ครีมลดริ้วรอย

ปรับสูตรลับอัพผิวดูอ่อนเยาว์ใน 7 วัน ด้วย LOREAL REVITALIFT DAY CREAM SPF35 PA++ ครีมลดริ้วรอย ที่เห็นผลจนต้องใช้ต่อยาวๆ…เด็กลงแบบนี้เรียกน้องได้ไหมคะ!!!

ครีมลดริ้วรอย
ครีมลดริ้วรอย

ในฐานะบิวตี้เอดิเตอร์ตาดำๆ ภาพจำของครีมลดริ้วรอยที่เห็นมาโดยรวมในท้องตลาด คือต้องเป็นรุ่นที่จัดอยู่ในกลุ่มไฮเอ็นด์ที่สุดของทุกแบรนด์ นั่นหมายถึงความเลอค่าในแง่ส่วนผสมต่างๆ และที่ชัดเจนมากคือราคาอันแสนแพงงงงงงง จนบางครั้งก็คิดนะ ว่าสาวๆ ทำงานที่เขาไม่ได้ของฟรีมาให้ลองใช้อย่างเรา เขาจะวางตัวลำบากแค่ไหน

เลยทำให้พัดชานึกถึงครีมลดริ้วรอยอยู่ไลน์หนึ่ง ซึ่งได้รับความเชื่อถือมาอย่างยาวนานต่อเนื่อง มีภาพลักษณ์เลอค่าดีงาม ในราคาที่ไม่ต้องขายบ้านขายรถ ก็ไลน์ LOREAL REVITALIFT ในตำนานนั่นไง พูดไปก็นึกถึงหน้าแม่ชม ลอยขึ้นมาเลย

ใครที่เป็นแฟนสกินแคร์ในไลน์นี้บอกเลยว่ามีข่าวดี เพราะเขาเพิ่งสูตรอัพเกรดใหม่ที่เห็นผลได้ใน 7 วัน แถมเป็นครั้งแรก ของเดย์ครีม ที่มี SPF35 แบบที่สาวไทยอย่างเราต้องการ ในฐานะแฟนตังยงของ LOREAL REVITALIFT อยู่แล้ว งานนี้เลยต้องหยิบมาลองให้รู้กันไปว่าสูตรใหม่ ว่าจะเจ๋งกว่าเดิมได้อีกเร้ออออ

ก็อายุมันเยอะขึ้น แต่ขอหน้าเด็กลงจะได้มะ

ก่อนจะทดลองครีมเรามาว่ากันด้วยเรื่องสภาพผิวของพัดชาในนาทีนี้กันก่อน บอกเลยว่าขนาดด้วยหน้าที่การงานทำให้มีโอกาสใช้ครีมดีๆ มามากมาย แต่เมื่อวัยเพิ่มขึ้น แอบกระซิบว่า 30++ บวกเยอะแยะจนไปตอนปลายแล้ว (ปาดเหงื่อเบาๆ) ก็ต้องยอมรับว่าความสดใสของผิวนั้นลดลง มีความเรียบเนียนเปล่งประกายที่ไม่เหมือนก่อน จะให้ตื่นมาแล้วสวยเลยอย่างน้องๆ หนูๆ 17-18 ก็คงไม่ได้แล้ว

บวกกับริ้วรอยที่เริ่มมีมาเยือน ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นตีนกา แต่ริ้วรอยบนหน้าผากก็เริ่มมีมาทักทาย ร่องแก้มก็ตามมาติดๆ ที่พูดนี้ไม่ได้สิ้นหวัง แต่สาวๆ เราควรจะหัดสังเกตความเปลี่ยนแปลงในตัวเองด้วย เพื่อที่จะดูแลเสียแต่เนิ่นๆ

ว่าแล้วก็ลองเปิดกระปุก LOREAL REVITALIFT DAY CREAM SPF35 PA++ ใหม่ ดูเลยดีกว่าว่าจะเห็นผลใน 7 วันสมคำเคลมหรือไม่

