Teardrop

“Teardrop” ทรงจมูกยอดฮิตติดเทรนด์พุ่งแรงแบบข้ามปี จนสาวเกาหลียังอยากบินมาทำ!

Teardrop
Teardrop

ไปให้สุด! แล้วหยุดที่คำว่า “สวย” เรื่องจริงของผู้หญิงยุค 2021 ที่ไม่แคร์คำนินทา ไม่สนใจคำพูด Toxic และกล้าออกมาบอกว่า “ฉันนี่แหละ สวยด้วยมีดหมอ” สวยแบบไม่ต้องรอชาติหน้า เดินตรงไปหาคุณหมอก็เดินออกมาแบบสวยๆ ได้เลย

ซึ่งเมื่อพูดถึงการทำศัลยกรรม แพรวเชื่อว่า “การเสริมจมูก” เป็น 1 ใน 3 สิ่งที่คนส่วนใหญ่มีความสนใจ และอยากทำมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ เพราะทรงจมูกที่สวยได้รูปรับกับใบหน้า นอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ และเสริมบุคลิกให้ดูดีแล้ว สำหรับบางคน การเสริมจมูกก็เป็นเรื่องของโหวงเฮ้งที่เชื่อกันว่าจะทำให้ชีวิตดีขึ้นได้ด้วย

ทรงจมูก Teardrop

แล้วจะทำจมูกทรงอะไรดี? … คำถามเริ่มต้นสุดคลาสสิกของคนที่กำลังตัดสินใจเข้าสู่วงการเสริมจมูก วันนี้แพรวเลยไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปเกาะติดเทรนด์สุดฮิตของ “ทรงจมูกสุดฮอต” ที่กำลังเป็นที่นิยมมากๆ ในวงกว้าง ซึ่งไม่ใช่แค่ในบ้านเรานะ สาวๆ เกาหลีก็กำลังนิยมทำจมูกทรงนี้กันเลย นั่นคือ “ทรง Teardrop”

ก่อนจะถามต่อว่าทำไมถึงฮิต แพรวขอรีบยกมือตอบก่อนเลยว่า Teardrop เป็นทรงจมูกที่มีความเป็นธรรมชาติที่อยู่ในจุดที่พอดีมากๆ โดยบริเวณตรงปลายของจมูกทรงนี้จะมีลักษณะพุ่งนิดๆ แบบหยดน้ำ ไม่งุ้ม ไม่เชิดจนเกินไป เรียกว่าเป็นทรงที่สวยกำลังดี สวยแบบไม่ขาดไม่เกิน ไม่มากไปไม่น้อยไป เหมาะกับโครงหน้าของสาวไทย เลยเป็นทรงที่นิยมกันมาแบบต่อเนื่องในปีนี้ และคาดว่าจะยังคงคะแนนความนิยมต่อไปถึงปีหน้ากันเลย ฟิลลิ่งเหมือนเทรนด์ของเมคอัพที่ใครๆ ก็ชอบแบบธรรมชาติ สไตล์ Makeup no makeup แต่งหน้าที่เหมือนไม่ได้แต่ง การทำจมูกก็เหมือนกันค่ะซิส เราก็อยากได้ที่มันดูเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ แต่ขอเป๊ะทุกมุม

ทรงจมูก Teardrop

เมื่อรู้ทรงจมูกที่อยากได้แล้ว ต่อมาก็คือเรื่องของสถานที่ที่น่าเชื่อถือและคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญที่จะช่วยเปลี่ยนเราเป็นคนใหม่ตามที่ต้องการได้ ในจุดนี้แพรวมี 1 สถานที่ที่กำลังฮิตติดลมบนในกลุ่มเน็ตไอดอลและอินฟลูเอนเซอร์มาแนะนำ นั่นคือ Emma Clinic คลินิกความงามที่เชี่ยวชาญในเรื่องของการเสริมจมูกมานานหลายปี มีคุณหมอฝีมือดีอยู่เพียบ จิ้มเลือกกันได้เลยจ้า และขอบอกว่างานจมูกทรง Teardrop ของที่นี่คือสุดจริง ใครมาทำก็ปลื้มไม่ผิดหวังแน่นอน แพรวชอบตรงที่คุณหมอของ Emma Clinic จะเน้นเรื่องความสวยที่ดูธรรมชาติของแต่ละคนเป็นหลัก พร้อมให้คำแนะนำอย่างละเอียด อยากรู้อะไรถามตรงๆ กับคุณหมอได้เลย รวมถึงพวกเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ ก็คือทันสมัยมาก เทคโนโลยีไหนที่บอกว่าดีที่นี่ขนมาครบจัดเต็มทุกไอเทม ที่สำคัญคือทุกเครื่องปลอดภัยได้มาตรฐานตามคุณภาพระดับสากล สวยได้แบบหายห่วง

ทรงจมูก Teardrop

สุดท้ายนี้แพรวขอเน้นย้ำอีกครั้งว่า การทำศัลยกรรมกับคุณหมอและสถานที่ที่น่าเชื่อถือ ตรวจสอบได้ คือปัจจัยที่สำคัญมากๆ ที่ห้ามมองข้ามโดยเด็ดขาด เพราะไหนๆ จะสวยเปลี่ยนชีวิตทั้งทีแล้ว ก็ขอสวยแบบเป๊ะปังปุริเย่ ไม่เอาแบบปังปินาศที่ต้องมาน่านั่งนอยกันทีหลัง หรือจะเอาให้ดีเอาให้ชัวร์ พุ่งตัวไปหาคุณหมอที่ Emma Clinic เพื่อขอคำแนะนำได้เลย

ทรงจมูก Teardrop

Website : www.emmaclinicthailand.com

Facebook : Emmaclinicthailland

Line : @emmaclinic

 

สาขาแพรกษา โทร. 063-235-9094

สาขาอโศก โทร. 095-746-2823

สาขาพระราม 2 โทร. 064-192-2823

Praew Recommend

keyboard_arrow_up