เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี ลองรีวิวลิปแบบ บิวตี้บล็อกเกอร์ ครั้งแรก! ให้การอยู่บ้านเป็นเรื่องสนุก

Alternative Textaccount_circle
เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี ลองรีวิวลิปแบบ บิวตี้บล็อกเกอร์ ครั้งแรก! ให้การอยู่บ้านเป็นเรื่องสนุก

ตอนนี้ใครๆ ก็อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติกันทั้งนั้น แต่ก็มีหลายเสียงออกมาบ่นระงมว่าอยู่บ้านนานๆ แล้วเบื่อ หลายคนจึงพลิกวิกฤติเป็นโอกาส อะไรที่ไม่เคยคิดจะทำก็ได้ทำ!! สักทีคราวนี้ อย่างเช่น คนดังหลายๆ คนที่หันมาเข้าครัวกันมากขึ้น บางคนก็มีเวลาออกกำลังกายมากขึ้นด้วย ส่วนนักแสดงสาวสวย เบลล่า ราณี แคมเปน ก็เลยถือโอกาสนี้ทดลองเป็น บิวตี้บล็อกเกอร์ รีวิวลิปสติก  2 ลุค 2 สไตล์ แบบ Every Day Look และแบบ Glam Look ไปลองดูกันดีกว่า ว่าครั้งแรกของบิวตี้บล็อกเกอร์สมัครเล่น จะชวนดึงดูดขนาดไหน

โดยสาวเบล ได้โพสต์บนอินสตาแกรมว่า “ช่วงนี้มาทำให้การอยู่บ้านเป็นเรื่องน่าสนุกกันเถอะค่ะ เบลเลยจะมาฝึกเป็น Beauty Blogger! พอดี Dior เค้าส่งไอเท็มสุดฮิต Dior Addict Stellar Halo Shine Lipstick กับ Gloss มาให้ลองเล่นดู ช่วยเชียร์เบลด้วยน๊า และ Dior เค้าเอาใจสาวๆ นักช๊อป ที่ถึงห้างปิดเราก็ไม่หยุดสวย แค่กดมือถือมาเลย เลือกช่องทางไหนก็ได้ตามนี้คะ Line @Diorthailand @Mcardshop @Centralofficial @Robinson หรือโทร Central Call &Shop 02 793-7555 ได้เลยค่ะ”

 

คลิกคลิปด้านล่างนี้ดูได้เลยจ้า

 

View this post on Instagram

 

ช่วงนี้มาทำให้การอยู่บ้านเป็นเรื่องน่าสนุกกันเถอะค่ะ เบลเลยจะมาฝึกเป็น Beauty Blogger! พอดี Dior เค้าส่งไอเทมสุดฮิต Dior Addict Stellar Halo Shine lipstick กับ gloss มาให้ลองเล่นดู ช่วยเชียร์เบลด้วยน๊า และ Dior เค้าเอาใจสาวๆ นักช๊อป ที่ถึงห้างปิดเราก็ไม่หยุดสวย แค่กดมือถือมาเลย เลือกช่องทางไหนก็ได้ตามนี้คะ Line @Diorthailand @Mcardshop @Centralofficial @Robinson หรือโทร Central Call &Shop 02 793-7555 ได้เลยค่ะ #DiorAddictStellarHaloShine #diormakeup @diormakeup #stayhome

A post shared by Bella Ranee Campen (@bellacampen) on

เบลล่า ราณี เบลล่า ราณี

ปากสวยฉ่ำแม้ต้องอยู่บ้าน! ด้วย Dior Addict Stellar Halo Shine Lipstick ลิิปสติก เนื้อสัมผัสแบบฮอโลกราฟิค เพื่อเรียวปากเย้ายวน เป็นประกาย ดูมีมิติ พร้อมบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มและเติมความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง สนนราคา 1,490 บาท


เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ IG : bellacampen

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เก็บเคล็ดลับผิวขาวใสของ ปันปัน สุทัตตา พร้อมส่องของที่พกในกระเป๋าเป็นประจำ

ทริคเทคแคร์ผิวและใต้ตาให้สดใสของ Fei Fei Sun ซูเปอร์โมเดลหมวยอินเตอร์

เคล็ดลับหน้าเด็กและผิวดีของ ยูอินนา ไม่ได้มาเพราะธรรมชาติแต่ต้องใส่ใจ!!

บิวตี้ทิปส์ดูแลผิวและใต้ตาของ “มิว นิษฐา” แม้ลุยงานหนักก็ยังสวยได้ ไม่มีโทรม!!

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up