Meg Bellamy ผู้ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านการแสดง รับบท Kate Middleton ใน The Crown SS 6

เปิดวาร์ป Meg Bellamy ดาวรุ่งดวงใหม่ ผู้รับบท Kate Middleton ใน The Crown ซีซั่น 6

Alternative Textaccount_circle
Meg Bellamy ผู้ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านการแสดง รับบท Kate Middleton ใน The Crown SS 6
Meg Bellamy ผู้ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านการแสดง รับบท Kate Middleton ใน The Crown SS 6

หลังจากเล่าถึงช่วงเวลาอันโดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ของราชวงศ์อังกฤษมาเป็นเวลา 7 ปี ซีรีส์ติดชาร์ตของ Netflix เรื่อง The Crown ก็กำลังจะถึงจุดจบ แต่ซีซั่นสุดท้ายนี้กลับกลายเป็นซีซั่นที่หลายคนตั้งตารอมากที่สุด

แม้ว่าตอนที่ผ่านมาจะให้รายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตและมรดกอันน่าทึ่งของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ตั้งแต่เสด็จขึ้นครองบัลลังก์ตามจารีตประเพณีไปสู่สัญลักษณ์อันเป็นที่รักของชาติ จนถึงเสด็จสวรรคต และราชวงศ์รุ่นที่สังคมปัจจุบันยังคงให้ความสำคัญมากที่สุดได้แก่ เจ้าหญิงไดอาน่า เจ้าชายวิลเลียม เจ้าชายแฮร์รี่ และคู่สมรสของพวกเขา

โดย The Crown ซีซั่นที่ 6 นี้แบ่งออกเป็นสองส่วน คือส่วนแรกออกฉายในกลางเดือนพฤศจิกายน และครอบคลุมโศกนาฏกรรมของเจ้าหญิงไดอาน่าผู้ล่วงลับในขณะที่ส่วนที่สองออกฉายเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม เริ่มเผยเรื่องราวของ Kate Middleton เนื่องจากแฟนๆ หลายคนติดตามเรื่องราวความรักในเทพนิยายของ Kate Middleton และ Prince William อย่างใกล้ชิดตั้งแต่วันแรกๆ ที่คบไปจนถึงงานแต่งงานอันยิ่งใหญ่ในปี 2011

เปิดวาร์ป Meg Bellamy ดาวรุ่งดวงใหม่ ผู้รับบท Kate Middleton ใน The Crown ซีซั่น 6

แล้วใครล่ะคือผู้หญิงที่รับบทเป็น Kate Middleton? ซึ่งเธอคนนั้นก็คือ Meg Bellamy ผู้ซึ่งไม่เคยมีประสบการณ์ด้านการแสดงมาก่อน มารับบท “เจ้าหญิงแห่งเวลส์” หรือ “เคท มิดเดิลตัน” ในซีรีส์นี้ 

ผู้ชมบางคนอาจแปลกใจที่แม้ว่า Meg Bellamy จะเป็นน้องใหม่ดางรุ่งพุ่งแรงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโทรทัศน์ แต่เธอก็สามารถถ่ายทอดบทบาทออกมาได้เป็นอย่างดี และตาม IMDB ของเธอ มีเครดิตการแสดงเพียงเรื่องเดียวจนถึงปัจจุบันในภาพยนตร์สั้นเรื่อง The Prince of Savile Row เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ความฝันก็เป็นจริง เธอได้บอกกับ The Sunday Times ว่าเธอทำงานที่เลโก้แลนด์ ในตอนที่เธอรู้ว่าได้รับบท เคท มิดเดิลตัน The Crown ซีซั่นที่ 6 เธอรอสายโปรดิวเซอร์มาหลายวันแล้ว ในที่สุดเขาก็โทรมาบอกข่าวดีกับเธอ

หลังจากนั้นแบรนด์แฟชั่นชั้นสูงต่างเข้าหาเธออย่างรวดเร็ว เมื่อเธอปรากฏตัวในสปอตไลท์ นับตั้งแต่มีข่าวแพร่สะพัดเกี่ยวกับบทบาทใหม่ของเธอในรายการทีวียอดนิยม เธอได้เข้าร่วมงานของ Valentino, Dior และ Cartier และสวมชุดจาก Gucci และ Stella McCartney และอื่นๆ อีกมากมายดังที่เห็นบน Instagram ส่วนตัวของเธอ

และเธอยังเป็นนักชิมตัวยงอีกด้วย “ฉันเป็นคนชอบกิน ดังนั้น ฉันจึงชอบทุกอย่าง โดยเฉพาะอาหารไทย ฉันชอบทดลองสูตรอาหารต่างๆ และลองรสชาติและวิธีการใหม่ๆ มาก แล้วก็พิซซ่าด้วย”

มาดูกันว่าภาพลักษณ์ของMeg Bellamy เหมือน Kate Middleton มากน้อยแค่ไหน

Photo : @megkbellamy ,@thecrownnetflix, @claystephengardner
Source : scmp


Praew Recommend

keyboard_arrow_up