ผิวติดสปริงเด้งดึ๋งเห็นผลเร็วขึ้นด้วย โปรเรตินอล ประสิทธิภาพสูง

พัดชาเป็นแฟนของครีมตัวนี้มาตั้งแต่เป็นกระปุกแก้วกลมหนักๆ มาสู่กระปุกเหลี่ยม และตอนนี้ถึง LOREAL REVITALIFT DAY CREAM SPF35 PA++ แล้วจ้า

ความต่างของสูตรใหม่ที่น่าสนใจ คือส่วนผสมที่อัพเกรดให้เข้มข้นขึ้นทรงประสิทธิภาพขึ้นอย่างโปร เรตินอล อนุพันธ์ของวิตามินเอที่มีผลต่อคอลลาเจนและอิลลาสตินในผิว

ลองนึกภาพผิวคนเราเหมือนฟูกที่นอนที่ใช้มาอย่างยาวนาน นับวันก็จะทรุดตัวยวบลงเรื่อยๆ ไม่ติดสปริงเด้งดึ๋งเหมือนเก่า เปรียบได้กับผิวของเราที่หย่อนคล้อยไม่เต่งตึงและเริ่มมีริ้วรอย เจ้าโปร เรตินอลนี้เองที่เป็นตัวช่วยฟื้นฟูอิลลาสตินและคอลลาเจนในผิว ทำให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียน ริ้วรอยดูลดเลือน ทั้งบริเวณร่องแก้ม มุมปาก หน้าผากและตีนกาที่เป็นกังวลจะเริ่มฟื้นฟูดีขึ้นแบบเห็นด้วยตาเปล่าตั้งแต่ 7 วันหลังใช้

SPF 35 เน้นๆ สมเป็นครีมบำรุงแห่งยุค

อีกอย่างที่อัพเกรดขึ้นไปอีกคือ SPF ซึ่งยุคนี้บอกเลยว่าเดย์ครีมยิ่ง SPF สูงยิ่งดี ด้วยพวกเราสาวไทยต้องต่อสู้กับแดดร้อนแรงเกินพิกัดจนกลายเป็นต้นเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ SPF กระจุ๋มกระจิ๋มแค่ 15-20 คงไม่ช่วยอะไรและที่สำคัญคือแดดนี่แหล่ะเป็นตัวการสำคัญที่ก่อให้เกิดริ้วรอยในระยะยาว ซึ่งจะรอถึงตอนนั้นก็ป้องกันไม่ทันแล้วนะจ๊ะ

เนื้อสัมผัสแสนแพง ราคาไม่แรงก็ทำได้

ที่พัดชาเลิฟอีกอย่างคือเนื้อสัมผัสของเขาดูแพงเกินเบอร์ ได้ลองเปิดใช้พร้อมกันทั้งตัวเดย์ครีมและไนท์ครีม ก็ทำให้มั่นใจได้เลยว่าแอนตี้เอจจิ้งครีมไม่จำเป็นต้องราคาสุลต่านก็มีเนื้อสัมผัสที่ดีได้ LOREAL REVITALIFT DAY CREAM SPF35 PA++ มีเนื้อครีมสีเบจนวลเนียน มีความเข้มข้นพอสมควรทำให้ได้รับความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ ในขณะที่ทาลงบนผิวแล้วซึมซาบเข้าบำรุงได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาวแบบกันแดดเพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าผสม SPF เยอะๆ แล้วจะทำให้หน้าลอย

ส่วนตัวไนท์ครีมมีเนื้อครีมสีขาวสนิทเข้มข้นกว่าเล็กน้อย ใช้ตอนกลางคืนแล้วรู้สึกฟินดีแท้ เพราะตื่นมาในห้องแอร์หนาวเจี๊ยบได้โดยยังรู้สึกว่าผิวชุ่มฉ่ำสดใส

แต้ม 5 จุด หยุดความ AGE

เทคนิคการทาครีมตัวนี้ให้ทั่วถึงเห็นผล พัดชาแนะนำว่าให้แต้มครีมเป็นจุดเล็กๆ  5 จุดบนใบหน้า คือบริเวณหน้าผาก จมูก แก้มซ้าย แก้มขวาและคาง จากนั้นก็นวดวนโดยลงน้ำหนักนิ้วเบาๆ จนเนื้อครีมซึมซาบลงอย่างหมดจด พัดชาใช้อายครีม LOREAL REVITALIFT EYE ร่วมไปพร้อมกันกับทั้งเดย์และไนท์ครีมอย่างเคร่งครัดตลอด 7 วัน มาดูกันว่าผิวจะสดใสขึ้นไหม

