POSITIF Phyto Revitalizing Serum

ชี้เป้าเซรั่มหน้าเด็ก POSITIF Phyto Revitalizing Serum ผิวชุ่มชื้นอ่อนเยาว์สุขภาพดี #10yearchallenge ยังน้อยไป

POSITIF Phyto Revitalizing Serum
POSITIF Phyto Revitalizing Serum

ก่อนหน้านี้คิดว่าสาวๆ (และหนุ่มๆ) แอบสนุกกับการเล่น #10yearchallenge ซึ่งเป็นอะไรที่ท้าทายหัวใจสุดๆ เพราะหากเป็นคนยุคก่อนที่นวัตกรรมดูแลผิวยังไม่เจริญก้าวหน้ารับรองว่าคงไม่กล้าเอารูปเมื่อสิบปีก่อนมาเล่นกันเฮฮา น่าจะกลายเป็นดราม่าเสียมากกว่า

เอาเข้าจริงงานนี้เชื่อว่าหลายคนทำเป็นเล่นเอาฮา โชว์ให้เห็นความเปลี่ยนไปของแฟชั่นแห่งยุคสมัยแต่ในใจก็มีก็แอบภูมิใจเบาๆ ใช่ไหมล๊า…ว่าฉันยังดูดีเหมือนเดิม หรือฉันดูดีขึ้นเยอะใช่ป่ะล่ะ  พอเอาภาพสิบปีผ่านไปมาเทียบกันแบบนี้ทำให้รู้สึกถึงความสำคัญว่าความอ่อนเยาว์นั้นสร้างความภูมิใจและมั่นใจให้สาวๆ เรามากแค่ไหน อย่างนี้ยิ่งต้องรีบบำรุงเผื่อจะมีชาเล้นจ์อะไรวนมาให้เล่นอีก 

ว่าด้วยเรื่องความอ่อนเยาว์ก็ทำให้นึกถึงตัวนี้ที่พัดชาเพิ่งได้ลองมาเมื่อไม่นานแต่สร้างความประทับใจส่งท้ายปี

POSITIF Phyto Revitalizing Serum เซรั่มเนื้อใสๆ แต่ไม่ธรรมดา เพราะนางคือเจ้าของรางวัล Iconic Anti-Aging Intensive Serum จากงานประกาศรางวัล Praew Iconic Beauty 2018 ซึ่งบอกเลยว่าในฐานะของหนึ่งในคณะกรรมการ สาขาแอนตี้เอจจิ้งนี้ถือว่ามีคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากมายนัก จนต้องเอามาดูกันว่าอะไรที่ทำให้ POSITIF Phyto Revitalizing Serum ชนะเลิศจนเข้าวิน

POSITIF แบรนด์เรียบๆ แต่คุณภาพเฉียบนะคะ

เริ่มแรกเรามารู้จักแบรนด์ POSITIF กันให้ชัดขึ้น เผื่อใครสงสัยว่า แบรนด์นี้เป็นใครมาจากไหน แบรนด์POSITIF นั้นเป็นแบรนด์ไทยที่วิจัยพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพร่วมกับสถาบันค้นคว้าและวิจัยของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแน่นอนว่า ไม่ใช่น้องใหม่แต่มีการพัฒนาแบรนด์และคิดค้นผลิตภัณฑ์มากว่า 7 ปี เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยมในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ ดังนั้น บอกได้เลยว่า Ingredient ในผลิตภัณฑ์แต่ละตัว คิดค้น วิจัย และสร้างสรรค์โดยเน้นนำสารสกัดจากธรรมชาติชั้นเลิศของญี่ปุ่น ผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย จนเกิดเป็นนวัตกรรมสารสกัดที่นำมาใช้ในทุกๆ โปรดักส์ ที่น่าสนใจก็คือแบรนด์นี้เขาเน้นเรื่องของความงามจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งตรงกับชื่อแบรนด์ “POSITIF” คือเน้นให้ทุกคนสุขภาพดีจากภายใน เปล่งประกายสู่ภายนอกภาพลักษณ์ของแพคเกจจิ้งจึงออกมาในแนวที่ใสๆ เรียบ คลีนไม่หวือหวาแต่น่าใช้เพราะดูปลอดภัยน่าเชื่อถือ

POSITIF Phyto Revitalizing คอลเล็คชั่นเพื่อต้านริ้วรอยอย่างอ่อนโยน

POSITIF Phyto Revitalizing Serum เซรั่มชนะรางวัลตัวที่พัดชาพูดถึงมาจากคอลเล็คชั่นแอนตี้เอจจิ้งซึ่งจะมีผลิตภัณฑ์ 3 ตัว 3 สเต็ปด้วยกัน

  • POSITIF Phyto Revitalizing Toner
  • POSITIF Phyto Revitalizing Serum
  • POSITIF Phyto Revitalizing Cream

ทั้งสามตัวเป็นสกินแคร์สูตรช่วยฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ ด้วยเทคโนโลยีในการนำสารสกัดจากพืชพรรณ 8 ชนิดของญี่ปุ่น ก่อเกิดเป็นสารสกัดชั้นเลิศ เรียกว่า Phyto Complex 8 โดยเน้นไปในการเติมเต็มความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ต่อต้านริ้วรอย และกระตุ้นคอลลาเจน ซึ่งหากอยากดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ครบวงจรก็ต้องลองใช้ให้ครบคอลเล็คชั่นกันดูนะจ๊ะ

