ฟิลเลอร์

สวย เชิด เริ่ดทุกสถานการณ์ ด้วย 3 สุดยอด นวัตกรรมความงาม ระดับไฮเอนด์ แบบไม่ง้อศัลยกรรมให้เจ็บตัว

ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์

หลังจากกักตัวอยู่บ้านเป็นเวลานาน จริงๆ ควรเป็นนาทีทองที่สาวๆ จะได้มีเวลาดูแลตัวเองแบบเต็มเหนี่ยว แต่ก็เชื่อว่ามีอีกหลายคนที่เผลอปล่อยตัวไปไม่มากก็น้อย เช่น เรื่องง่ายๆ อย่างการบำรุงผิวครบเซ็ตหลังอาบน้ำเช้าเย็น ช่วงกักตัวหลายคนอาจอาบแค่วันละครั้ง หรือไม่อาบเลยก็มี และนั่นก็ส่งผลทำให้การบำรุงผิวลดลงไปด้วย แน่นอนว่า ริ้วรอย ความแห้งกร้าน ปัญหาผิวต่างๆ ก็จะตามมา แถมจะหาผู้ช่วยทางลัดอย่างคลินิกเสริมความงามหลายๆ ที่ก็ปิดในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ความเต่งตึง อ่อนเยาว์ต่างๆ ที่ควรจะเป๊ะกลับไม่เป็นอย่างที่คิด

แต่ไม่เป็นไรค่ะ ไหนๆ ตอนนี้สถานการณ์ทุกอย่างก็เริ่มคลี่คลาย ก็ถึงเวลามาอัพเดทความสวยด้วย นวัตกรรมความงามระดับไฮเอนด์ ที่ขอบอกเลยว่าจะเติมเต็มความสวยเป๊ะและปลอดภัยได้ง่ายขึ้น  โดยไม่ต้องศัลยกรรมอีกต่างหาก

เพราะความงามเฉพาะตัว คือสิ่งที่ทำให้เรามีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง โดย กัลเดอร์มา ผู้นำด้านนวัตกรรมความงามระดับโลก ได้รังสรรค์สุดยอดนวัตกรรมความงามระดับไฮเอนด์ ภายใต้แนวคิด “Empower Beauty In All Forms” มุ่งสร้างแรงบันดาลใจและเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้สาวไทยสวยมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก ได้แก่  ABO ACTIVE 3D (เอโบ แอคทีฟ ทรีดี), Hyaluronic Dermal Fillers (ไฮยาลูรอนิค เดอร์มอล ฟิลเลอร์) และ Original SKINBOOSTERS (ออริจินัล สกินบูสเตอร์)

1. ABO ACTIVE 3D (เอโบ แอคทีฟ ทรีดี)

เพราะเวลาไม่ใช่ข้อจำกัดของความงามอีกต่อไป… อีกขั้นของมาตรฐานใหม่แห่งการลดเลือนริ้วรอย ปรับรูปหน้า เพิ่มความอ่อนเยาว์ในขั้นตอนเดียว พร้อมเห็นผลลัพธ์รวดเร็วในทันที โดยไม่ต้องรอ ด้วย ABO ACTIVE 3D หรือ สารเอโบ โบทูลินั่ม ท็อกซิน จากประเทศอังกฤษ นวัตกรรมสารลดเลือนริ้วรอยเพื่อความสวยอ่อนเยาว์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ทั้งในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ในด้านการช่วยลดเลือนริ้วรอยและยกกระชับใบหน้าอย่างรวดเร็ว ภายใน 24  ชั่วโมงและคงผลลัพธ์ยาวนาน 4-6 เดือน ทำให้ดูอ่อนเยาว์ และดูเป็นธรรมชาติ

