIPLE ACTION แฟนเพจรู้ บิวตี้บล็อกเกอร์รู้ ครีมลดริ้วรอยที่เห็นผลเริ่ดเว่อร์ ไม่จำเป็นต้องหนาหนัก!!!
L’ORÉAL PARIS ROUGE SIGNATURE – WILD NUDES ลอรีอัล ปารีส รูจ ซิกเนเจอร์ – ไวลด์นู้ด
L’Oréal บริษัทด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลกร่วมมือกับ Lazada เพื่อนำความสวยงามกลับมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up