Freyja Peau มาส์ก

Freyja Peau มาส์ก 6 สูตรจากแผ่นมาส์กที่แนบหน้าเนียนสนิทจนทำทุกภารกิจได้แสนสมูธ เจ้าของรางวัล Praew Iconic Beauty แบบครบทั้งคอลเล็คชั่น

Freyja Peau มาส์ก
Freyja Peau มาส์ก

จากความรู้ใหม่ที่ได้ยินกันมาคือสาวๆ เราสามารถมาส์กหน้าได้ทุกวันไม่ติด ไม่ผิดกฏ โดยสามารถเปลี่ยนสูตรไปได้ตามความต้องการในช่วงเวลานั้นๆ ตราบใดมาส์กที่ว่านั้นไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันใดๆ ก็จงใช้ไปโลด

ฟังดูสาวๆ ก็คงอยากจะมาส์กทุกวันได้ถ้ามีเวลา แต่มันติดปัญหาอยู่ที่เวลามันไม่มีนี่สิ!!

ก็จะมาส์กหน้าทีมันต้องมีพิธีกรรม ลงนอนนิ่งๆ เป็น 10/20 นาที หลังกลับบ้านจากงานอันหนักหน่วงก็เหนื่อยจะแย่ อินสตาแกรมก็อยากจะอัพ ซีรีย์ก็อยากจะเปิดดู จะให้มานอนนิ่งๆ มันยากยิ่งสำหรับสาวยุคนี้

ด้วยแผ่นมาส์กหน้าสไตล์เดิมๆ แค่ลุกขึ้นวิ่งเข้าห้องน้ำทำอะไรนิดหน่อยนางก็พร้อมจะไหลเผละลงมากองที่ตัก เสียดายของ เสียดายเวลาแถมหน้าก็ยังไม่ทันชุ่มชื้น

แต่ในที่สุดพัดชาก็ค้นพบชีทมาส์กที่สามารถใช้ไปทำกิจกรรมไปได้แบบแนบสนิทไม่ต้องกลัวหลุด แถมยังให้ผลลัพธ์ชุ่มชื้นดีงามจนต้องใช้วนไปทุกวันจากมาส์กหน้าที่เข้าประกวด Praew Iconic Beauty ครั้งที่ผ่านมา Freyja Peau Face Mask จากแบรนด์ Freyja Peau ที่เข้ารอบมาแบบครบทั้งคอลเล็คชั่นที่มีมากถึง 6 สูตรด้วยกัน ประกอบด้วย

– Collagen mask ผิวหน้ากระชับ ยืดหยุ่น ดูมีชีวิตชีวา
– Whitening mask ผิวสว่าง เปล่งปลั่ง กระจ่างใส
– Hyaluronic mask เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ
– Aloe mask ลดรอยดำ รอยแดง ลดผิวอักเสบจากสิวและแสงแดด
– Honey Mask ฟื้นฟูสภาพผิว ด้วยส่วนผสมของน้ำผิ้งบริสุทธิ์
– Firming Mask ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์

แถมมีคำเคลมที่เก๋กว่าแบรนด์อื่นๆในด้านของการออกแบบแผ่นมาส์กให้แนบสนิทไปกับผิวจนสามารถทำกิจกรรมอื่นๆ ไปพร้อมกันได้ ท้ามาแบบนี้พัดชาเลยต้องรีบลอง ขอพลีวีคนี้ทั้งวีควนไปกับสูตรต่างๆ ของ Freyja Peau Face Mask จะได้เล่าความแตกต่างให้สาวๆ ฟังได้ครบทุกสูตรกันไปเลย

เผยผิวสวย มีออร่า บำรุงผิวหน้าอย่างมีระดับกับแผ่นมาส์กจากเส้นใยธรรมชาติ

มาส์กคอลเล็คชั่นนี้เขามีสโลแกนว่า เผยผิวสวย มีออร่า บำรุงผิวหน้าอย่างมีระดับแน่นอนว่าทุกสูตรนั้นมีคุณสมบัติที่ต้องมีร่วมกันคือการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นมีออร่าเปล่งประกาย มาในซองสีพาสเทลวัสดุแมตท์ทำให้รู้สึกว่าหวานละมุนดูปลอดภัย จุดร่วมอีกอย่างคือความพิเศษของแผ่นมาส์ก ชนิด Tencel ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติที่สามารถส่งเซรั่มเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกกว่าวัสดุทั่วไป

เมื่อแกะซองแล้วได้สัมผัสตัวแผ่นมาส์กจริงๆ จะพบความแตกต่างได้ชัดเจนคือความบางเฉียบและความยืดหยุ่นของแผ่นมาส์กที่เหมือนเป็นเส้นใยจากธรรมชาติบางๆ แนบสนิทไปกับผิวหน้าได้โดยไม่มีการเปิดเผยอ หรือไม่พอดี

มาส์กไปแดนซ์ไปยังได้เลย

ทีเด็ดคือความแนบสนิทนี้เองทำให้ตัวมาส์กล็อคไปกับผิวอย่างกระชับ เรียกว่าลุกไปทำอะไรฆ่าเวลาได้ตั้งแต่ดูซีรีย์ยันเล่นโยคะ โดยไม่ต้องคอยเสียวหลุดๆ อย่างเมื่อก่อน ถึงแม้จะบางก็จริงแต่ความชุ่มฉ่ำของเนื้อมาส์กนั้นบอกเลยว่าแน่นมาก Freyja Peau เขาใส่เซรั่มมาแบบไม่อั้น บำรุงกันไปเลยแบบจุกๆ โดยมาส์กทิ้งไว้ 10-20 นาที จะให้ดีหลังจากถอดมาส์กออกลองใช้ปลายนิ้วนวดวนให้เนื้อเซรั่มบำรุงซึมเข้าผิวต่ออีกเล็กน้อย จะเป็นการใช้มาส์กอย่างคุ่มค่าเห็นผล