ฟิลเลอร์

นอกจากนี้ พบว่า ABO ACTIVE 3D ทำให้มีการตื่นตัวของเซลล์ที่สร้างคอลลาเจน เกิดการหดตัวภายใน 10 ชั่วโมง โดยได้รับการยืนยันจากงานวิจัยโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาลหลังทำใบหน้าจึงยกกระชับทันที เรียกได้ว่าเห็นผลลัพธ์ทันใจ และด้วยการทำงานของ ABO ACTIVE 3D ที่ช่วยลดขนาดกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้า ช่วยปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วน เห็นกรอบหน้าชัดจนรู้สึกได้ ช่วยลดริ้วรอยในส่วนของรอยย่นระหว่างคิ้ว หน้าผาก และรอยตีนกาอีกด้วย

เอาเป็นว่าหากใครต้องการลดริ้วรอยบนใบหน้า ยกกระชับผิวหน้า อยากให้ใบหน้าเรียวได้รูป ขาเรียวสวย แม้กระทั่งต้องการลดเหงื่อออก บริเวณรักแร้หรือฝ่ามือ ลอง ABO ACTIVE 3D ได้เลย

2. Hyaluronic Dermal Fillers (เรสทิเลน ไฮยาลูโรนิค เดอร์มอล ฟิลเลอร์)

มาต่อกันที่ นวัตกรรมความงาม ที่สอง ก็คือ Restylane Hyaluronic Dermal Fillers (เรสทิเลน ไฮยาลูโรนิค เดอร์มอล ฟิลเลอร์) คือ สารเติมเต็ม มีคุณสมบัติในการเติมเต็มริ้วรอย และร่องลึกให้ตื้นขึ้น มีความปลอดภัยสูง สามารถสลายตัวได้เองตามธรรมชาติ ด้วย 2 นวัตกรรมเทคโนโลยี Non-Animal Stabilized Hyaluronic Acid (NASHA) และ Optimal Balance Technology (OBT) ทำให้ได้เจลที่มีโครงสร้างใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด ส่งผลให้ Hyaluronic (HA) สามารถคงอยู่ภายใต้ผิวหนังได้ยาวนานขึ้น และเติมเต็มเนื้อเยื่อให้กับผิวหนังได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ฟิลเลอร์

โดย ไฮยาลูโรนิค เดอร์มอล ฟิลเลอร์ ถูกนำมาใช้แก้ปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าตั้งแต่ปี 1996 และปัจจุบันได้มีการใช้อย่างแพร่หลายมากกว่า 30 ปี และกว่า 40,000,000 การรักษาทั่วโลก ภายใต้ความปลอดภัยซึ่งได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงผ่านการรับรองจากกลุ่มประเทศในเครือสหภาพยุโรป และเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายในวงการแพทย์ผิวหนังและความงามทั่วโลก

นอกจากนี้ ไฮยาลูโรนิค เดอร์มอล ฟิลเลอร์  ยังสามารถนำมาปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วนที่เหมาะสม เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้กับใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ เช่น สามารถเติมบริเวณคาง แก้ม ร่องใต้ตา หน้าผาก ร่องแก้ม ขมับ ริมฝีปาก มือ คอ เนินอก หรือ ปรับกรอบหน้าให้คมชัด ทำให้หน้ามีมิติมากขึ้น อีกทั้งการรักษา สามารถทำได้แม้มีเวลาน้อย และไม่ต้องพักฟื้น โดยผลลัพธ์จะคงอยู่ได้นานกว่า 18 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยในแต่ละบุคคล

3. Original SKINBOOSTERS (ออริจินัล สกินบูสเตอร์)

อีกหนึ่งปัญหาที่ผู้หญิงมักเจอบ่อยๆ คือ ผิวขาดความชุ่มชื้น ซึ่ง นวัตกรรมความงาม ที่แก้ปัญหานี้คือ Original SKINBOOSTERS (ออริจินัล สกินบูสเตอร์) นวัตกรรมเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นโดยตรงที่ชั้นผิวหนังแท้ ส่งผลให้ผิวมีความแข็งแรง อุ้มความชุ่มชื้นได้อย่างเหมาะสม พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ทั้งรอยเหี่ยวย่น รอยแผลสิว ตลอดจนช่วยกระชับรูขุมขนให้กับผิวหน้า และผิวในบริเวณอื่นๆ

