ซนเยจิน

เปิดเคล็ดลับหน้าเด็ก “ซนเยจิน” ผิวสวยใส และดูอ่อนเยาว์แบบเดาอายุไม่ถูก

Alternative Textaccount_circle
ซนเยจิน
ซนเยจิน

ยังมีหลายคนที่ยังมูฟออนจากสหายผู้กองและยุนเซรีไม่ได้ แพรวดอทคอม เลยขอคั่นด้วยเคล็ดลับความงามของนางเอกสาวชาวเกาหลีใต้ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ที่แม้ว่าตอนนี้จะอายุ 38 ปี (เกิด 11 มกราคม 1982) แต่ก็ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งความสวยของเธอได้เลย ซนเยจิน ยังมีผิวใสอ่อนเยาว์ หน้าเด็ก และที่ทำให้สาวๆ หลายคนอิจฉาหนักมาก เพราะก่อนหน้านี้มีเด็กหนุ่มมาแอบชอบในซีรี่ส์รักโรแมนติก Something in the Rain แถมตอนนี้ก็มีหนุ่มใหญ่น่ากอดอย่างสหายผู้กองจาก Crash Landing On You มาหลงรักอีกคน นาทีนี้ใครๆ ก็อยากเป็น ซนเยจิน กันทั้งนั้น

เปิดเคล็ดลับหน้าเด็ก “ซนเยจิน” ผิวสวยใส และดูอ่อนเยาว์แบบเดาอายุไม่ถูก

ซนเยจิน
Crash Landing On You

สำหรับเคล็ดลับการดูแลผิวของเธอคือ ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นผสมเลมอนสัปดาห์ละ 2 – 3 ครั้ง เริ่มจากเปิดรูขุมขนด้วยการใช้ผ้าขนหนูอบไอน้ำอุ่นๆ มาปิดหน้าไว้ 1 นาที จากนั้นนวดหน้าเบาๆ แล้วล้างหน้าอีกครั้งด้วยน้ำเย็นหรือน้ำผสมเลมอนเป็นการปิดท้าย

“ทุกครั้งที่เปิดกล้องซีรี่ส์เรื่องใหม่ เธอจะวอร์มผิวให้พร้อมด้วยการมาสก์หน้าเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว หลังจากเสร็จงานแต่ละวันเธอจะใช้สกินแคร์ชนิดบำรุงผิวหน้าเร่งด่วน”

ทุกครั้งที่เปิดกล้องซีรี่ส์เรื่องใหม่ เธอจะวอร์มผิวให้พร้อมด้วยการมาสก์หน้าเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว หลังจากเสร็จงานแต่ละวันเธอใช้สกินแคร์ชนิดบำรุงผิวหน้าเร่งด่วน และในช่วงที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ เครื่องประทินผิวที่เธอขาดไม่ได้คือ เซรั่มสเปรย์ สำหรับฉีดเพิ่มความสดชื่น รวมทั้งต้องมีแว่นกันแดดติดตัวไปด้วยเสมอ เป็นไงคะ เคล็ดลับนี้ทำตามได้ไม่ยากเลย

ซนเยจิน ซนเยจิน ซนเยจิน ซนเยจิน ซนเยจิน ซนเยจิน ซนเยจิน ซนเยจิน ซนเยจิน


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับที่ 941 
ภาพ IG : #sonyejin

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดตัวคู่รักคู่แรกของปี 2021 สหายผู้กอง ฮยอนบิน ออกเดท ซนเยจิน 8 เดือน

เปิดสูตรลดหุ่นของเซ็กซี่ควีน “ฮยอนอา” แบบไม่อดอาหาร และไม่เสียสุขภาพ

ทำตัวเป็นเด็กบ้างก็ได้! เคล็ดลับหล่อกระชากวัยของ “กงยู” แถมแฮนซัมน่ากอดที่สุด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up