“ดีท็อกซ์ ช่องปาก” เทรนด์ใหม่ของการดูแลตัวเองง่ายๆ เพื่อผู้หญิงยุคใหม่สวยแบบครบสูตร

สาวๆ คะ สุขภาพช่องปากถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามใช่ไหมคะ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำเทรนด์ดีท็อกซ์ช่องปากที่กำลังถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลกันเยอะมากๆ เพราะยุคนี้แค่ดูแลหน้าตาผิวพรรณอย่างเดียวไม่พออีกต่อไป จะสวยทั้งที ต้องสวยแบบครบสูตร สวยยันลมหายใจกันไปเลยค่ะ

ยาสีฟัน คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์ รูปแบบทันสมัย ดูธรรมชาติ สะอาด เนื้อยาสีเขียว

ซึ่งพอได้ยินคำว่า ดีท็อกซ์ หลายๆ คนอาจจะคิดว่ามีขั้นตอนยุ่งยากและต้องเตรียมของเยอะแยะแน่ๆ เลย แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ! เราไปเจอไอเท็มเด็ดตัวนี้มา นี่เลยค่ะ คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์ ยาสีฟันที่เป็นมากกว่ายาสีฟัน เพราะเขามีสมุนไพรธรรมชาติ 5 ชนิด ที่แค่แปรงฟันเหมือนปกติในทุกๆ วัน ก็ทำให้ปากสะอาดมากๆ เหมือนได้ดีท็อกซ์ช่องปากกันเลยทีเดียว

ผู้หญิงถือ ยาสีฟัน คอลเกต สมุรไพร ดีท็อกซ์ พร้อมใส่หน้ากาก ป้องกัน แต่อาจจะมีกลิ่นปาก

พอได้ลองใช้แล้วบอกเลยว่าประทับใจมาก!

ตอนแปรงเสร็จใหม่ๆ ก็รู้สึกว่าปากเราสะอาดแล้ว แต่ยิ่งพอเราใช้ทุกวันๆ ที่เห็นชัดๆ เลยคือเวลาใส่หน้ากากอนามัยนี่แหละค่ะ ถึงสถานการณ์โควิดจะดีขึ้นตามลำดับ มีการคลายล็อกกันแล้ว แต่เราก็ยังคงต้องระวังตัวเองด้วยการใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้านใช่ไหมคะ ซึ่งการที่เราต้องดมกลิ่นปากของเราเองนี่แหละ มันชี้ชัดเลยว่า พลังสมุนไพร ดีท็อกซ์ จบปัญหาเรื่องกลิ่นปากไปอย่างคลายกังวลเลย

ผู้หญิง ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ต้องการความสะอาด และการปกป้อง ใช้ยาสีฟัน คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์ ที่มีส่วนผสมจากสมุนไพร ธรรมชาติ 5 ชนิด ใส่หน้ากากอนามัยตลอดวัน อาจจะมีกลิ่นปากได้

5 ส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ

สูตรนี้เขาคิดมาแล้วว่า ช่วยดีท็อกซ์ ขจัดสิ่งตกค้างจากมุมต่างๆ ของช่องปากได้ดีมากๆ เราลองมาดูคุณประโยชน์ของสมุนไพรแต่ละชนิดกันค่ะ ว่ามีส่วนช่วยในการดูแลช่องปากยังไงบ้าง

  • กานพลู ช่วยลดแผลในช่องปาก ร้อนใน
  • ใบมะกอก ช่วยต้านแบคทีเรียและฟันผุ
  • น้ำมันขิง ช่วยลดการอักเสบและปวดฟัน
  • มะขามป้อม มีวิตามินซีสูง ช่วยลดอาการเลือดออกตามไรฟัน
  • สะเดา ขจัดคราบหินปูนและเหงือกอักเสบ

ยาสีฟัน คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์ เนื้อยาสีเชียวอ่อน เนื้อเนียน กลิ่นหอมเบาๆ จากสมุนไพร ธรรมชาติ

ตัวแพคเกจเป็นหลอดบีบฝาเกลียว พอบีบเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมา กลิ่นหอมๆ ของสมุนไพรนำมาก่อนเลยค่ะ เนื้อเนียนๆ สีเขียวอ่อนๆ รสชาติหอมหวานน่ากิน ฮ่าฮ่าฮ่า ใช้แค่นิดเดียวพอนะคะ เพราะเนื้อเขาเข้มข้นมากจริงๆ แถมเป็นสมุนไพรที่ได้จากธรรมชาติด้วย พอลองแปรงฟันดู คือเรารู้สึกได้จริงๆ นะ ว่าช่องปากเราสะอาดมากๆ ใช้นิดเดียวก็ได้ประสิทธิภาพตามที่เขาเคลมเลย นอกจากประโยชน์จากสมุนไพรธรรมชาติ 5 ชนิดนี้แล้ว การใช้ยาสีฟันตัวนี้ยังทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นขึ้นอีกด้วย อันนี้คอนเฟิร์มค่า

ผู้หญิง ไลฟ์สไตล์ทันสมัย ดูมีความสุข สะอาด สดชื่น เมื่อใช้ยาสีฟัน คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์ เนื้อสีเขียวอ่อน ละเอียด เนียน

ทีนี้สาวๆ ก็ยิ้มกว้าง โชว์ฟันขาว ได้อย่างมั่นใจ ลมหายใจหอมสดชื่น รู้สึกสะอาดล้ำลึกเหมือนได้ดีท็อกซ์ช่องปากทุกวันง่ายๆ เพียงแค่แปรงฟันด้วยพลัง 5 สมุนไพรธรรมชาติ จาก คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกซ์ ยาสีฟันดีท็อกซ์ช่องปาก อีกขั้นของการทำความสะอาดที่เหนือกว่าแค่การแปรงฟันไปเลยค่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up