Domohorn Wrinkle Cream 20

หลบหน่อย…แม่มา!!!  ทำความรู้จัก DOMOHORN WRINKLE CREAM 20 ครีมคอลลาเจนอัดแน่นรุ่นบุกเบิก เจ้าของรางวัลแอนตี้เอจจิ้งเทคโนโลยี จาก PRAEW ICONIC BEAUTY 2019

Domohorn Wrinkle Cream 20
Domohorn Wrinkle Cream 20

คอลลาเจนครีมอีกแล้ววววเรอะ….ถามว่าโวยวายทำไมจ้ะพัดชา ก็สกินแคร์ประเภทคอลลาเจนพักหลังๆ มีอยู่มากมายล้นตลาด ซึ่งส่วนใหญ่ใช้แล้วก็รู้สึกชุ่มชื้นแค่ช่วงเริ่มแรก จากนั้นก็เริ่มรู้สึกงั้นๆ ไม่ต่างจากครีมทั่วไป อาจเป็นเพราะชนิดของคอลลาเจนที่ไม่มีความบริสุทธิ์แท้และมีปริมาณไม่เข้มข้นพอที่จะให้เห็นผลในระยะยาว

แต่ๆๆ พอพัดชาแกะกล่องผลิตภัณฑ์ที่เข้าประกวดจากงาน Praew Iconic Beauty 2019 มาเจอกับสกินแคร์ผสมคอลลาเจน Cream 20 จาก Domohorn Wrinkle  เท่านั้นแหละ รู้เลยว่าเพราะส่วนตัวพัดชาได้เคยร่วมบิวตี้ทริปกับแบรนด์นี้ที่เมืองคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น และได้เห็นถึงความจริงจังยิ่งใหญ่ เนี้ยบเป๊ะในทุกขั้นตอนของการคิดค้นและผลิตโปรดักส์จนต้องยอมใจ

รวมถึงความประทับใจจากการได้เห็นการดูแลลูกค้าอย่างมีไมตรีจิตของ ‘Pleaser’ พนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นที่แสนใจเย็นตามสไตล์ของชาวญี่ปุ่น ที่พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาผิวและแนะนำสิ่งดีๆ ให้แก่ลูกค้าด้วยความจริงใจ เรียกว่าคุยกับลูกค้าอย่างสนิทสนมจนกลายเป็นเหมือนคนในครอบครัว

ได้สัมผัสจริงจนอินกับ ‘Domohorn Wrinkle’ ขนาดนี้เลยได้โอกาสแนะนำให้ทุกคนรู้จักชิ้นที่เป็น Best Seller ในระดับที่เคลมได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวที่มียอดขายอันดับ 1 ของญี่ปุ่นอย่าง ‘Cream 20’ กันสักหน่อย

เปิดตำนานสกินแคร์คอลลาเจนตัวแรกของญี่ปุ่น

แบรนด์ ‘Domohorn Wrinkle’ อาจจะใหม่ในประเทศไทย แต่เก่าแก่และมีแฟนหนาแน่นในประเทศญี่ปุ่น Cream 20 ตัวนี้ถูกพัฒนามายาวนานถึง 45 ปี จนปัจจุบันนับเป็นเวอร์ชั่นที่ 18 ซึ่งทรงอานุภาพสามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวแห่งวัยได้ครบทุกมิติในหลอดเดียว ที่ต้องเน้นย้ำคือเขาเป็นรายแรกในประเทศญี่ปุ่นที่เล็งเห็นถึงพลังอันล้ำเลิศของคอลลาเจนในการช่วยฟื้นฟูผิว เพราะฉะนั้นถามว่าใครเป็น ‘ต้นตำหรับ’ ของครีมคอลลาเจนก็ต้องผายมือมาทาง Cream 20 ตัวนี้เลยเชียว

ผิวเด้งสร้างได้ด้วยคอลลาเจนเน้นๆ จากปลาฮาโมะ

‘Domohorn Wrinkle’ เลือกใช้คอลลาเจนจากปลาฮาโมะ เพราะเป็นส่วนผสมที่มีคอลลาเจนบริสุทธิ์สูงช่วยในเรื่องความยืดหยุดเรียบเนียนและรักษาความชุ่มชื้นในผิวได้อย่างยาวนาน ผสมผสานกับคอลลาเจนจากปลามัตสึได ช่วยให้ผิวแข็งแรงยืดหยุ่น ไม่พ่ายแพ้ต่อการทำร้ายของรังสี UV ทำให้กลายเป็นครีมบำรุงที่มีปริมาณคอลลาเจนบริสุทธ์อัดแน่นถึง 20%

ส่วนผสมทรงคุณค่าที่คัดสรรมาด้วยใจ

นอกจากการอัดคอลลาเจนเข้าผิวแบบแน่นๆ Cream 20 ยังมีส่วนผสมที่ช่วยดึงพลังคอลลาเจนที่มีอยู่ในผิวให้ทำงานได้อย่างเต็มที่อย่าง ‘สารสกัดโสมขาวจากเทือกเขาฉางไป๋ซาน’ ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็น ‘ราชาแห่งสมุนไพร’ ด้วยเป็นโสมหายากที่ใช้เวลาปลูกยาวนานถึง 7 ปี อาศัยการเติบโตท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ในป่าลึก บนเทือกเขาสูงในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของจีน ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นส่วนผสมที่ราคาสูงมากกกก