ไบรท์ๆ ใช้สูตร Whitening สีขาว

มาทำความรู้จักมาส์กทั้ง 6 สูตรกันแบบละเอียดเน้นๆ กันก่อนดีกว่าเริ่มจากสูตรนี้ที่สาวไทยน่าจะเลิฟมาเป็นอันดับ 1 คือ ซองสีขาว ตัวนี้มีเอสเซ้นท์วิตามินสูตรไวท์เทนนิ่ง ช่วยปรับสภาพเซลล์ผิวที่หมองคล้ำและลดปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ  พร้อมกับการเร่งผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วทำให้สามารถเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสกว่าเดิมได้ในเร็ววัน ใช้แล้วผิวนิ่มเด้งเปล่งปลั่ง แถมยังช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อีกด้วย

ผิวเฟิร์มกระชับด้วยสูตรเฟิร์มมิ่งซองสีดำ

ซองสีดำสุดเท่นี้ดูแตกต่างออกมาจากกลุ่มเพื่อนฝูงสีพาสเทล เป็นสูตร Firming ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างอิลลาสตินและคอลลาเจนใต้ผิวหนังทำให้ผิวกระชับแน่น แต่งตึง เรียกว่าเน้นไปที่การฟื้นฟูผิวหย่อยคล้อยให้กลับคืนความแข็งแรงเนียนนุ่มชุ่มชื่น วัยเริ่มเพิ่มขึ้นก็ต้องใช้แล้วล่ะ

ตามเทรนด์สุดฮิต ไฮยาลูโรนิค ชุ่มชื้นสดใสใช้ซองฟ้า

สูตรที่น่าจะเป็นยอดฮิตนาทีนี้ต้องยกให้ Hyarolonic เก็บกักความชุ่มชื้น ต้นกำเนิดของผิวที่แข็งแรงและอ่อนเยาว์ แก้ปัญหาผิวที่ลอกแห้งเป็นขุยจากการขาดความสมดุลย์ หรือผ่านการเผชิญกับอากาศเปลี่ยนแปลงจากการออกทริปต่างๆ

ที่พัดชาชอบมากๆ คือตัวนี้ให้ความรู้สึกของผิวที่อิ่มฟูและเนียนนุ่มชวนสัมผัส จากกระบวนการเร่งฟื้นฟูเซลล์ผิว ช่วยลดการสร้างอนุมูลอิสระแถมยังช่วยกรองรังสีจากแสงแดดตัวการร้ายทำลายผิว สาวเมืองใหญ่ต้องใช้สูตรนี้เน้นๆ เลยล่ะ

Honey หว๊านหวานช่วยงานผิวอ่อนเยาว์

คนรักผิวน่าจะได้ยินสรรพคุณมาเยอะ เรื่องคุณค่าของน้ำผึ้งที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์สดใส มาส์กสูตรฮันนี่ซองสีเหลืองตัวนี้ เน้นไปที่การดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวทำให้ริ้วรอยที่สาวๆ สุดจะกลัวนั้นลดเลือนลงไปพร้อมๆ กับการเติมความชุ่มชื้น ใครเน้นการใช้ครีมสูตรแอนตี้เอจจิ้งอยู่แล้ว เติมตัวนี้เข้าไปก็จะเปินการเสริมพลัง

แพ้ง่ายระคายเคืองต้องสูตร Alo ซองสีเขียว

ผิวอ่อนแอแพ้ง่ายใช้อะไรก็ระคายเคือง ต้องเติมความชุ่มชื้นอ่อนโยนต้องมาส์กสูตร Alo ที่สกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยยับยั้งอาการอักเสบผื่นคัน รอยแดงและปัญหาจากการเผชิญกับมลภาวะ ยิ่งใครต้องออกแดดเป็นเวลานานๆ สูตรนี้จะช่วยให้ผิวสงบลดการอักเสบพร้อมกับเติมความชุ่มชื้นจัดแน่นๆ ทำให้ผิวแข็งแรง

ผิวเด้งดึ๋งด้วยมาส์กสูตรคอลลาเจน

ส่วนสูตรสุดท้ายใครอยากมีผิวอ่อนเยาว์ต้องมีไว้ เพราะเป็นสูตร Collagen ที่ช่วยปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรงเรียบเนียน ชุ่มชื่น บอกลาริ้วรอยและความหมองคล้ำทำให้ผิวใสเด้งแบบผิวเด็ก พร้อมช่วยเติมความแข็งแรงให้ผิวมีความยืดหยุ่นอุ้มน้ำได้ดี  มีความเต่งตึง

หลังจากใช้ครบทุกสูตรก็ต้องยอมรับแหล่ะค่ะ ว่าสาวๆ เราจะดูแลผิวแค่ในด้านใดด้านหนึ่งไม่ได้ Freyja Peau Face Mask ทำให้ตกหลุมรักจนต้องใช้ครบทุกสูตรวนไป แถมด้วยการให้คะแนนเต็มยกตำแหน่ง Iconic Facial Mask Collection คอลเล็คชั่นมาส์กแห่งปีจาก Praew Iconic Beauty ให้่แบบไม่ต้องคิดเยอะ

ก็มาส์กไปเต้นไปยังสามารถ จะมีใครทำได้แบบนี้อี๊ก!!

เรื่อง: Padcha_Praewnista

ภาพ: วรสันต์

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

ผู้ช่วยช่างภาพ: ณัฐชา ชาวเกวียน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up