กักตัวจนเฉาขนาดนี้ต้องลุกขึ้นมาสาดสีไปให้สุด กับ KANEBO ‘ I HOPE.’ คอลเลคชั่นนี้แค่เห็นสีก็มีความหวัง

และแล้วก็มาถึงจุดที่เราเบื่อจัดจนต้องหาอะไรทำ หลายคนแนะนำว่าสาวๆ ต้องลุกขึ้นมาเล่นกับสกินแคร์ ปรนนิบัติตัวเองให้หนักๆ ในช่วงกักตัว ใครว่าพัดชาไม่ทำ นี่เล่นวนไปจนไม่มีที่ให้ลงสกินแคร์แล้วจ้า วันนี้เลยอยากจะมาว่าเรื่องเมคอัพกันบ้าง ขอบอกเลยว่าสีสันสดใสนี่แหล่ะเยียวยาหัวใจเฉาๆ ให้ลุกขึ้นมาเต้นตึกตักกระฉับกระเฉงได้อีกครั้ง

ก็ KANEBO เขาใจดีส่งคอลเล็คชั่นใหม่ชื่อว่า I HOPE. มาให้ลองถึงบ้าน แบบนี้งานแต่งหน้าอยู่บ้านก็ต้องมาสิจ๊ะ เล่าก่อนว่าคอลเล็คชั่นสีสัน KANEBO นี้ มาจากแรงบันดาลใจในเรื่องราวของความหวัง ผู้หญิงที่กล้าแสดงออก มีความมั่นใจ มุ่งมั่นและใช้สีสันจากเมคอัพเป็นแรงขับเคลื่อนความรู้สึก

เลยไม่ต้องแปลกใจที่สีสันจากคอลเล็คชั่นนี้ช่างมีความหลากอารมณ์ ทั้งฉูดฉาดเร่าร้อน สีล้ำๆ Futuristic ไปจนถึงสีสันที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ และที่ KANEBO ถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิงออกมาได้เฉียบขาดยิ่งกว่าคือการเลือกจับคู่สีสันที่สะท้อนความหลากหลาย ทั้งกลมกลืนและคอนทราสต์ เหมือนกับอารมณ์ของผู้หญิงที่เป็นไปได้สารพัด

KANEBO

ที่จริงคอลเล็คชั่นนี้มีไอเท็มหลากหลายทั้งตาและปาก แต่วันนี้จะขอยกมาคุยเฉพาะ 2 ไอเท็มสุดจี๊ดจ๊าด ที่สามารถเปลี่ยนวันสีเทาๆ ให้เต็มไปด้วยสีสัน อย่างลิปสติก  N-ROUGE และดูโอ้อายแชโดว์ EYE COLOR DUO สองตัวนี้ที่ทำให้อยากเลิกกักตัวแล้วกระโดดเข้างานอีเว้นท์ซะเดี๋ยวนี้เลย

KANEBO

KANEBO N-ROUGE โอ้ยยยอยากจะถอดแมสก์

รอบนี้ KANEBO ปล่อยลิปสติกที 20 สีแน่นๆ ซึ่งเป็นเนื้อสัมผัสใหม่ที่เรียกว่า Neo-Flat ที่มีเทคโนโลยี 2D Control Complex  ช่วยสร้างความสมดุลย์ให้เนื้อสี ผลลัพธ์ที่ได้เลยเป็นฟินิชชิ่งที่หรูหราแต่เรียบง่ายมีความเป็นกึ่งแมตต์ที่ไม่สูงวัยเพราะแอบมีประกายสะท้อนเพิ่มความสดใสอยู่ในเนื้อสัมผัส ที่โดนใจสุดๆคือความเรียบลื่นเกลี่ยง่าย เนื้อสีเข้มข้นจนสามารถปกปิดปากสีคล้ำได้สวยเป๊ะไม่มีสีเพี้ยน  โดยแบ่งกลุ่มสี เป็น 3 กลุ่มบวกกับอีก 1 กลุ่มที่เป็นลิปไพรเมอร์