ฟิลเลอร์

ผลิตภัณฑ์นี้ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาแห่งประเทศไทย และสหรัฐอเมริกา รวมถึงผ่านการรับรองจากกลุ่มประเทศในเครือสหภาพยุโรป มีการใช้อย่างแพร่หลาย ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี Non-Animal Stabilized Hyaluronic Acid หรือ NASHA ทำให้ได้ เจล ไฮยาลูโรนิค แอซิด ซึ่งมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุดและมีความคงตัว จึงสามารถคงอยู่ในผิวให้ความชุ่มชื้นได้เป็นระยะเวลานาน พร้อมคุณสมบัติเด่นตรงที่ กักเก็บความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่อง เปรียบเหมือนสร้างเขื่อนกักเก็บน้ำไว้ใต้ผิวชั้นหนังแท้ที่จะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นตลอดเวลาจากภายใน ซึ่งมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าการทาครีมที่ผิวหนังภายนอก เนื่องจากแพทย์จะใช้เข็มฉีด ออริจินัล สกินบูสเตอร์ เข้าไปบนผิวหนังโดยตรง และโมเลกุล สกินบูสเตอร์จะถูกเก็บไว้บริเวณผิวชั้นหนังแท้

โดยเมื่อเวลาผ่านไป ผิวหนังของคนเราจะสูญเสียเซลล์ที่ผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินไปตามกาลเวลา ออริจินัล สกินบูสเตอร์ มีคุณสมบัติทำให้เกิดการกระตุ้นเซลล์ไฟโบรบลาสต์ (Fibroblast) จึงทำให้มีการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนใหม่ ส่งผลให้ริ้วรอย รอยแผลสิว รูขุมขนขนาดใหญ่ รวมถึงผิวที่แห้งกร้าน มีสุขภาพดี ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระชับ เนียนใส ลดความหยาบกร้าน และการสูญเสียน้ำของผิว ทำให้ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ที่มีผิวแห้งหรือต้องเผชิญกับแสงแดดเป็นประจำ หรือผู้หญิงที่มีกำลังเผชิญกับปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า รวมถึงริ้วรอยแผลสิว มีสุขภาพผิวที่ดีและเปล่งปลั่งมากขึ้นจากภายใน

บางคนอาจสงสัยว่า แล้ว ไฮยาลูโรนิค เดอร์มอล ฟิลเลอร์ กับ ออริจินัล สกินบูสเตอร์ ต่างกันอย่างไร คำตอบคือ

• การใช้ไฮยาลูโรนิค เดอร์มอล ฟิลเลอร์ คือ การฉีดสารช่วยเติมเต็มเข้าใต้ผิวหนังบริเวณจุดต่างๆ ของใบหน้าเพื่อเติมเต็มในบริเวณนั้นๆ หรือปรับแต่งรูปทรงสัดส่วนของใบหน้าให้ได้รูปทรงที่สวยงามมากยิ่งขึ้น เช่น ปีกจมูก สันจมูก ริ้วรอยใต้ตา ร่องแก้ม โหนกแก้ม ปลายคาง ริ้วรอยบนหน้าผาก

• ส่วนออริจินัล สกินบูสเตอร์ เป็นโมเลกุลของ ไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่มีขนาดเล็กและมีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำอย่างจำเพาะเจาะจง ออกแบบมาเฉพาะตัวให้มีความอุ้มน้ำในระดับที่พอดีอยู่ที่ผิวชั้นหนังแท้ และคงความชุ่มชื้นต่อเนื่อง โดยไม่ทำให้ผิวบวมหรือเปลี่ยนแปลงรูปหน้าไป โดยผ่านการฉีดเข้าใต้ผิวหนังให้กระจายทั่วใบหน้า เพื่อช่วยเสริมสร้างการเก็บกักน้ำในผิว ทำให้ผิวบริเวณนั้นมีความชุ่มชื้น ดูเรียบเนียน และอ่อนเยาว์ขึ้น โดยมีคุณสมบัติเด่นๆ ดังต่อไปนี้

