จองยอน Twice

จองยอน TWICE แชร์เคล็ดลับดูแลผิวหน้าสุดแปลก จนกลายเป็นไวรัลในทวิตเตอร์

Alternative Textaccount_circle
จองยอน Twice
จองยอน Twice

จองยอน TWICE แชร์เคล็ดลับดูแลผิวหน้าสุดแปลก จนกลายเป็นไวรัลในทวิตเตอร์

ใครเป็นแฟนคลับต้องฟังวน! เพราะช่วงนี้สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปวง TWICE ทั้ง 9 คน ได้เดินสายโปรโมทเพลงใหม่อย่างต่อเนื่อง กับอัลบั้มชุดใหม่ “MORE & MORE” บอกเลยว่าตอนนี้มิวสิควิดีโอมียอดวิวสูงทะลุ 93 ล้านวิว และมียอดไลค์สูงถึง 3.1 ล้านไลค์อีกด้วย  (อัพเดทยอด 12/6/2020) ฮ็อตสุด อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้ว

และเมื่อไม่นานมานี้ สาวๆ สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป TWICE ทั้ง 9 คน ยังให้สัมภาษณ์กับนิตยสารชื่อดังของอเมริกาอย่าง Allure ในหัวข้อ How They Define Beauty หรือการนิยามความงามตามแบบฉบับของแต่ละคน ซึ่งสาวๆ ทั้ง 9 คนก็เผยเคล็ดลับความงามที่น่าสนใจและดูแปลกให้แฟนคลับได้ติดตามอ่านกันด้วยค่ะ

ซึ่งบทความนี้จะขอหยิบยกเคล็ดลับของ จองยอน หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Twice ก่อน เพราะเคล็ดลับความงามที่เธอคิดว่าแปลกกลับเป็นไวรัลโด่งดังไปทั่วโซเชี่ยลเลยทีเดียว โดยมีคำถามหนึ่งที่ถามว่า

Any weird skin-care tips?
Jeongyeon: “I never use a towel to dry off my face. Instead, I put on toner when my skin is still damp.”
Nayeon: “I also never use towels after I wash my face.”

“คุณมีเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าแบบแปลกๆ บ้างไหม” ซึ่ง จองยอน ก็ได้ตอบสั้นๆ ว่า “ฉันไม่เคยใช้ผ้าขนหนูเช็ดหน้าเลยค่ะ แต่ฉันจะใช้โทนเนอร์เช็ดลงบนผิวหน้าที่เปียกหมาดๆ แทน’’ และ มินะ หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Twice ก็ยังเสริมอีกว่า “ฉันก็ไม่ใช้ผ้าขนหนูเช็ดหน้า หลังจากล้างหน้าเหมือนกันค่ะ”

ประเด็นการดูแลผิวหน้าดังกล่าว ได้ถูกพูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชี่ยลทวิตเตอร์ เหล่าแฟนคลับชาวไทย และคนในโซเซียลมากมาย ก็ให้ความสนใจกับเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าของจองยอนเป็นอย่างมาก รวมถึงมีการลองทำตามบ้าง และยืนยันว่าการใช้โทนเนอร์เช็ดผิวหน้าขณะที่ผิวเปียกหมาดๆ นั้น ได้ผลลัพธ์ที่ดีมากเช่นกัน เอาเป็นว่าคืนนี้พริมพี่คงต้องไปลองบ้างแล้วละค่ะ ซึ่ง พริมพี่_แพรวนิสต้า ก็ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงโหวตว่า ตั้งแต่เป็นสาวก็ไม่เคยใช้ผ้าขนหนูเช็ดหน้าเหมือนกัน แต่จะใช้กระดาษทิชชู่สูตรอ่อนโยนซับหน้าแทนหลังล้างหน้าหรืออาบน้ำทุกครั้ง เพื่อลดการระคายเคืืองต่อผิว และลดสิวไปในตัวค่ะ แน่นอนว่าคืนนี้คงต้องลองสูตรซับด้วยโทนเนอร์แทนแล้ว xoxo

 

จองยอน Twiceจองยอน Twice จองยอน Twice จองยอน Twice จองยอน Twiceจองยอน Twice


ข้อมูล : https://www.allure.com/story/twice-members-interview
ภาพ : TWICE / IG : jungyeontwice

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยกินกันไม่ลง! 7 ลุคนางเอกเอลิสต์ ร่วมพรมแดง 56th Baeksang Arts Awards

เปิดความพิเศษลิปสติกชนวนหย่าร้างที่ ยอดาคยอง ชอบทา สวยดี แถมมีทีเด็ด!!

ซนเยจิน ติดอับดับ1 ผู้หญิงสวยที่สุดในปี 2020 และ 6 สาวไทย ติดอันดับเช่นกัน

ท็อป 3 สาวไอดอล ที่นิยมนำมาเป็นต้นแบบศัลยกรรมในเกาหลีใต้มากที่สุด

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up