KANEBO

NEO- FUTURE COLORS สีล้ำสไตล์เมทัลลิก

กรุ๊ปแรกนี่บอกเลยว่าเก๋สุดๆ บางคนอาจจะมองว่าใช้ยากแต่สีสันแนว FUTURISTIC COLOR แบบนี้เข้าเทรนด์เรโทร 90’S ที่กำลังอินกันสุดๆ กลุ่มนี้มี 3 สีที่ให้อารมณ์ต่างกันอย่าง 111 Antique Gold สีน้ำตาลทองโก้แบบสาวดีว่า 112 SAKURA CYBER ชมพูเมทัลลิคใช้ได้ทั้งสายเปรี้ยว สายแบ๊ว และชิคสุดต้องยกให้ FUJI METALLIC สีฟ้าอมเขียวเปรี้ยวเข็ดฟัน

KANEBO

POP CULTURE COLORS ก็ไม่ชอบสีจืดๆ อ่ะค่ะ

เอาแบบตื่นๆ เลยต้องกลุ่มสีป๊อปๆ ที่เห็นแล้วนึกถึงงาน POP ART เลยล่ะ ถือเป็นกลุ่มที่มีสีสนุกๆทั้งม่วงสด ชมพูสดและแดงสดจี๊ดบาดใจ ไว้ให้ได้โอกาสกลับไปปาร์ตี้เสียก่อนเถอะ ลูกแม่ได้ออกงานแน่ๆ

KANEBO

NEXUS SUN RED COLORS ไม่แดงเดี๋ยวไม่มีแรงเดินนะ

กลุ่มเฉดสีแดงคลาสสิกถือว่ามีให้เลือกมากที่สุดถึง 10 สี อาจจะลงรูปให้ดูได้ไม่หมด แต่เป็นความหลากหลายของสีแดงที่แท้ ทั้งแดงสด แดงอมชมพูแบบสาวหวาน แดงอมม่วงแซ่บจี๊ด หรือเฉดสีแดงที่สง่างามอย่างสีแดงอิฐ ใช้ง่ายมีที่เหมาะกับทุกสีผิวเลยล่ะ

KANEBO

PRIMER SERIES กลุ่มนี้ไม่มีสีมีแต่ความโปรฯ

กลุ่มที่แปลกแตกต่างออกไปต้องยกให้กลุ่มลิปไพรเมอร์ ที่ใครเห็นอาจต๊กใจ ลิปอะไรสีเทาสีดำ ใจเย็นไว้โยม กลุ่มนี้เขาเอาไว้ทาเป็นเบส มีทั้งเบอร์ 101 Primer-Natural สีบางใสช่วยปรับเรียวปากให้เรียบเนียนก่อนลงสี 102 Primer-Subtle มองภายนอกดูเป็นสีเทา แต่ภายในมีเม็ดสีแดงผสมผสานอยู่ เพื่อทำหน้าที่ปูพื้นให้สีลิปสติกที่จะทาทับนั้นดรอปลง อ่อนจางละมุนขึ้น ในทางตรงกันข้ามเบอร์ 103 Primer-Dark จะช่วยปรับสีลิปสติกที่มีให้เข้มขึ้นชวนค้นหา ทีนี้ลิปสติกที่มีก็สามารถแปลงร่างไปได้อีกหลายเฉด

