Roselin Wellness Center

“หมอขนม” เผยแบบไม่กั๊ก! เลเซอร์หน้าใส Dual Yellow Laser ดีอย่างไร ทำไมถึงฮิต

Roselin Wellness Center
Roselin Wellness Center

เทรนด์การแต่งหน้าสไตล์ธรรมชาติ หรือการแต่งหน้าให้ดูเหมือนไม่ได้แต่งนั้น กำลังเป็นที่นิยมของสาวๆ ยุคนี้ แต่ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ รอยแดงจากสิว รอยแผลเป็น ฝ้า หรือกระ ก็ทำให้สาวๆ หลายคนไม่มั่นใจที่จะแต่งหน้าสไตล์นี้ เพราะกลัวว่าเมคอัพน้อยๆ จะเอาปัญหาผิวไม่อยู่ หรือถ้าจะให้เร่งบำรุงรักษาผิวกันตอนนี้ด้วยสกินแคร์ ก็เกรงว่าจะไม่ทันการณ์

ด้วยเหตุนี้เอง แพรว จึงรีบพุ่งตัวไปปรึกษากูรูความงามอย่าง “คุณหมอขนม” หรือ “พ.ญ.ภัทรชนน อัศววรฤทธิ์” แพทย์ความงามชื่อดังแห่ง Roselin Wellness Center เพื่อขอทางลัดในการจัดการกับปัญหาผิวพรรณ โดยคุณหมอขนมได้แนะนำให้รู้จักกับ Dual Yellow Laser ซึ่งเป็นเลเซอร์หน้าใสที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน

Roselin Wellness Center Dual Yellow Laser เลเซอร์หน้าใส

Dual Yellow Laser เลเซอร์หน้าใสสุดฮิต

“หากพูดถึงเลเซอร์หน้าใสที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าได้อย่างครอบคลุม ก็ต้องไม่ลืมที่จะพูดถึง Dual Yellow Laser หนึ่งในนวัตกรรมเลเซอร์ที่ช่วยในการดูแลรักษาปัญหาผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ รอยแดงจากสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือรอยแผลเป็น ซึ่งเป็นการผสมผสานเลเซอร์ 2 ชนิดเอาไว้ด้วยกัน หนึ่งคือ แสงสีเหลือง ความยาวคลื่น 578 นาโนเมตร ที่ใช้ในการรักษารอยโรคต่างๆ ที่มีสีแดง เช่น ปานแดง รอยแผลเป็นสีแดง สองคือ แสงสีเขียว ความยาวคลื่น 511 นาโนเมตร ซึ่งใช้รักษาปัญหาผิวที่มีสาเหตุมาจากความผิดปกติของเม็ดสี เช่น ฝ้า กระ เป็นต้น นอกจากนี้ลำแสงของเลเซอร์ทั้งสองชนิดยังสามารถรวมพลังงานกัน เพื่อจัดการกับปัญหากวนใจอย่างติ่งเนื้อหรือไฝได้อีกด้วย”

Roselin Wellness Center Dual Yellow Laser ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน

Dual Yellow Laser ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน ไม่เจ็บ

“ด้วยประสิทธิภาพที่ดีงามของ Dual Yellow Laser ทำให้หลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างทำจะเจ็บหรือเปล่า หลังทำจะมีผลข้างเคียงอะไรหรือไม่ คำตอบคือ Dual Yellow Laser ขึ้นชื่อว่าเป็นเลเซอร์หน้าใสที่มีความอ่อนโยนต่อผิวมากที่สุดในบรรดาเลเซอร์สำหรับการรักษาปัญหาผิวหน้า โดยแสงเลเซอร์จะเข้าไปทำลายเฉพาะเป้าหมายที่แพทย์เจาะจงยิง จึงไม่ส่งผลข้างเคียง หรือทำให้ผิวหนังเกิดอาการผิดปกติ ซึ่งระหว่างการรักษาจะรู้สึกอุ่นๆ เหมือนมีเข็มมาแตะที่ผิวเบาๆ เท่านั้น และเกิดอาการแดงเล็กน้อย ที่ไม่นานก็จะหายไปได้เอง แต่หลังทำเสร็จจะเห็นผลลัพธ์ทันที ปัญหาผิวหน้าต่างๆ จะจางหายไป พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน เพื่อฟื้นฟูให้สภาพผิวกลับมาแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ใบหน้าดูอ่อนวัยอีกครั้ง โดยหลังทำไม่จำเป็นต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตต่อได้แบบปกติเลย”

Roselin Wellness Center Dual Yellow Laser เลเซอร์หน้าใส

Dual Yellow Laser ปลอดภัย ผ่านการรับรองจาก อย.

“พอขึ้นชื่อว่าเป็นเครื่องมือทางการแพทย์ ก็อาจทำให้หลายคนเกิดความกังวลใจ โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากอาจเคยได้ยินข่าวว่ามีคนตกเป็นเหยื่อถูกหลอกให้ทำเลเซอร์ปลอม จนผิวหน้าเสียหายบอบช้ำ แต่สำหรับ Dual Yellow Laser สามารถวางใจเรื่องความปลอดภัยได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นหนึ่งในเลเซอร์ที่ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของประเทศไทยและประเทศสหรัฐอเมริกา (US FDA) การันตีว่าไม่ก่อให้เกิดอาการเบิร์นไหม้หรือรอยแดงจ้ำอย่างแน่นอน ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกปัญหาผิว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลรักษาผิวให้ใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ”

Roselin Wellness Center Dual Yellow Laser เลเซอร์หน้าใส

อ่านมาถึงตรงนี้ เชื่อว่าสาวๆ น่าจะตัดสินใจกันง่ายขึ้น เพราะได้รับความรู้จากคุณหมอขนมไปแบบแน่นๆ เน้นๆ ดังนั้นหากใครที่สนใจรักษาปัญหาผิวด้วยเลเซอร์หน้าใส Dual Yellow Laser ก็สามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอขนมที่ Roselin Wellness Center ได้เลย เพราะที่นี่เขาใช้เครื่องแท้ 100% จึงมั่นใจได้ทั้งเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางดังนี้ได้เลยค่ะ

 

Tel. 091-010-9379

Facebook : Roselin Wellness Center

Website : www.rwcclinic.com

Line : @RWC1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up