L’OREAL REVITALIFT TRIPLE ACTION แฟนเพจรู้ บิวตี้บล็อกเกอร์รู้ ครีมลดริ้วรอยที่เห็นผลเริ่ดเว่อร์ ไม่จำเป็นต้องหนาหนัก!!!

ขอเม้าท์นิดหนึ่งในฐานะที่พัดชาอยู่ในวงการเครื่องสำอางมาอย่างยาวนาน ผ่านครีมบำรุงแถมยังบิวตี้คลีนิคมาสารพัดชนิดจนเรียกตัวเองว่าเป็น สายแข็งเหมือนกับสาวๆ อีกหลายคนที่รักในสกินแคร์ ลองมาทุกอย่างจนมโนไปเองว่าของเบาๆ จะไม่เห็นผล ก็คนมันสายแข็งนี่เธอส่วนผสมก็ต้องจัดหนักสุด ครีมต้องหนาสุด ทาเยอะที่สุดถึงจะเอาอยู่ ยิ่งเป็นจำพวกลดเลือนริ้วรอย แอนตี้เอจจิ้งอยู่แล้ว ยิ่งต้องจัดให้หนัก

อันนี้ต้องขอเคลียร์กับสาวๆ เลยว่าแนวคิดนี้เกิดจากอาการมโนล้วนๆ เพราะแท้จริงแล้วหากเลือกสกินแคร์ที่ใช้ส่วนผสมอย่างชาญฉลาด แก้ปัญหาตรงจุด ไม่จำเป็นต้องหนา หนัก เยอะ ก็สามารถปิดจ๊อบได้อย่างไร้ริ้วรอย

โบฯ หมด แบบนี้เรียกหาใครดีแม่!!

อย่างชิ้นที่พัดชากำลังอินอยู่ช่วงนี้คือสูตรใหม่จากตระกูล L’OREAL REVITALIFT ที่เคยประทับใจอยู่แล้ว นางคือ L’Oreal Revitalift Triple Action DAY Lotion SPF30 ชิ้นเบาๆ แต่เอาอยู่ที่ได้โอกาสหยิบขึ้นมาใช้เพราะพิษโควิด

เกี่ยวอะไรกับโควิด ยัยพัดชาเพ้อเจ้อไปใหญ่ ก็ช่วงโควิดที่คลีนิคปิดยาวนั่นไง นานจนทำให้โบท็อกซ์หมดฤทธิ์ พอหน้าจริงกลับมารีบวิ่งหาแอนตี้เอจจิ้งสกินแคร์แทบไม่ทันเลยจ้า เอารูปมาโชว์เพราะทนไม่ไหวจริงๆ  เคสของพัดชาที่หนักที่สุดคือหน้าผาก หัวคิ้วและใต้ตา ที่เมื่ออยู่เฉยๆ ก็ไม่อะไรมาก แต่พอแสดงอารมณ์เท่านั้นแหล่ะ…มาเต็มไม่ต้องโทรนัด ก่อนหน้านี้ใครเจอตัวจริงเห็นนิ่งๆ ไม่ใช่ว่าหยิ่งนะจ๊ะ พี่แค่กลัวกามาทักทาย นี่ยังไม่นับรวมผิวที่หมองลงเพราะความเครียดจากสารพัดปัญหาในช่วงที่ผ่านมา

สามส่วนผสมแห่งยุคที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ

เลยมีโอกาสหยิบตัวนี้มาใช้หวังปิดจบปัญหา L’Oreal Revitalift Triple Action DAY Lotion SPF30 ขวดสีแดงสวยโมเดิร์น ตัวนี้เป็นสูตรกลางวัน มี SPF30 เหมาะกับสาวไทยที่ต้องสู้กับแสงแดดในทุกฤดู ทีเด็ดของนางอยู่ที่ส่วนผสมที่ ‘น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้’ เห็นผลอย่างแท้จริงโดยไม่ต้องใส่ส่วนผสมอะไรไร้สาระให้แพงเล่น L’OREAL เลือกส่วนผสมหลัก 3 อย่างที่แพทย์ผิวหนังให้การรับรองว่าปลอดภัยและเห็นผลจริงอย่าง ไฮยาลูรอน โปร-เรตินอล และวิตามินซี แต่ละตัวคือเนื้อๆ เน้นๆ เป็นเทรนด์ของวงการสกินแคร์จริงๆ

