ใหม่มากแถมดีเว่อร์ นวัตกรรม Hya Jelly ไฮยาลูรอนตัวเทพ บำรุงผิวล้ำลึกยิ่งกว่า

ความดีงามของกรดไฮยาลูรอน หรือ Hyaluronic Acid ขึ้นชื่อลือชาและเป็นที่ฮ็อตฮิตในแวดวงของการบำรุงผิวพรรณมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว เพราะกรดไฮยาลูรอนมีคุณสมบัติในการช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี ทำให้ผิวอิ่มฟู เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น รวมถึงช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ ได้อย่างเห็นผล

ด้วยความเริ่ดเหล่านี้ของกรดไฮยาลูรอน จึงทำให้สกินแคร์แบรนด์ต่างๆ พากันนิยมใช้กรดไฮยาลูรอนเป็นส่วนผสมสำคัญ รวมถึงยังแข่งขันกันค้นคว้าวิจัยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ช่วยเสริมให้กรดไฮยาลูรอนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อเอาใจสาวๆ ที่รักการบำรุงผิวพรรณอย่างเต็มที่

และเชื่อว่าตอนนี้สาวๆ ทั้งหลายน่าจะเลือกใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนกันไม่ถูกแน่ๆ ด้วยความที่มีมากมายหลากหลายแบรนด์เหลือเกิน แถมแต่ละตัวยังมีจุดเด่นแตกต่างกันอีก เช่น ช่วยในการลดริ้วรอยโดยเฉพาะ หรือช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นเป็นพิเศษ แต่สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาไอเท็มที่ช่วยให้หน้าเด้ง ผิวอิ่มฟู และลดริ้วรอยแรกเริ่ม แพรวดอทคอม ขอหยิบเซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวใหม่ล่าสุดและกำลังมาแรงสุดๆ มาแนะนำกัน นั่นก็คือ Eucerin Hyaluron First Serum ที่โดดเด่นด้วยการเป็นกรดไฮยาลูรอนรูปแบบใหม่อย่าง Hya Jelly (ไฮยาเจลลี่) ซึ่งเป็นนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของ Eucerin แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำที่สาวๆ ให้ความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน

ความพิเศษของเซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวนี้ ซึ่งมาในรูปแบบ Hya Jelly คือเนื้อสัมผัสที่แปลกใหม่อย่างเนื้อเจลลี่ เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ชอบสกินแคร์เนื้อหนักๆ โดยเมื่อทา Eucerin Hyaluron First Serum ลงบนผิว ก็จะรู้สึกได้ทันทีถึงความบางเบา สบายผิว ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเลย อีกทั้งยังรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน และนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

อีกหนึ่งความเริ่ดของ Eucerin Hyaluron First Serum ต้องยกให้กับนวัตกรรม Jelly Lock Technology ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง รวมถึงยังจัดเต็มด้วยกรดไฮยาลูรอนเข้มข้นถึง 3 เท่า จึงช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น ทำให้ผิวอิ่มฟู แน่นเด้ง กระชับเต่งตึง และช่วยชะลอริ้วรอยแรกเริ่มต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นความพิเศษขั้นสุดและเกิดประโยชน์ต่อผิวสูงสุดจริงๆ เพราะทั้งสองคุณสมบัติสำคัญอย่างการเติมและล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้ผิวอิ่มฟูและแน่นเด้งคงอยู่คู่กับสาวๆ ได้อย่างยาวนาน

อีกทั้ง Eucerin Hyaluron First Serum ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้ดี ด้วยการทำหน้าที่เป็นพรีเซรั่ม โดยหลังล้างหน้าและลงโทนเนอร์เรียบร้อยแล้ว สาวๆ ควรใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวนี้เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิว ด้วยการทาลงบนผิวแล้วนวดเบาๆ เพื่อให้พรีเซรั่มทำงานได้ดียิ่งขึ้น จากนั้นก็ลงสกินแคร์ตัวต่อไปได้เลย

บอกเลยว่า Eucerin Hyaluron First Serum ที่มาพร้อมกับกรดไฮยาลูรอนเข้มข้น บวกกับนวัตกรรม Hya Jelly และนวัตกรรม Jelly Lock ซึ่งเป็นกรดไฮยาลูรอนรูปแบบใหม่ล่าสุด สามารถรวมพลังกันช่วยบำรุงผิวได้แบบจัดหนักจัดเต็มจริงๆ จึงขึ้นแท่นเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าควบพรีเซรั่มที่เริ่ดสุดๆ ในตอนนี้ และที่สำคัญคือเหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ต้องการมีผิวอิ่มฟู แน่นเด้ง กระชับ แบบคงกระพัน รวมถึงสาวๆ ที่มีปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ไอเท็มนี้ก็ช่วยลดริ้วรอยแรกเริ่มได้อย่างเห็นผล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up