อีกส่วนผสมสำคัญคือสารสกัดจากดอกชิรานุยคิคุ ดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ที่ช่วยปกป้องคอลลาเจนและยับยั้งโปรตีนตัวที่เร่งความชราของผิว จึงช่วยดูแลผิวในหลากหลายมิติทั้งเรื่องของริ้วรอย จุดด่างดำ และความเปล่งปลั่งสดใส

ตัวสุดท้ายคือเทคโนโลยีในการสกัดสารจากดอกทิวลิปที่ถูกทำให้มีอานุภาคเล็กจิ๋วและจับตัวกันในรูปแบบแคปซูล เพื่อเพิ่มเติมประสิทธิภาพให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน ลดเลือนริ้วรอยและกระตุ้นโปรตีนที่ช่วยให้ผิวฟื้นฟูตัวเองได้ตามธรรมชาติ

อยากผิวใสให้เปิดหลอดสิคะ

ก่อนจะเปิดหลอดให้ดูต้องเท้าความก่อนว่า ผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle มีเพียงไลน์เดียว 8 ชิ้น ซึ่งมีวิธีใช้ค่อนข้างเฉพาะตัว Cream 20 นี้จะอยู่ในขั้นตอนที่ 6 หลังเอสเซ้นท์ แล้วต่อด้วยโลชั่น หากใช้ผลิตภัณฑ์จาก Domohorn Wrinkle แบบ Full Set ลองดูลำดับได้ตามนี้ค่ะ

  1. Oil-in-Gel Remover (1,800 THB)
  2. Silky Cream Foam (1,800 THB)
  3. Softening Foam Mask (4,200 THB)
  4. Intense Hydrator (1,800 THB)
  5. Vital White Essence (3,500 THB)
  6. Cream 20 (4,500 THB)
  7. Milky Veil Lotion (1,800 THB)
  8. UV Dress Cream (1,800 THB)

ส่วนใครอยากลองเฉพาะ Cream 20 ก็จัดตัวนี้ไว้ในขั้นตอนครีมบำรุงตามปกติได้ไม่ว่ากัน  แพคเกจจิ้งแบบหลอดดูเรียบง่ายตามสไตล์แบรนด์จากญี่ปุ่น เปิดหลอดแล้วบีบเนื้อครีม Cream 20 กะวัดตามความยาวของปากหลอดจะเป็นปริมาณที่พอเหมาะ แต้มผลิตภัณฑ์ลงบริเวณ 5 จุดคือ หน้าผาก ปลายจมูก แก้มทั้ง 2 ข้าง และคาง จากนั้นก็เกลี่ยเบาๆ จนทั่วใบหน้า

ประทับใจในความละมุน

ที่เลิฟเลยตั้งแต่บีบเนื้อสัมผัสคือความนุ่มนวลละมุนของเนื้อครีมสีขาวที่มีความบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมซาบลงผิวได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องรอยาวนานสำหรับขั้นตอนถัดไป ความฟินอีกอย่างคือกลิ่นหอมแบบพฤกษาธรรมชาติไม่ต้องปรุงแต่ง ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นแบบนี้ต่อให้เป็นคนที่ไม่ชอบกลิ่นหอมจากสกินแคร์อย่างที่สุดก็ยังรับได้ สำหรับพัดชาที่ชอบกลิ่นสกินแคร์อยู่แล้วนี่หลงรักเลย

ผลลัพธ์ผิวอิ่มฟู…ดูยังไงก็เด็กลง

ตลอดระยะเวลา 3 เดือนของการทดลองผลิตภัณฑ์ที่เข้าประกวด Praew Iconic Beauty 2019 Cream 20 ถือว่าให้ผลลัพธ์น่าพอใจจนเข้าวินมาเบอร์ต้นๆ ของหมวดแอนตี้เอจจิ้ง จากความรู้สึกที่ว่าผิวแข็งแรงขึ้น มีความสดใสยืดหยุ่นและดูอ่อนเยาว์ลงจนมีคนทัก ไม่ใช่ตึงแบบน้องโบฯ นะจ๊ะ แต่เป็นความตึงขึ้นแบบฟูๆ เหมือนสมัยที่ผิวเรายังเด็ก 

ผลพลอยได้ที่สัมผัสอย่างชัดเจนคือผิวสามารถทนกับแสงแดดได้มากขึ้น หลังออกแดดยังคงความชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน บวกกับริ้วรอยที่เริ่มจางหายไปกลายเป็นความอิ่มฟู จนต้องยกรางวัลให้เป็น Iconic Innovative Anti-Aging Technology เป็นรางวัลแด่ความจริงจังจริงใจในการคัดสรรส่วนผสมและเทคโนโลยีมาเพื่อรังสรรค์ผิวพรรณให้อ่อนเยาว์อย่างแท้จริง

ผิวงี้…ฝากขอบคุณมาเลยค่ะ

สนใจทดลองใช้ได้โดยวิธีการลงทะเบียนรับผลิตภัณฑ์เซ็ตทดลอง ผ่านทางโทรศัพท์ได้ที่เบอร์โทร 02-260-2222
หรือเว็บไซต์  Domohorn Wrinkle และสามารถสัมผัสประสบการณ์ได้ด้วยตัวเองที่ “Domohorn Wrinkle Experience Space” ซอยสุขุมวิท 24 เบอร์โทรสำหรับนัดหมาย 02-258-5306

เรื่อง: Padcha_Praewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

ผู้ช่วยช่างภาพ: ภาดร ขจรฤทธิ์/ กรพินธุ์ บุญส่งทรัพย์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up