  • ไฮยาลูรอน ในช่วงปีที่ผ่านมาด้วยกระแสผิวฉ่ำวาวราวกับกระจกแบบที่เรียกกันว่า ‘Glass Skin’ คุณสมบัติเด่นตัวนี้ คือช่วยเป็นโปรตีนคอลลาเจนและอิลลาสติน ที่ช่วยนำสารอาหารเข้าสู่ผิวที่ให้ผิวแข็งแรง โชว์ความอิ่มฟู เรียบเนียนดูฉ่ำน้ำออกมาอย่างเด่นชัด
  • โปรเรตินอล กรดวิตามินเออีกส่วนผสมยอดฮิตที่ L’OREAL เลือกใช้ชนิดคุณภาพสูงไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิว ตัวนี้ช่วยฟื้นบำรุงริ้วรอยร่องลึกได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ
  • วิตามินซี อันนี้ต้องมีหากอยากมีผิวกระจ่างใสอ่อนเยาว์ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ

L’Oreal Revitalift Triple Action DAY Lotion SPF30 เบาๆ แต่เอาอยู่

ต้องบอกว่าแอบเลิฟในแพคเกจจิ้งของนางซึ่งเป็นระบบปั๊มที่มีล็อคสำหรับปิด ทำให้พกพาไปไหนมาไหนสะดวก เมื่อปั๊มออกมาเนื้อสัมผัสเป็นสีขาวทึบ นึกว่าจะข้นหนึบหนับ แต่เกลี่ยปั๊บจะพบว่าบางเบาสุดๆ ซึมซาบรวดเร็วจนทำให้ปิดจบบิวตี้รูทีนยามเช้าได้ว่องไวเชียว กลิ่นหอมออกแนวหวานละมุนช่วยให้รู้สึกเฟรชสดใสในยามเช้า

ผลลัพธ์สุดปังริ้วรอยหายไม่บอกไม่กล่าว

เมื่อใช้ติดต่อกันแค่ 1สัปดาห์ก็เริ่มติดใจในผิวที่ดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นและริ้วรอยที่เริ่มจางลง ให้ผลไวแบบนี้ชีวิตยังมีหวัง ต่อให้ไม่ต้องมีน้องโบฯ โลชั่นตัวนี้ก็เยียวยาเราได้ พัดชาว่าเขาเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่มีความเป็นเซรั่มสูง คือบำรุงได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็ว ที่เลิฟมาก คือความรู้สึกสบายผิวเพราะเนื้อสัมผัสที่บางเบา แถม SPF ที่อยู่ในเนื้อโลชั่นก็ไม่ได้ทำให้หน้าลอย หน้าว่อกแต่อย่างใด

พอติดใจแบบนี้เลยต้องมีน้องๆ ในแฟมิลี่ของนางตามมา  ผลิตภัณฑ์กลุ่ม L’Oreal Revitalift Triple Action นี้มีอยู่ด้วยกัน 5 ชิ้น มาทำความรู้จักอีก 4 ชิ้นกันเลยดีกว่าจะได้อ่อนเยาว์แบบจัดเต็ม

L’Oreal Revitalift Triple Action Day Cream

ใครชอบแนวครีมกระปุกมากกว่าก็มาทางนี้ เนื้อสัมผัสสีขาวใสกว่าตัวโลชั่น อินเลิฟกับความรู้สึกเย็นๆ สบายผิว ทาลงไปปุ๊บซึมหายไปแบบบางเบา แนะนำว่าอย่าลืมทาให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ รู้สึกสบายแถมริ้วรอยหายไปพร้อมกัน

