"ยิปซี คีรติ"

9 ท่าฟิตหน้าท้องและลดเอวง่ายๆ ทำอยู่บ้านจาก “ยิปซี คีรติ” แบบไม่ต้องใช้อุปกรณ์

Alternative Textaccount_circle
"ยิปซี คีรติ"
"ยิปซี คีรติ"

อยู่บ้านนานๆ อย่ามัวแต่เข้าครัวทำอาหารเพิ่มหุ่นนะคะ หลายคนดังที่อยู่บ้านยังคงมีวินัยในการรักษาหุ่นให้เป๊ะปัง ซึ่งนักแสดงสาวสวยอย่าง ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ก็เป็นหนึ่งในคนดังที่ออกกำลังกายทุกวัน ล่าสุดที่ติดตามทางเฟซบุ๊กเพจ แบบพี่ยิป ทางนักแสดงสาวได้แจก 9 ท่าง่ายๆ เล่นเพื่อเฟิร์มหน้าท้อง และลดเอวอยู่บ้าน แบบไม่ต้องมีเบาะก็เล่นได้!

โดยยิปซีบอกว่า อันนี้เป็นท่าที่เราชอบเล่นอยู่บ้านในช่วงนี้ประจำ ไม่ต้องมีอุปกรณ์อะไรเลย สะดวกมาก ทำไปดูทีวีไปก็ได้ ลองทำกันดูนะคะ เพราะส่วนตัวยิปซีมักจะมีปัญหาหลังตึง ปวดหลังบ่อยๆ ถึงจะพยายามยืดทุกวัน เลยจะชอบเล่นท้องแบบไม่ต้องนอนบนเบาะมากกว่า เริ่มจาก

เซ็กซี่เกินต้านมาก ลอง 9 ท่าฟิตหน้าท้องและลดเอวง่ายๆ ทำอยู่บ้านสไตล์ “ยิปซี คีรติ” แบบไม่ต้องใช้อุปกรณ์

  1. Standing marches : ท่านี้ได้บริหารท้องล่างเยอะค่ะ ดึงเข่าขึ้นมาหาศอก จินตนาการว่าพับท้องเข้าหากัน หรือคิดว่ามีคนต่อยท้องเราก็ได้ค่ะ 45 วิ ไม่จำเป็นต้องทำเร็ว เน้นฝึกคอนโทรลกล้ามเนื้อท้อง
  2. Side kick : เตะข้าง ทำทีละข้าง ท่านี้ได้เอวด้านข้างไปเต็มๆ ค่ะ ใครบาลานซ์ตัวเองไม่เก่ง หาที่เกาะได้นะคะ
  3. Standing abs bike : เหมือนเวลาทำท่า bicycle บนพื้นเลย แต่ยืนทำ เอาเข่าฝั่งตรงข้ามมาหาศอก (มุมแทยง) บิดเอวเข้าไปค่ะ เอวคอดๆ จงมา! ทำสลับซ้ายขวาวนไป 45 วิ
  4. Knee to elbow : เอาเข่ากับศอก มาเจอกันอีกแล้ว แต่คราวนี้เน้นเอวข้างๆ ทำช้าๆ เน้นๆ ค่ะ ไม่เอาความเร็ว ด้านละ 20 วิจ้า
  5. High kness : เอามือสองข้างขึ้นมาวางไว้ข้างเอว จากนั้นเอาเข่ายกขึ้นมาหามือ ทำช้าถึงเร็วมากได้เลย แล้วแต่ความฟิต ใครอยากคาร์ดิโอ้เพิ่มก็วิ่งเอาได้เลยค่ะ ท่านี้ได้ช่วงท้องล่าง
  6. Punches : ต่อยมวยลมนั่นเอง ทำไป 45 วิ สลับซ้ายขวา เวลาต่อยออกไป บิดข้อเท้าตามไปด้วยค่ะ ท่านี้ได้เอวข้างๆ ค่ะ สำหรับท่านี้ทำเร็วได้เลย
  7. Side drop : ให้ทำช้ามากๆ ค่อยๆ เอนตัวลงไปข้างๆ แล้วใช้แรงจากเอว เกร็ง! แล้วดึงน้ำหนักตัวเองขึ้นมา! บริหารเอวข้างไปเต็มๆ
  8. Light jogging : วิ่งเหยาะๆ เบาๆ หลังจากเราบริหารกล้ามเนื้อท้องกันไปแล้ว เพิ่มอัตราการเต้นหัวใจนิดๆ เพื่อเบิร์นไขมันออกไป
  9. Jumping jacks : กระโดดตบปิดท้าย ใช่ค่ะ.. อันนี้เหนื่อย! ไม่ค่อยชอบ แต่ควรทำ 45 วิ สู้ๆ ค่ะ ได้เหงื่อนิดๆ บริหารหัวใจ และคาร์ดิโอเบิร์นไขมันไปด้วยเลย

และนี่คือ 9 ท่าที่สาวยิปซีทำเป็นประจำ ลองทำกันดูนะคะ ใครฟิตหน่อยก็วนทำ 2 รอบก็ได้นะคะ #แบบพี่ยิป คลิปวิดีโอชัดๆ ด้านล่างนี้เลยค่ะ

 

View this post on Instagram

 

มาแล้ว! 🙆🏽‍♀️ แจก9 ท่าง่ายๆ เล่นหน้าท้อง&ลดเอวอยู่บ้าน แบบไม่ต้องมีเบาะก็เล่นได้! 😆✌🏽❤️ ส่วนตัวยิปซีมักจะมีปัญหาหลังตึง/ ปวดหลังบ่อยๆ.. 😅 เลยจะชอบเล่นท้องแบบไม่ต้องนอนบนเบาะมากกว่า ~ อันนี้เป็นท่าที่เราชอบเล่นอยู่บ้านในช่วงนี้ประจำ ไม่ต้องมีอุปกรณ์อะไรเลย สะดวกมากค่ะ! ทำไปดูทีวีไปก็ได้ 📺✨ ลองทำกันดูนะคะ 😄💖 ตามไปดูคลิปตัวเต็มกันได้เลยที่เพจ Facebook: “ แบบพี่ยิป “ Search: @keerareallife ค่า 🙆🏽‍♀️❤️ #KeeraRealLife

A post shared by gypsy keerati (@gypsykeerati) on

หรือใครเป็นสายเต้น ลองแบบสาวยิปซีดู เอวคอดสวยมาก

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by gypsy keerati (@gypsykeerati) on

 

View this post on Instagram

 

A post shared by gypsy keerati (@gypsykeerati) on

"ยิปซี คีรติ" "ยิปซี คีรติ" "ยิปซี คีรติ" "ยิปซี คีรติ" "ยิปซี คีรติ"


ภาพ IG : gypsykeerati / FB : แบบพี่ยิป

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อยู่แต่บ้านก็ต้องฟิต “ณเดชน์” ชวนคุยเรื่องออกกำลังกาย พร้อมแชร์ทริคให้ลองทำดู

ไม่เคยอดอาหาร! จีจี้ ฮาดิด กับสูตรไม่ลับฉบับหุ่นเพรียว แม้ชอบกินเบอร์เกอร์

กักตัวสไตล์คนโสด “แต้ว ณฐพร” ขยันฟิตหุ่นปั้นซิกแพค เล่นติ๊กต๊อกแก้เหงา

กักตัวแล้วน้ำหนักขึ้น! ใหม่ ดาวิกา เลยแชร์เคล็ดลับหุ่นสุดเฟิร์มง่ายๆ แค่ 5 ข้อ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up