#ผิวดูอ่อนเยาว์ใน7วัน

ผลจากการเบรคครีมตัวอื่นๆ มาใช้ LOREAL REVITALIFT แบบยกตระกูล วันนี้เรานัดกันมาเก็บภาพอีกครั้งที่สตูดิโอเดิม ช่างภาพคนเดิมและกล้องตัวเดิม ที่เพิ่มเติมคือผิวใหม่ที่ดูเรียบเนียนสดใสอิ่มฟูขึ้น แบบที่ทีมงานทั้งหลายก็ยังสังเกตุได้

 

ส่วนที่น่าทึ่งคือริ้วรอยเล็กๆที่มีเริ่มตื้นขึ้น เห็นความเบลอจางลองของรอยบนหน้าผากซึ่งคือข้อกังวลเป็นพิเศษของพัดชา ทำเอาอยากกูผลลัพธ์ต่อเชื่อว่าเห็นผลเร็วแบบนี้กับร่องแก้มก็ต้องเอาอยู่ ในแง่ของความเรียบเนียนอิ่มฟูขึ้นก็ชัดเจนเช่นกัน ผลพวงของ SPF จัดหนักที่มีใน LOREAL REVITALIFT DAY CREAM SPF35 PA++ ดูจะส่งผลชัดเพราะผิวดูกระจ่างขึ้นและรอยฝ้าเล็กๆ ที่เริ่มลดเลือนลง จากเดิมที่เป็นคนขี้เกียจทากันแดด มีตัวนี้เข้าไปก็ช่วยให้ผจญแสงยูวีได้ดีขึ้นเยอะ

หนึ่งเดือนผ่านไป เรียกน้องได้ยัง

คอนเซ็ปท์ที่เขาบอกมาว่าอัพหน้าดูอ่อนเยาว์ใน 7 วันนั้น ทำเอาเราเห็นผลลัพธ์แล้วต้องใช้ต่อ เพราะอยากรู้ว่าเมื่อใช้ไปครบเดือนแล้วผิวของเราจะดูเปลี่ยนไปได้อีกมากแค่ไหน

ไหนๆ วันนี้ไปงานที่มีธีมสีแดงเข้ากับ LOREAL REVITALIFT แล้ว เลยขอแวะมาถ่ายผิวใหม่ไว้เป็นหลักฐาน ขอบอกว่าหลังจากครบเดือนแล้วริ้วจางๆ บนหน้าผากของพัดชาก็ตื้นขึ้น เหมือนกับผิวมีความอิ่มฟูขึ้นมาอย่างชัดเจน ที่เห็นผลชัดอีกจุดคือร่องแก้ม ซึ่งเคยมีบ้างที่ต้องหงุดหงิดกับปัญหาแป้งตกร่อง คราวนี้ไม่ได้เปลี่ยนแป้งนะจ๊ะ แต่เปลี่ยนครีม เห็นผลแบบยั่งยืนกว่ากันเยอะเลย

เอาเป็นว่าส่วนตัวพัดชาค้นพบแล้วล่ะว่าแอนตี้เอจจิ้งครีมที่เห็นผลเร็ว เนื้อสัมผัสแพงในราคาเบานั้นมีอยู่จริง จากที่คิดว่าจะใช้7 วันตามคำท้า เลยขอลากยาวมากลายมาเป็นกระปุกสำคัญประจำบิวตี้รูทีน

ท้าให้สาวๆ ลอง ใครๆ ก็เป็นน้องได้ค่ะ

ขนาด 50ml ราคา 599 สถานที่จำหน่าย วัตสัน เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี ท็อปส์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต โฮม เฟรช มาร์ทและร้านค้าช้ันนำทั่วไป หรือช้อปออนไลน์ : http://bit.ly/37Zt3M5

เรื่อง: Padcha_Praewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

ผู้ช่วยช่างภาพ: ณรงศักดิ์ บำรุงกิจ

เสื้อผ้า: Tohns

Praew Recommend

keyboard_arrow_up