L’Oreal Revitalift Triple Action Renewing Anti-Aging Serum

ตัวนี้คือเซรั่มที่ช่วยเสริมกำลังกับเดย์และไนท์ครีมเป็นอย่างดี เนื้อสัมผัสใสบางเบาเมื่อทาบนผิวแล้วดูฉ่ำวิบวับ แต่สามารถซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว ตัวนี้แหล่ะที่ช่วยเน้นเรื่องการฟื้นฟูริ้วรอยร่องลึกด้วยส่วนผสมจาก อดิโนซีนและเอลเอชเอ  และ 3% โปร-ไซเลนที่ช่วยให้ผิวนุ่มเด้งขึ้น ที่ปลาบปลื้มคือเมื่อใช้ต่อเนื่องจะสัมผัสได้ถึงผิวที่กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ที่เกิดจากการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

L’Oreal Revitalift Triple Action Eye Cream

ตัวนี้คือปลื้มหนักมากแม่!!! เพราะพัดชามีปัญหากับใต้ตาที่มักบวมและมีริ้วรอยเล็กๆ ซึ่งมักทำให้คอนซีลเลอร์ตกร่องเป็นรอยแห้งๆ ดูเพิ่มวัยไปอี๊ก พอเจออายครีมตัวนี้บอกเลยว่าปิดจ๊อบ ใต้ตาเรียบเนียนสมูธแต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะ เพราะเขามีส่วนผสมจากอะดิโนซีน ช่วยลดเลือนริ้วรอย คาเฟอีน ทำให้ผิวรอบดวงตาดูเต่งตึง และ3% โปร-ไซเลน ช่วยให้ผิวดูกระชับอ่อนเยาว์

ขอเม้าท์ว่าแอพพลิเคเตอร์คือดีมากเว่อร์ ตัวนี้แหล่ะที่ช่วยลดอาการบวมได้อย่างรวดเร็ว ด้วยโลหะเมทัลลิคเนื้อเย็นฉ่ำดีไซน์รับกับกระบอกตา ทำให้ใช้ง่ายรู้สึกผ่อนคลายไม่เจ็บเวลากดหรือนวดคลึง

L’Oreal Revitalift Triple Action Night Cream Mask

ปิดจบค่ำคืนด้วยการบำรุงสุดล้ำลึก อย่างที่ชื่อบอกเลยว่าเป็นไนท์ครีมกึ่งมาส์กที่ไม่ต้องล้างออก สามารถล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน ที่เซอร์ไพรส์คือเขาสามารถบำรุงล้ำลึกเข้มข้นแต่เนื้อสัมผัสจริงๆ คือเบาสบายผิวมากๆ พอตื่นเช้ามายังสัมผัสได้ว่าผิวนุ่มฉ่ำ ดูสดใสแบบเห็นผลตั้งแต่คืนแรกที่ใช้เลยเชียว

บทสรุปของคอลเล็คชั่น L’Oreal Revitalift Triple Action นี้ทำให้เราได้เห็นอย่างชัดเจนว่าผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ที่ดี ไม่จำเป็นต้องหนาหนัก ไม่จำเป็นต้องประโคมเยอะ เบาๆ แต่เอาอยู่นั้นมีจริง มันขึ้นอยู่กับส่วนผสมที่ตรงประเด็นเข้าเป้าต่างหาก

พัดชาใช้ตัวนี้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงวิกฤติโควิด พอปลดล็อคปุ๊บมาเช็คเรื่องริ้วรอยอีกทีบอกเลยว่าดีขึ้นมากถึงมากที่สุด ริ้วรอยที่จางหายไปทำให้ตอนนี้กล้ายิ้ม เลิกคิ้ว แสดงอารมณ์ได้ไม่ต้องกังวลเรื่องริ้วรอยร่องลึกบนหน้าผากเหมือนเคย พอผิวดีตอนนี้ยิ้มกว้าง หัวเราะดัง หายหยิ่งไปเลยนะเธอ

ผลิตภัณฑ์ ขนาด 50 มล. ราคา 999 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติมที่
Website : https://bit.ly/2VT4OuS

ปิดจบปัญหาริ้วรอยช้อปเลยที่
Watsons, Boots, Eveandboy, ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และ ช่องทางออนไลน์ Lazada , Shopee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up