PRAEW ICONIC BEAUTY 2019

PRAEW ICONIC BEAUTY 2019 งานประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพแห่งปี

Alternative Textaccount_circle
PRAEW ICONIC BEAUTY 2019
PRAEW ICONIC BEAUTY 2019

จบลงเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงานประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยมแห่งปี โดย นิตยสารแพรว จัดมอบรางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2019  ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE GAIETY OF ORIENTAL ความงดงามแห่งตะวันออกในแบบฉบับของชาวเอเชียโดยเชิญเหล่าคนดังที่เป็นที่สุดแห่งวงการความงามและแฟชั่น พร้อมด้วยนักร้องสาวดีว่าและหนุ่มฮ็อตนักร้องฮิปฮอบชื่อดังที่มีสไตล์และความชอบที่เป็นเอกลักษณ์ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็นที่สุด เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ของปีนี้ 8 ประเภทด้วยกัน คือ Facial Care, Body Care, Makeup Hair Care, Perfume, Supplementary Food  &  Health  Care, Tools  &  Gadgets, Beauty Clinic

โดยงานมอบรางวัลครั้งนี้ จัดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา (วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน  2562) ณ ล้ง 1919  ห้อง The  Empress บรรยากาศเต็มไปด้วยความยินดีของเหล่าบิวตี้แบรนด์ชั้นนำ ที่มาร่วมรับรางวัล  PRAEW ICONIC BEAUTY  2019 โดยมีบรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว คุณศิริเพ็ญ ผลัญชัย มอบรางวัลสุดพิเศษในปีนี้ จำนวนรวม 93 รางวัล ภายหลังเสร็จสิ้นการมอบรางวัล แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น หนึ่งในคณะกรรมการ ขึ้นเวทีโชว์พลังเสียงสร้างบรรยากาศให้งานวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นปาร์ตี้ความงามที่สร้างความประทับใจให้แขกที่มาร่วมเป็นเกียรติไม่น้อย

และการเฟ้นหารางวัลทั้งหมดในครั้งนี้ได้ผ่านการทดลอง คัดเลือก จากคณะกรรมการทั้ง  5  ท่าน นำโดย  PADCHA Praewnista (พัดชา ศุภนิมิตร –  บิวตี้ เอดิเตอร์ นิตยสารแพรว)  ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการและดูแลโครงการนี้มาต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จึงกล้าออกปากการันตีได้ว่าเป๊ะทุกรายละเอียดทั้งเรื่องจัดสรรเวลาเทสและคลุกคลีอยู่กับเครื่องสำอางมากที่สุด Royal Mom คุณหนุ่ม-อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ ผู้ที่เห็นวัฏจักรของวงการแฟชั่นจนเดาทางเทรนด์ได้อย่างแม่นยำ ทั้งยังให้ความสำคัญกับเรื่องความงามพอๆ กับแฟชั่นที่ตัวเองหลงใหล คุณฮั้ว-กานต์นิพัทธ์  สนั่นวงศ์ ช่างแต่งหน้ารุ่นเก๋าผู้คร่ำหวอดในวงการมายาวนานกว่า  25 ปี ที่หญิงสาวหลายคนวาดฝันไว้ว่าวันสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตต้องท่านนี้เท่านั้น แก้ม – วิชญาณี   เปียกลิ่น สาวดีว่าเสียงดีที่เปลี่ยนลุคปรับสไตล์เพื่องานที่รักและพร้อมลองอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ และ โต้ง ทูพี–พิทวัส  พฤกษกิจ อีกหนึ่งกรรมการสุดคูลที่จริงจังและให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองแบบสุดๆ ไม่แพ้กัน

ศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว (กลาง)

ศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว เผยว่า PRAEW ICONIC BEAUTY เป็นโปรเจ็กต์ใหญ่ด้านความงามที่เราจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยม ที่ครองใจเหล่ากรรมการและเชื่อได้ว่าจะครองใจสาวๆ ด้วยเช่นกัน เพราะผ่านขั้นตอนการเทสอย่างละเอียดในระยะเวลาที่เหมาะสม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์แม่นยำที่สุด จึงสามารถกล้าการันตีได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลจากแพรวในครั้งนี้ ครบทั้งคุณภาพและควรค่าแก่สาวๆ ทุกคน ซึ่งการจัดงานมอบรางวัลในวันนี้ก็ยังได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าบิวตี้แบรนด์ชั้นนำรวมถึงเซเลบริตี้หลายท่านที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นแขกพิเศษกับแพรว

PADCHA Praewnista (พัดชา ศุภนิมิตร) บิวตี้ เอดิเตอร์ นิตยสารแพรว กล่าวว่า “ไอเดียปีนี้มีที่มาจากความงามใกล้ตัวของสาวเอเชียที่มีวัฒนธรรมประณีตงดงามเหมาะกับความเป็นบิวตี้สุดๆ  ซึ่งยิ่งนานวันเครื่องสำอางและบิวตี้เทรนด์ของเอเชียทั้งไทย ญี่ปุ่น เกาหลี ก็ยิ่งกลายเป็นที่สนใจของชาวโลก จนสามารถพูดได้เต็มปากเลยว่าความงามแห่งเอเชียนั้นกำลังฮ็อตสุดๆ การจัดงานไอคอนิก บิวตี้ ในปีนี้เราจึงอยากเฟ้นหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเองทำให้สวยแบบไม่ตามใคร และผลิตภัณฑ์ความงามจึงเสมือนเคล็ดลับที่เหนือกาลเวลาให้สาวไทยสวยเก๋อย่างที่คุณเป็น ซึ่งกรรมการทุกท่านก็ทำหน้าที่ช่วยให้สาวๆ เฟ้นหาความงามนั้นจนเจอ และพร้อมส่งต่อให้ทุกคนสวยเริ่ดไม่แพ้ใคร พร้อมนำเสนอในทุกช่องทางของแพรวและรีวิวแบบจัดเต็มทุกแพลตฟอร์มเพื่อให้ทั้งผู้อ่านนิตยสารและฟอลโลเวอร์ทางเฟซบุ๊กได้ติดตามอย่างเต็มอิ่ม”

เฟรนส์ฟราย – ธัญชนก มูลนิลตา มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 รับหน้าที่พิธีกร งาน Praew Iconic Beauty 2019
แก้ม วิชญาณี โชว์เสียงทรงพลัง ในงาน Praew Iconic Beauty 2019
แก้ม วิชญาณี โชว์เสียงทรงพลัง ในงาน Praew Iconic Beauty 2019

สำหรับท่านที่อยากทราบว่าผลิตภัณฑ์ใดบ้างที่ถือเป็นสุดยอดที่โดนใจผู้ใช้และไม่ได้มาเข้าร่วมงานประกาศรางวัล PRAEW  ICONIC  BEAUTY  2019 ครั้งนี้ สามารถติดตามการเผยโฉมพร้อมรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่สุดของปีนี้ได้ในนิตยสารแพรวฉบับเดือนธันวาคม 2562 และพบกับความพิเศษรวมถึงข่าวสารอื่นๆ จากทุกแวดวงเพิ่มเติมได้ทาง www.praew.com และFacebook: นิตยสารแพรว ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามแล้วกว่า 1.2  ล้านคน

เก็บตกภาพบรรยากาศบางส่วนที่เหล่าเซเลบริตี้ และกูรูความงาม ร่วมงานและร่วมลุ้นการประกาศรางวัลบิวตี้ประจำปี Praew Iconic Beauty 2019 “The Gaiety of Oriental” 

 

พบกับความพิเศษรวมถึงข่าวสารอื่นๆ จากทุกแวดวงเพิ่มเติมได้ทาง www.praew.com และFacebook: นิตยสารแพรว ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามแล้วกว่า 1.2  ล้านคน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up