Oriental Princess1

เหนือกว่าวิตามินซี คือวิตามินซีที่แก้ไขข้อด้อยจากวิตามินซีเดิมๆ ได้ทุกประการ Oriental Princess Natural Power C วิตซีใส๊ใสไม่จำเป็นต้องโหดกับผิว

Oriental Princess1
Oriental Princess1

แม้ส่วนผสมให้ความชุ่มชื่นอย่างไฮยาลูรอนจะกำลังมาแรง แต่อย่าลืมว่านอกจากชุ่มชื่นแล้ว ความกระจ่างใสก็ยังเป็นอะไรทีสาวๆ Need กันอยู่

ในหมู่มวลของผลิตภัณฑ์มากมายที่ส่งเข้ามาประกวด Praew Iconic Beauty 2019 ในสาขาของ Brightening นั้นมีเพียงชิ้นเดียวที่ได้รับรางวัลประจำปีที่ผ่านมาในฐานะวิตามินซี นั่นคือ Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum With 100% Pure Vitamin C 10%

เซรั่มชื่อย๊าวยาวที่พัดชาขอเรียกชื่อเล่นของน้องเขาว่า Oriental Princess Natural Power C ก็แล้วกันนะคะ ส่วนถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้ชนะใจกรรมการอันนี้ต้องเล่ายาวยิ่งกว่าชื่อเสียอีก

Oriental Princess2

ก่อนหน้านี้พัดชาเลิฟสุดๆ กับโปรดักส์ประเภทวิตามินซีที่ทำให้ผิวใส๊ใส แต่เมือลองใช้ไปเรื่อยๆ ก็ค้นพบว่ามีอยู่หลายแบรนด์ที่ชักจะรุนแรงต่อผิว เพราะหลายตัวนั้นมีการทำปฏิกริยาคล้ายกับการกัดผิวจนรู้สึกว่าผิวเริ่มแห้งและแสบ แบบนี้ชักไม่ปลื้มเสียแล้ว ทำเอาแอบเข็ดกับโปรดักส์ประเภทวิตามิซีจนหยุดใช้ไปพักใหญ่  จนกระทั่งได้ยินคำเคลมว่า Oriental Princess Natural Power C เป็นวิตามินซีที่แก้ไขข้อด้วยของวิตามินซีทั่วไปอย่างสมบูรณ์แบบ แบบนี้เราน่าจะเจอทางออกดีๆ แล้วล่ะ

Oriental Princess3

ผิวกระจ่างใสไวยิ่งกว่าด้วยวิตามิซีสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะ

สิ่งที่พัดชาเผชิญน่าจะเป็นเพราะสูตรของผลิตภัณฑ์นั้นใช้วิตามินซีเร่งผิวให้กระจ่างใสจนขาดความอ่อนโยน สำหรับ Oriental Princess Natural Power C นั้นเขาใช้วิตามินซี Prime C Complex นั้นเขาใช้ลิขสิทธิ์เฉพาะ Prime C Complex TM สารสกัดวิตามินซีเข้มข้นที่ยากต่อการสลาย ความพิเศษคือเขาผสานนาโนเทคโนโลยี ทำให้เนื้อเซรั่มนั้นสามารถค่อยๆ ปล่อยประจุวิตามินซีในชั้นผิวได้อย่างต่อเนื่อและอ่อนโยน วิตามินซีที่ว่านี้มีความแท้ 100% โดย Oriental Princess นันเขาได้คิดค้นวิจัยถึงปริมาณในสัดส่วนที่เหมาะสมที่สุดที่จะผสมลงในเซรั่มแล้วได้ผลดีที่สุดในการปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส ลดจุดด่างดำได้ในเวลาอันรวดเร็วโดยไม่แม้แต่ก่อปฏิกริยาที่ระคายเคืองต่อผิว

โดยวิตามินซีเข้มข้นจากธรรมชาตินี่จะค่อยๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยนและช่วยเผยผิวใหม่ที่สดใสอ่อนเยาว์ชนิดเห็นผลเร็วข้ามคืนเลยเชียว

Oriental Princess4

ส่วนผสมดีต่อผิวจากธรรมชาติเน้นๆ

ไม่ต้องกลัวว่าเซรั่มตัวนี้จะมีสารเคมีใดๆ ที่ก่ออันตรายต่อผิว เพราะเขาเน้นตัดสรรเฉพาะสารสกัดจากธรรมชาติมาบำรุงบำเรอผิวด้วยความอ่อนโยน หลักๆ ก็เช่น

  • Jujube Extract สารสกัดจาก Chinese Apple ธรรมชาติซึ่งมีขุมพลังวิตามินซีที่เข้มข้นกว่าแอปเปิ้ลธรรมดาถึง 100 เท่า ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดความหมองคล้ำและหยาบกร้าน ตัวนี้เองที่ทำให้เท็กเจอร์ของผิวดูเรียบเนียนชวนสัมผัสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • Bitter Orange Extract วิตามินบำรุงจากดอกส้ม ตัวนี้เน้นไปที่การเติมเต็มความชุ่มชื่นเด้งดึ๋งยืดหยุ่นให้แก่ผิว พร้อมชะลอริ้วรอยศัตรูตัวร้ายที่สาวๆ อย่างเราไม่ต้องการ
  • Chamomile Extract สารสกัดจากดอกคาร์โมมายล์ทำหน้าที่เป็นปราการช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง จะได้มีผิวกระจ่างใสและเข็งแรงไปพร้อมกัน

Oriental Princess5

พลังความกระจ่างใสในขวดสีส้ม

ว่าแล้วเราลองมาเปิดขวดสีส้มสวยของ Oriental Princess Natural Power C กันเลยดีกว่า ส่วนตัวแล้วพัดชาชอบขวดแบบปั๊มอย่างนี้ เพราะสะอาดสะอ้าน แถมเป็นการรักษาคุณค่าของวิตามินซีไว้ให้อยู่เนิ่นนานขึ้น

