บลัชออนสุดเก๋ เสกแก้มดูมีเลือดฝาดในพริบตา

ไม่ว่าเมคอัพจะผ่านไปกี่เทรนด์ แต่เทรนด์ผิวดูสุขภาพดีก็มาแรงไม่มีเสื่อม ซึ่งแก้มระเรื่อดูมีเลือดฝาดก็เป็นอีกหนึ่งคีย์ลุคสำคัญที่ช่วยให้คุณดูผิวสุขภาพดีได้ในพริบตา ถ้าใครอยากมีแก้มสวยฉ่ำแบบเป็นธรรมชาติ เชิญทางนี้เลยค่ะ

ไม่ว่าจะนอนน้อยหรือหน้าโทรมแค่ไหน แต่ถ้าพวงแก้มดูระเรื่อก็ช่วยให้ดูมีชีวิตชีวาได้ ยิ่งถ้าใครผิวดีอยู่แล้ว การมีแก้มสวยฉ่ำก็ยิ่งเสริมให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นไปอีก เคล็ดลับสำคัญอยู่ที่การเลือกใช้บลัชออนค่ะ เมื่อก่อนใครใช้บลัชออนสีเดียว ขอให้ลองเปลี่ยนมาใช้บลัชคัลเลอร์สองสีแบบของ LUNASOL COLORING GLAZE ดูนะคะ

จุดเด่นของ LUNASOL COLORING GLAZE อยู่ที่การจับคู่สีมาเพื่อสร้างผิวให้ดูเหมือนมีเลือดฝาดโดยเฉพาะ โดยสีแรกจะเป็นสีสันสดใสชัดเจน ส่วนอีกสีเป็น Illuminating Color หรือสีที่มีส่วนผสมของประกายแวววาว ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายเงางามและมีชีวิตชีวา

เทคนิคการปัดแก้มแบบง่ายๆ เพียงแค่ใช้สีบลัชคัลเลอร์ด้านซ้ายที่มีโทนสีเข้มกว่า ปัดบริเวณพวงแก้มเบาๆ จากนั้นใช้สีด้านขวา Illuminating Color ปัดทับบริเวณโหนกแก้ม หรือส่วนที่สูงที่สุดเวลาฉีกยิ้ม วิธีนี้จะช่วยให้พวงแก้มดูมีมิติมากกว่าการปัดบลัชสีเดียว และที่สำคัญช่วยให้แก้มดูมีเลือดฝาดสวยงาม พิกเมนต์สีอัดแน่นไม่มีหวง ทำให้แค่ปัดเบาๆ สีก็ติดบนผิวชัดเจนเหมือนตาเห็นจากตลับ และเนื้อสียังติดแน่นยาวนานตลอดวัน ไม่เป็นคราบหรือเป็นจ้ำให้เสียลุค มีให้เลือก 3 โทนสี ได้แก่ 

01 Pink Flow บลัชโทนสีชมพูสดใส ช่วยให้แก้มดูระเรื่อด้วยสีโปร่งแสงและผงไข่มุกสีชมพู ถ้าใครเป็นสาวผิวขาว ปัดโทนสีนี้แล้วผิวจะดูกระจ่างใสและน่ารักสุดๆ

02 Sunset Glow บลัชโทนสีคอรัลชวนให้นึกถึงท้องฟ้าก่อนตะวันตกดิน ชอบตรงที่ไม่ว่าจะมีเฉดสีผิวแบบไหนก็ปัดแล้วสวย แถมประกายไข่มุกละเอียดยังช่วยขับให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นไปอีก

EX01 Illuminating สีนี้เป็นสี Limited Edition ประกายเพิร์ลระยิบระยับสะท้อนแบบ Prismatic หรือเข้าใจง่ายๆว่ายิ่งขยับผิวก็จะยิ่งดูสวยระเรื่อ ปัดแล้วยิ้มได้ทั้งวันแน่นอน

ใครอยากมีแก้มสวยดูมีเลือดฝาดแบบง่ายๆ ก็แค่ลองปัด LUNASOL COLORING GLAZE ทั้งสองสีในตลับเดียวดูนะคะ สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ลองไปพิสูจน์ความเริดกันได้ที่เคาน์เตอร์ KANEBO LUNASOL ได้ทุกสาขาเลยค่ะ รับรองสวยจนอยากจะเหมาหมด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up