POSITIF Phyto Revitalizing Serum มันมีอะไรในกอไผ่…จริงๆ นะ

สารสกัดตัวเด่นในเซรั่มนี้ฟังดูง่ายๆ แต่ไม่ซ้ำใครคือ ‘สารสกัดจากหน่อไผ่โมโสะ’ ซึ่งเป็นไผ่ที่เติบโตได้ดีในประเทศญี่ปุ่น อาจจะไม่ค่อยมีใครรู้ว่าพืชธรรมชาติอย่างเจ้าไผ่นี้มีคุณค่าบำรุงผิวอย่างมหาศาลทั้งในแง่ของบำรุงและฟื้นฟู โดยจะซึมซาบเข้าไปช่วยเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนในผิว ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้ผิวแน่นแต่งตึงเด้งดึ๋งเหมือนสมัยวัยรุ่น มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคือง เพราะฉะนั้นสาวขี้แพ้ใช้ตัวนี้ได้สบายๆ ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายได้มากเชียว

นอกจากไผ่ยังมีอีกตัวที่ทำงานเสริมกันได้อย่างน่าทึ่งคือ Glycoprotein หรือสกัดจากปลาแซลมอน และสารบำรุงกลุ่ม Phospholipids ซึ่งทั้งหมดจะทำหน้าที่ร่วมกันในการเติมเต็มความชุ่มชื้นจากภายในให้เห็นผลลัพธ์ความเปล่งปลั่งที่ออกมาให้เห็นเด่นชัดภายนอก ผลพวงที่จะตามมาอีกคือผิวที่อิ่มฟูจนริ้วรอยต่างๆ เลือนหายไปได้อย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อเจลใสใครๆก็หลงรัก

เอาเข้าจริงประเทศที่มีอากาศร้อนชื้นแบบบ้านเรา ควรเลือกใช้สกินแคร์ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาเป็นเจลใสนี่แหล่ะเอาอยู่ง่ายที่สุด เพราะการันตีการซึมซาบรวดเร็วและไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ POSITIF Phyto Revitalizing Serum มีเนื้อสัมผัสเป็นเจลใสแต่ไม่ถึงกับไหลเป็นน้ำ ใครที่ชอบความรู้สึกเย็นสบายของสกินแคร์น่าจะหลงรักได้ไม่ยากด้วยความรู้สึกสดชื่นสบายผิวหลังใช้

ส่วนตัวพัดชาชอบแอบเอาสกินแคร์เนื้อเจลแบบนี้ไปแช่ตู้เย็น พอเอาออกมาใช้ทีจะรู้สึกฟินสดชื่นดีนักเชียว แค่ทาเฉยๆ ก็ให้ความรู้สึกเบาสบายหน้าแฮปปี้ดีอยู่แล้ว

เซรั่มตัวนี้การันตีเรื่องการซึมซาบจากการลองทาวนไม่กี่ครั้งก็ดูเหมือนเนื้อเจลจะซึมซาบเข้าผิวได้จนหมดเกลี้ยงมาพร้อมกับความรู้สึกชุ่มๆ เด้งๆ ผิวไม่แห้งขาดน้ำ ลองทิ้งไว้จนถึงช่วงสายเหงื่อเริ่มมาก็ไม่ได้รู้สึกเยิ้มหรือทำให้เครื่องสำอางไหลแต่อย่างใด ถือว่าผ่านมากๆ สำหรับข้อกังวลของสาวเมืองร้อน แนะนำตัวนี้ให้สาวที่ต้องทำงานในห้องแอร์เป็นพิเศษเพราะเป็นสกินแคร์ที่สัมผัสได้ การล็อคความชุ่มฉ่ำได้ยาวนาน ทำให้ผิวสู้อากาศแห้งอย่างในห้องแอร์ได้อย่างสดใสสวยฉ่ำไม่แห้งเฉาเมื่อสิ้นวัน

เซรั่มสบายใจไร้กลิ่น

เรียกว่าเข้าคอนเซ็ปท์ของสกินแคร์ใสบริสุทธิ์ที่แท้ทรู เพราะเซรั่มตัวนี้มีอีกข้อดีที่ไร้กลิ่นรบกวน สำหรับใครที่ไม่ชอบกลิ่นสกินแคร์ เลือกหากลิ่นที่ถูกใจยาก หรือแพ้ง่ายกับหัวน้ำหอมต่างๆ ก็จัดเป็นเซฟโซนปลอดภัยสบายใจได้

วิธีใช้แสนง่ายกด 2 ปั๊มแล้วลูบไล้เบาๆ ทั่วใบหน้า พอซึมซาบเสร็จเรียบร้อยก็เข้าสู่บิวตี้รูทีนขั้นต่อไปได้เลย ตัวนี้แนะนำให้ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเพราะผิวของเราต้องการความชุ่มชื้นตลอดเวลา

ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือความชุ่มชื้นจากภายใน ผิวที่เปล่งปลั่งสดใสขึ้นหลังใช้ ริ้วรอยเล็กๆ เริ่มดูเฟิร์ม ตื้นขึ้นเพราะตัวผิวมีความอิ่มฟูฉ่ำน้ำ เรียกว่าดูอ่อนวัยขึ้นจนคนเริ่มทัก ทำให้อยากใช้ชิ้นนี้ต่อเนื่องยาวๆ ไป

มี POSITIF Phyto Revitalizing Serum แล้ว จะอีกกี่ #10yearchallenge ก็ไม่หวั่นวัดกันไปเล้ย!!

STORY/STYLIST : PADCHA PRAEWNISTA

PHOTOGRAPHER: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

COORDINATE: UP_KAMPHOO/กมลชนก เรืองกิตต์ธนากร/ Korapin B

Praew Recommend

keyboard_arrow_up