เนื้อสัมผัสของเซรั่มตัวนี้มีสีใสบางเบาไม่เหนอะหนะ เมื่อทาลงไปบนผิวก็สัมผัสได้ถึงการซึมซาบหายไปในผิวไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวหน้าเหมือนวิตซีบางตัวที่เคยลอง วิธีการใช้คือทาเซรั่มตัวนี้ในลำดับของการทาเซรั่มทั่วไป คือเป็นชิ้นแรก หรือชิ้นถัดจากการเช็ดผิวด้วยโลชั่น

Oriental Princess6

ต้องเตือนนิดนึงว่าควรเก็บเจ้าขวดนี้ไว้ในที่ที่มีอากาศแห้งและเย็นเพื่อไม่ให้คุณค่าของวิตามินซีในขวดนั้นเสียหาย สังเกตได้ว่าถ้าวิตามินซีอยู่นอากาศที่ร้อนเกินไปจะเริ่มเปลี่ยนสีเข้มขึ้น นั่นแหล่ะเป็นสัญญาณว่าเราเก็บวิตซีไม่ถูกที่ อันนี้ไม่ใช่เฉพาะกับว่าแล้วเราลองมาเปิดขวดสีส้มสวยของ Oriental Princess Natural Power C แต่เป็นคุณสมบัติทั่วไปของวิตซีทุกตัวที่ต้องเป็น

Oriental Princess7

With 100% Pure Vitamin C 10% ทำไมต้องสิบเปอร์เซ็นต์คะคุณพี่ มากกว่านี้ไม่ได้หรือ

ถ้าอ่านชื่อยาวๆ ของเจ้าเซรั่มตัวนี้ดีๆ จะเห็นว่ามีคำถามอยู่ในชื่อ กับประโยคที่ว่า With 100% Pure Vitamin C 10% วิตามินบริสุทธิ์ 100% นั้นเข้าใจ แต่เหตุใดต้องมีปริมาณ 10% เข้ามาด้วย อย่างที่บอกตอนต้นว่า Oriental Princess ได้ทดลองวิจัยมาแล้วว่า 10%ในอัตราส่วนปริมาณเท่าเซรั่มขวดนี้ คือ  ‘ดีที่สุดเห็นผลที่สุดต่อผิว

Oriental Princess8

เรียกว่าน้อยกว่านี้ก็อาจไม่ได้ผลรวดเร็วตามที่ต้องการ หรือมากกว่านี้ก็ไม่ได้เกิดผลดีอะไรนอกจากทำให้ผิวระคายเคือง ฉะนั้นเชื่อเขาได้เลยว่าปริมาณวิตามินที่จะได้จากเซรั่มขวดนี้นั้นเหมาะสมต่อผิวอยู่แล้วโดยไม่ต้องไปใช้วิตซีตัวอื่นเสริม แถมเขายังเน้นย้ำว่าสามารถใช้ได้กับสาวๆ ทุกสีผิว ใครที่คิดว่าตัวเองขาวอยู่แล้ว ไอเท็มนี้เองจะเป็นตัวช่วยเติมความกระจ่างใส อย่าลืมว่าขาวกับกระจ่างใสในทางบิวตี้แล้วเป็นคนละเรื่องกันเลยนะยูว์

Oriental Princess9

ผลลัพธ์ใสแบบนี้เพราะค่าเมลานินที่ลดลง เริ่ดเลย!!!

พัดชาลองใช้ Oriental Princess Natural Power C ทั้งเวลาเช้าและก่อนเข้านอนแล้วขอบอกเลยว่าเห็นผลตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้ มันเริ่ดดีที่เราจะตื่นเช้ามาแล้วพบว่าผิวดูสว่างเปล่งปลั่งริ้วรอยต่างๆ เริ่มจางลงรวมไปถึงจุดด่างดำเล็กๆ ที่เคยมีก็เริ่มบอกลาไปเมื่อใช้ต่อเนื่อง เห็นผลกระจ่างใสไวขนาดนี้เพราะคุณค่าจากวิตามินซีบริสุทธิ์ช่วยทำให้ค่าเมลินินในผิวนั้นลดลงตั้งแต่วีคแรกที่ใช้

พอต้องให้คะแนนกับโปรดักส์ชิ้นนี้เลยใส่ไปเต็มๆ ใจตรงกับทีมกรรมการทุกๆ คนที่มี Oriental Princess Natural Power C เป็นวิตซีที่ 1 ในใจ

ตำแหน่ง Iconic Vitamin C Brightening Serum จึงตกเป็นของนางไปแบบใสๆ สไตล์วิตามินซีแท้

และที่สำคัญที่สุดอยากผิวหน้ากระจ่างใสต้องอย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้งด้วยนะคะ

ส่วนอีก 1 ตำแหน่งสำหรับ Oriental Princess ในสาขา Iconic Underarm Treatment จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Underarm Care Pure White Secret  Gentle  Wash Enriched Formula สครับในตำนาน สูตรเข้มข้น แต่อ่อนโยนสุดๆสำหรับขจัดเซลล์ผิวเก่าใต้วงแขน ให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น พร้อมกับให้ความกระจ่างใสภายใน 1 สัปดาห์ แถมยังระงับกลิ่นกายได้ดีอีกด้วยนะ ถือเป็นอีก 1 ไอเท็มที่สาวๆ ขาดไม่ได้เชียวล่ะ !

เรื่อง: Padcha_Praewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

ผู้ช่วยช่างภาพ: ณรงศักดิ์ บำรุงกิจ / ณัฐชา ชาวเกวียน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up