หยางมี่

ดูซูบผอมจนเกินไป ‘หยางมี่ หรือ เทพธิดาป่าท้อ’ เรียวขาเล็กเท่าแก้วชานมไข่มุก

Alternative Textaccount_circle
หยางมี่
หยางมี่

ดูซูบผอมจนเกินไป ‘หยางมี่ หรือ เทพธิดาป่าท้อ’ เรียวขาเล็กเท่าแก้วชานมไข่มุก

เมื่อไม่นานมานี้ สื่อฮ่องกง (HK on.cc) ได้เผยภาพ หยางมี่ (Yang Mi) เจ้าของฉายา “เทพธิดาป่าท้อ” วัย 33 ปี นางเอกคนดังจากซีรีส์ “Eternal Love…สามชาติสามภพป่าท้อสิบหลี่” ขณะรอถ่ายรายการในสตูดิโอ ดันมีภาพช็อตที่ทำเอาแฟนคลับอดห่วงหยางมี่ไม่ได้ เมื่อเห็นเรียวขาบังเอิญเล็กเพียวเกือบเท่าแก้วชานมไข่มุกที่วางซ่อนอยู่ใต้โต๊ะพอดี

ดูแล้วทำเอารู้สึกผอมบางจนเกินพอดี ซึ่งก็ตรงกับที่ก่อนหน้านี้แฟนคลับแสดงความห่วงใยตอนที่ หยางมี่โพสต์น้ำหนักที่เพิ่งชั่งล่าสุด คือ 45.2 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าผอมมาก แม้กระทั่งช่วงกักตัวที่ผ่านมา เธอโพสต์คลิปร่วมรณรงค์ต่อต้านไวรัสโควิด-19 ผู้ชมทั้งหลายต่างพากันสังเกตเห็นว่า หยางมี่น่าจะมีน้ำหนักตัวลดฮวบลงเยอะ จนเห็นโครงหน้าดูซูบผอมตอบลงจนเกินไป หลายคนเลยอดเป็นห่วงสุขภาพของเธอไม่ได้ ยิ่งมาเป็นภาพเรียวขาที่ขนาดเกือบเท่าแก้วชานมตอกย้ำความผอมจนเกินพอดีไปอีก

ส่วนคนที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐาน เรามีเคล็ดลับดูแลรูปร่างสูตรหยางมี่มาบอกค่ะ

“เธอไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายมากนัก จึงเน้นควบคุมอาหารการกินแทน ด้วยปกติเป็นคนไม่ชอบกินของหวานอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่ค่อยกินจุบกินจิบนัก แต่สำหรับมื้อหลัก หยางมี่ ก็จะกินน้อยคำมาก ประมาณ 2 – 3 คำต่อจานเท่านั้น และจะเลือกกินอาหารตรงเวลา และมื้อเย็นจะกินไม่เกิน 5 โมงครึ่ง นั่นคือหลังหกโมง เธอจะไม่กินอะไร นอกจากน้ำเปล่าเท่านั้น ส่วนถ้าวันไหนมีเวลาว่างหรือเผลอทานเยอะ ก็จะวิ่งลู่ที่บ้าน” หากสาวๆ คนไหนอยากลองสูตรนี้ตามบ้างก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้าหากผอมอยู่แล้ว แอดก็ไม่แนะนำให้กินน้อยขนาดหยางมี่นะคะ เพราะสุขภาพยังไงก็ต้องมาก่อน

 

 หยางมี่ หยางมี่ หยางมี่


ภาพและข้อมูล : hk.on.cc

 

บทความอื่นๆ  ที่น่าสนใจ

เรียวขาเพรียวสวยเหมือนคนดัง แค่บริหารส่วนล่าง 9 ท่า ไม่ต้องขยับเยอะให้เหนื่อยเว่อร์

กักตัวแล้วผอมกว่าเดิม “หยางมี่” เผยน้ำหนักล่าสุด ผอมลงจนแฟนคลับเป็นห่วง

พิม พิมประภา เปิดทริคหุ่นดี ไม่สนแม้ถูกบูลลี่เรื่องผอมมีแต่กระดูก แต่ไม่มีเอว

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up