ยิ่งใช้ยิ่งเริ่ด! 9 ครีมกันแดดที่สุดแห่งการปกป้องผิว!

 

sh2Perfect UV Protector SPF 50+ PA+++ Wet Force จาก Shiseido 50 มล. 1,500 บาท
ปัญหาโลกแตกของการใช้กันแดดในเมืองร้อน คือเหงื่อและน้ำทำให้เนื้อครีมละลายไหลเยิ้ม เสื่อมประสิทธิภาพอย่างรวดเร็วจนแทบจะเรียกได้ว่า ‘ทาไปก็เท่านั้น’
‘Shiseido’ คิดค้นนวัตกรรม ‘Wet Force’ ซึ่งมีส่วนผสมของสาร ‘Iconic Mineral Sensor’ ช่วยทำให้เหงื่อและผลิตภัณฑ์กันแดดที่เคยเป็นศัตรูกลับผนึกกำลัง ช่วยกันเสริมพลังในการป้องกันของเนื้อโปรดักส์ได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นกันแดดที่ ‘ยิ่งเปียก…ยิ่งเริด’ ต้องขอบคุณสำหรับไอเดียสร้างสรรค์ดีๆ ที่มีให้สาวเมืองร้อนรักผิวสวยอย่างพวกเรา

Untitled-7 La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+ Cream Comfort 50 มล. 1,200 บาท

Untitled-9
Natural Sunscreen Physical จาก Dr.Somchai 20 กรัม 269 บาท

ใช่ว่าจะมีแสงแดดอย่างเดียวที่จ้องทำลายผิว ยังมีริ้วรอยตัวร้ายเป็นอีกปัญหาที่น่าหนักใจ ครั้นจะทาสองตัวทับกันก็เกรงว่าจะหนาหนักมันเยิ้ม ‘รวมร่าง’ กันมาเลยดีไหม
‘Natural Sunscreen Physical’ จาก ‘Dr.Somchai’ ขึ้นชื่อว่าสามารถสะท้อนรังสียูวีได้ทันทีที่ทา พร้อมกับนวัตกรรม ‘Hydroxyapatite’ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างชัดเจน ยังไม่รวมสารสกัดจากมัลเบอร์รี่ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้หน้าไม่หมองคล้ำระหว่างวัน เมื่อลองสัมผัสเนื้อครีมรู้สึกได้ทันทีว่าซึมซาบดี และเกลี่ยง่าย ปราศจากน้ำมันเป็นส่วนผสมจึงไม่มีความมันมาให้เป็นอุปสรรค แถมยังกลมกลืนกับผิวได้ดีราวกับเป็นเมคอัพเบส
ได้ผลลัพธ์ที่มากกว่าครีมกันแดด แล้วจะไม่รักได้ไง!  Untitled-2 Nivea Extra White Firming Body Serum SPF 50 180 มล. 165 บาท

Untitled-4SpectraBAN SC Sunscreen Sebum Control Gel SPF40 PA+++ 40 มล. 1,100 บาท  Untitled-20Eucerin Sun Dry Touch Acne Oil Control SPF 50+ PA+++ 50 มล. 1,300 บาท

Untitled-1UV Expert Daily Urban Environment Protection SPF 50 PA+++ จาก AvianceIconic 40 มล. 1,900 บาท

เมื่อเพื่อนสาวฟากยุโรปอยากมาเที่ยวเมืองไทย ก็ส่งคำเตือนไปว่า “ร้อนนะยูว์” เตรียมตัวให้ดี ชีตอบกลับมาตามประสาฝรั่งอ่อนต่อโลก (เมืองร้อน) ว่า “ร้อนแหละดี…ไอชอบ”
มาไม่กี่วันนางก็ร้องจ๊าก เพราะผิวเบิร์นกระจาย ก็ความร้อนแบบเมืองไทยธรรมดาที่ไหนล่ะ ด้วยปัญหามลภาวะ ซึ่งเป็นสาเหตุของทั้งฝ้า กระและริ้วรอยก่อนวัย ‘UV Expert Daily Urban Environment Protection’ จาก ‘Aviance’ เป็นชิ้นที่เอาแดดเมืองไทยอยู่ ผ่านการทดสอบ RSF Tasted ว่าสามารถป้องกันรังสยูวีได้ถึง 98% พร้อมคุ้มกันผิวจากปัจจัยคุกคามทางสภาพแวดล้อมรอบด้าน ด้วยเนื้อสัมผัสเพียงบางเบาไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ งานนี้มีติดใจซื้อตุนกันเลยทีเดียว!

Untitled-2c Skin Doctors SD White&Bright 50 มล. 2,300 บาท

Untitled-1cLa Prairie White Caviar 30 มล. 18,500 บาท

เรื่อง : แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up