KANEBO

KANEBO EYE COLOR DUO แต่งตาด้วยสีสวยทะลุแมสก์

ยิ่งรู้ตัวว่าต้องใส่แมสก์กันยาวๆ การแต่งตาให้สวยเด่นยิ่งเป็นเรื่องที่ต้องโฟกัส EYE COLOR DUO นั้นโดดเด่นที่การจับคู่สีสุดเก๋ และเนื้อสัมผัสกับเฉดสีที่มีให้เลือกหลากหลาย ความชุ่มชื่นของเนื้อสัมผัสแบบนี้ ทำให้การแต่งตาเป็นเรื่องง่าย เรียกว่าละลายหลอมรวมกับเปลือกตาอย่างแนบแน่นโดยไม่ต้องใช่สกิลขั้นเทพแต่อย่างใด ที่สำคัญคือสามารถจับกรุ๊ปสี 3 เซ็ต มาลงในเคส COMPACT SET กลายเป็นอายพาเล็ตท์ 6 สี ที่มาจากตัวตนของเราจริงๆ ส่วนกรุ๊ปสีนั้นถูกแบ่งเป็น 3 กลุ่ม ทั้งจี๊ดจ๊าดและเป็นธรรมชาติหลากหลาย

KANEBO

VIVID COLOR แหวกทุกกฏด้วยสีแรงเจอแรงส์

ใครไม่กลัวการใช้สีสันก็มั่นๆ ไปเลย กลุ่ม Vivid Color เขาจัดสีที่ตัดกันมาจับคู่อย่างน่าเซอร์ไพรส์ สีที่ดูไม่เข้ากันแต่เอ๊ะไปกันได้เสียอย่างนั้น เลยกลายเป็นได้อะไรที่ใหม่เก๋ ไม่จำเจในการครีเอทลุค

KANEBO

NUANCE สีนู้ดยังคงเกิดได้ทุกงาน

อย่างไรเสียกลุ่มสีนู้ดคือไม่มีไม่ได้ กรุ๊ปนี้เน้นความสง่างามกลมกลืนกับธรรมชาติ โทนน้ำตาล เบจไปจนถึงม่วงละมุนไม่หลุดโทน นอกจากใช้เป็นอายแชโดว์ ยังมีหลายเฉดที่นำมาใช้เขียนคิ้วได้แบบสวยเป๊ะหายห่วง ถือเป็นกรุ๊ปที่ต้องมีไว้ใช้ได้สารพัดประโยชน์

KANEBO

LUMINOUS ประกายวิบวับๆ ใครๆ ก็อยากจะเข้ามาจับ

กลุ่มสุดท้ายคือ กลุ่มสีชิมเมอร์เปล่งประกาย ที่ช่วยรังสรรค์ดวงตาให้ระยิบระยับดึงดูดสายตา น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของสาวไทยที่มีใจรักในความหวานละมุน เพราะเฉดสีของเขานั้นให้ความอ่อนเยาว์ออกไปทางพาสเทลที่ไม่ได้หวานเกินไป ทำให้ใช้ได้ในกลุ่มอายุที่กว้างขึ้น

ถือว่าเป็นคอลเล็คชั่นที่ออกมาปลอบใจสาวๆ ที่กำลังอยู่ในโหมดซึมเซาได้ถูกเวลา เอาน่าแค่เห็นสีเราก็มีความหวังแล้ว

ช้อปปิ้งสีสันจากคอลเลคชั่น I HOPE. ได้ที่
– Line หรือ โทรศัพท์สั่งซื้อกับพนักงานขายแต่ละเคาน์เตอร์

เซ็นทรัล บริการช้อปสะดวกผ่าน 2 ช่องทาง

  1. ช้อปผ่าน FB Inbox Central Beauty Club (ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.)
    คลิก m.me/centralbeautyclub
  2. Central Call & Shop โทร  02-793-7555 (ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น.)

เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม พารากอน ช้อปสบาย แค่แชทมา ส่งฟรี ทักมาที่
M Chat&Shop > https://tmg.click/MChatNShop

โรบินสัน ช้อปง่ายๆแค่ทักไลน์ @Robinson มาเลยค่ะ https://bit.ly/2nw36iX

อิเซตัน สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ไลน์ @isetanbangkok หรือโทร  02-255-9898-9  ต่อ  3507

Praew Recommend

keyboard_arrow_up