  • หน้าผาก ช่วยลดริ้วรอยที่เป็นเส้นๆ และทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น
  • บริเวณรอบดวงตา ลดรอยคล้ำบริเวณใต้ตาและริ้วรอยรอบดวงตา
  • บริเวณทั่วใบหน้า ช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ และทำให้ผิวดูเรียบเนียน อ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น
  • รอยหลุมสิว ทำให้รอยหลุมสิวดูตื้นขึ้น เรียบเนียน
  • บริเวณรอบริมฝีปาก ลดเลือนรอยเล็กๆ บริเวณริมฝีปาก
  • คอและบริเวณเนินอก ลดเลือนริ้วรอย และทำให้ผิวหนังมีความเรียบเนียนและกระชับมากขึ้น
  • มือ ลดเลือนริ้วรอย และทำให้ผิวหนังมีความเรียบเนียน มีความชุ่มชื้นและกระชับมากขึ้น

ส่วนเหตุผลที่สาวๆ ควรดูแลตัวเองให้สวยเป๊ะ ด้วยนวัตกรรมความงามทั้งหมดนี้ ก็เพราะว่าความงามในปัจจุบันถูกนิยามอย่างหลากหลายมากขึ้น และคนเริ่มให้คุณค่าความงามที่เป็นปัจเจกมากขึ้น และไม่ตีกรอบของความงามเอาไว้ให้อยู่ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง ซึ่งทัศนะดังกล่าวกำลังถูกส่งต่อไปในทิศทางเดียวกันทั่วโลก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เมื่อทำแล้ว เราดูสวย ดูดี เราก็จะมั่นใจ และกล้าแสดงออกมากขึ้นนั่นเองค่ะ

โดยทั้ง 3 นวัตกรรมความงาม ที่ร่ายมาทั้งหมดนั้น หากใครยังไม่กระจ่าง ขอสรุปให้เข้าใจสั้นๆ ดังนี้

  • ABO ACTIVE 3D (เอโบ แอคทีฟ ทรีดี) เป็นนวัตกรรมสารลดเลือนริ้วรอยจากประเทศอังกฤษ ที่จะช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ และยกกระชับขึ้น ไม่หย่อนคล้อย
  • Hyaluronic Dermal Filler (ไฮยาลูรอนิค เดอร์มอล ฟิลเลอร์) เป็นสารเติมเต็มริ้วรอยร่องลึก พร้อมปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วนที่เหมาะสม โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ในแบบคุณ ต้องลอง!!
  • Original SKINBOOSTERS (ออริจินัล สกินบูสเตอร์) เป็นนวัตกรรมเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอิ่มน้ำ กระจ่างใส สุขภาพดี พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน บอกเลยว่าสายบิวตี้ต้องเลิฟนวัตกรรมนี้ เพราะช่วยทำให้หน้าคุณเปล่งประกายออร่า แต่งหน้าเมคอัพติดทน ไม่เป็นคราบ แต่งอะไรก็สวย ดูดีไปหมด

หวังว่า นวัตกรรมความงาม ทั้ง 3 นี้ ที่แนะนำให้ทุกคน จะช่วยเสริมสร้างความงามและความมั่นใจให้กับผู้หญิงไทย ภายใต้ทัศนคติที่มองเห็นคุณค่าให้ตัวเอง เพื่อสร้างความสวยมั่นใจทั้งภายในและภายนอก พร้อมเผชิญกับทุกสถานการณ์ที่เข้ามานะคะ

Aesthetics by Galderma Thailand รังสรรค์นวัตกรรมเพื่อความงามทุกรายละเอียด ค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์และคลินิกที่ให้บริการ ได้ที่ https://www.facebook.com/AestheticsByGaldermaThailand : www.galdermaaestheticsthailand.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up