ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก

ประกาศผล 100 อันดับผู้หญิงสวยที่สุดในโลก “ลิซ่า – ญาญ่า” ติดท็อป 10

Alternative Textaccount_circle
ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก
ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก

ประกาศผลแล้วหลังจากเปิดโหวตมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 2019 จนถึงปลายปี 2019 ได้ปิดการโหวตผลการจัดอันดับ 100 ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก (100 Most Beautiful Women in the World 2019) ของเว็บบล็อคอย่าง starmometer.com ที่ใครหลายคนจับตามองและให้ความสนใจในทุกๆ ปีนั้น ได้ทำการรวบรวมคะแนนจากการโหวต 50% และคะแนนจากคณะกรรมการอีก 50% โดยทำการคัดเลือกให้เหลือ 20 คน ก่อนจะคัดเลือกให้เหลือ 10 คนสุดท้าย ซึ่งเปิดให้โหวตมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนจนสุดท้ายถึงได้ผลอันดับออกมา Top 10 ของ 100 Most Beautiful Women in the World 2019 ก็คือ “ลิซ่า BLACK PINK” ที่ติดอันดับ 1 ด้วยคะแนนรวม 119,228 คะแนน และ “ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์” ติดอันดับที่ 4 ด้วยคะแนนรวม 105,328 คะแนน นอกจากนี้ แพรวดอทคอม ได้รวบรวมผู้หญิงสวยที่สุดในโลก 10 อันดับแรกมาให้ดูกันด้วยว่ามีใครกันบ้าง

1. ลิซ่า BLACKPINK, Thailand (อายุ 22 ปี) “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า จากวง BLACKPINK” สาวไทยที่เดินทางเดบิวต์จนได้เป็นเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังในประเทศเกาหลี โดยเธอได้เข้าร่วมการออดิชั่นของค่าย YG Entertainment ในประเทศไทย ซึ่งเธอเป็นคนเดียวที่ผ่านการคัดเลือกก่อนจะบินไปประเทศเกาหลีเพื่อเป็นเด็กฝึกถึง 5 ปี จนได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกวง BLACKPINK และสร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

2. จีซู BLACKPINK, South Korea (อายุ 24 ปี) ตามมาติดๆ สำหรับรุ่นพี่ในวงอย่าง “คิม จีซู” สมาชิกจากวง BLACKPINK ที่มีชื่อเสียงที่โดดเด่นในเรื่องของวิชวลเป็นอันดับต้นๆ ในวงการ K-Pop ซึ่งเธอได้ผ่านการออดิชันของค่าย YG Entertainment ตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งความสวยของเธอเคยไปเตะตาแมวมองของค่าย SM Entertainment จนถูกทาบทามให้มาเป็นเด็กฝึกของ SM อีกด้วย แต่ในขณะนั้นเธอได้เซ็นสัญญากับทาง YG ไปเรียบร้อยแล้วจึงปฎิเสธไป ในช่วงตอนเป็นเด็กฝึกเธอเคยมีโอกาสได้รับงานแสดงมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่อง Producer งานโฆษณา และ MV ของรุ่นพี่ในค่าย ก่อนจะได้ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง BLACKPINK ในปี 2016 นั่นเอง

3. Liza Soberano, Philippines (อายุ 21 ปี) สาวสวยอันดับที่สามคือ “ลิซ่า โซเบอราโน” นักแสดงและนางแบบสาวลูกครึ่ง อเมริกัน-ฟิลิปปินส์ เธอมีใบหน้าที่มีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์ทำให้ใครหลายคนให้การยอมรับว่าเธอเหมาะสมกับอันดับจริงๆ นอกจากนี้เธอยังเคยได้อันดับ 1 จากการจัดอันดับผู้หญิงหน้าสวยที่สุดแห่งปี 2017 จาก TC Candler อีกด้วยโดยเธอเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 12 ปี โดยเริ่มจากการถ่ายโฆษณา ก่อนจะมีผลงานการแสดงตามมาจนเธอกลายเป็นนางเอกแถวหน้าในวงการบันเทิงฟิลิปปินส์

4. ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, Thailand (อายุ 26 ปี) สาวสวยอันดับสี่ที่คุ้นไทยคุ้นเคยกันดีกับ “ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์” นักแสดงและนางแบบชาวไทย ลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการเล่นละครเรื่องดวงใจอัคนี ก่อนจะโด่งดังเป็นพลุแตกและได้รับงานอื่นๆ ตามมาทั้งโฆษณา พรีเซ็นเตอร์ ภาพยนตร์ เพลง และละครมากมาย นอกจากนี้ในวงการแฟชั่น เธอก็เป็นสาวไทยคนแรกที่ได้ร่วมแคมเปญโฆษณากับทาง Louis Vuitton อีกด้วย

5. เจนนี่ BLACKPINK, South Korea (อายุ 23 ปี) อีกหนึ่งสาวสวยในวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง “เจนนี่ จากวง BLACKPINK” เธอเป็นสมาชิกคนที่ 3 ที่ได้ติดในโพลนี้ เรียกได้ว่ามาแรงยกวงจริงๆ ซึ่งเธอเป็นชาวเกาหลีที่ไปเรียนแลกเปลี่ยนในเมืองออคแลนด์เป็นเวลา 5 ปี ก่อนจะบินกลับมายังประเทศเกาหลีเมื่ออายุ 14 ปี เพื่อเดินทางตามความฝันโดยได้ร่วมออดิชั่นกับค่าย YG Entertainment และผ่านเข้ามาเป็นเด็กฝึกในค่าย ซึ่งเธอเคยได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ในค่ายมาบ้าง ผลงานที่เป็นที่จดจำในช่วงเด็กฝึกของเธอคือ MV That XX ของ G-Dragon นั่นเอง หลังจากนั้นเธอได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง BLACKPINK ในปี 2016 และออกอัลบั้มเดี่ยวในปี 2018 อีกด้วย

6. Deepika Padukone, India (อายุ 33 ปี) สำหรับอันดับที่ 6 คือ “ทีปิกา ปาทุโกณ” นักแสดงหญิงและนางแบบชาวอินเดียที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “เจ้าหญิงแห่งบอลลีวู้ด” พ่อของเธอเคยเป็นนักแบดมินตันซึ่งเธอเคยเลือกที่จะเป็นนักกีฬาแบดมินตันตามพ่อของเธอมาก่อน แต่สุดท้ายเธอก็เลือกมาสายงานในวงการบันเทิงแทน เธอมีผลงานการแสดงภาพยนตร์มากมาย นอกจากนี้เธอยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าระดับโลกหลายตัว รวมถึงการเป็นนักเขียนคอลัมน์ให้กับหนังสือพิมพ์อีกด้วย ซึ่งความสวยของเธอเคยติดอันดับ 1 ในการจัดอันดับมาแล้วในปี 2015 เรียกได้ว่า สวย รวย เก่ง ครบสูตร

7. จื่อวี TWICE, Taiwan (อายุ 20ปี) สาวสวยอันดับ 7 “จื่อวี” ไอดอลสาวชาวไต้หวันจากวง TWICE ที่เข้าสู่ค่าย JYP Entertainment จากการชักชวนของแมวมองของค่าย หลังจากนั้นเธอก็บินมายังประเทศเกาหลีใต้เพื่อเป็นศิลปินฝึกหัดและได้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ “Sixteen” ที่นำเด็กฝึกจากค่าย JYP ทั้ง 16 คน มาแข่งขันกันเพื่อหาสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ 9 คน ภายใต้ชื่อวง TWICE นั่นเอง ซึ่งเธอก็ได้เข้ารอบและเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง ซึ่งวง TWICE ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากและกลายมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติของเกาหลีไปอีกวง

 8. Selena Gomez, USA (อายุ 27 ปี) อันดับที่ 8 คือ”เซเลนา มารี โกเมซ” นักร้องนักแสดงชาวอเมริกันที่แจ้งเกิดมาจากการแสดงซีรี่ส์ในเรื่อง Barney & Friends หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานแสดงออกมาเรื่อยๆ ทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ต่อมาเธอได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง Hollywood Records และเข้าร่วมวงดนตรี The Scene โดยใช้ชื่อวงว่า Selena Gomez & The Scene ซึ่งได้ออกอัลบั้มด้วยกันถึง 3 อัลบั้ม ก่อนจะกลายมาเป็นศิลปินเดี่ยวและมีผลงานเพลงปังๆ ออกมาให้ได้ฟังกันหลายเพลงอีกด้วย

9. Gal Gadot, Israel (อายุ 34 ปี) อันดับที่ 9  คือ “กัล กาด็อต” นักแสดง นักร้อง และนางแบบ ที่มีดีกรีชนะเลิศจากการประกวดนางงามอิสราเอลในปี 2004 หลังจากนั้นเธอตัดสินใจเข้าร่วมเป็นทหารกองกำลังป้องกันประเทศอิสราเอลเป็นเวลาถึง 2 ปี ก่อนจะออกจากกรมและรับเล่นภาพยนตร์ Fast & Furious ในภาค 4 , 5 และ 6 ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น ก่อนจะมีชื่อเสียงโด่งดังกับการรับบท Wonder Woman ใน Batman v Superman: Dawn of Justice นอกจากนี้ Wonder Woman ยังมีหนังเดี่ยวภาคแยกของตัวเองอีกด้วย

10. Lily Collins, Great Britain (อายุ 30 ปี) ปิดท้ายกันที่อันดับ 10 “ลิลี่ คอลลินส์” นักแสดง นางแบบ และนักเขียน ให้กับนิตยสารมากมาย และเธอเริ่มเล่นซีรีส์ตั้งแต่ตอนอายุ 2 ขวบ และเริ่มเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 16 ปี ก่อนจะรับงานแสดงอื่นๆ ตามมา ซึ่งผลงานการแสดงของเธอก็เป็นที่รู้จักด้วยกันหลายเรื่อง นอกจากนี้เธอยังเคยได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารชื่อดังว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดอันดับ 4 ในปี 2012 อีกด้วย


ภาพ IG : queentzuyu , gal_gadot , lilyjcollins , deepikapadukone , lizasoberano , lalalalisa_m , urassayas , sooyaaa__ , jennierubyjane , selenagomez

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

12 สาวไทย ติดอันดับหน้าสวยที่สุดในเอเชียแปซิฟิก “ลิซ่า BLACKPINK อันดับ 1”

สวยที่สุดในชีวิตจริง! จีซู-เจนนี่ Blackpink ติดอันดับจากผลโหวตของไอดอลด้วยกันเอง

ไม่ธรรมดา! 17 ดาราไทย ติดโผสาวหน้าสวยระดับโลก “Most Beautiful Women 2018”

สแกน 5 อันดับ คนดังหน้าสวยปี 2018 ครบรสทั้งฮ็อต ปัง มากความสามารถ

10 อันดับ ซุป’ตาร์หน้าสวยที่สุดในโลกตามหลักวิทยาศาสตร์

เปิดวาร์ปเมคอัพทริคสไตล์ “ลิซ่า BLACKPINK” พร้อมบิวตี้ไอเท็มที่ขาดไม่ได้

มากกว่าสวยคือความทุ่มเท “ลิซ่า BLACKPINK” มีวันนี้ได้เพราะความสามารถ

คล้ายมาก “พัคจีอู” นางแบบจิ๋วที่ชาว BLINK ตั้งฉายาว่า “มินิเจนนี่” BLACKPINK

จับตาดู “เจนนี่ Blackpink” เตรียมขึ้นแท่นมิวส์สาวคนใหม่แบรนด์ Hera แทนตัวแม่ จวนจีฮุน

เปิดเคล็ดลับสวยหุ่นเป๊ะเอวเอสแบบ “เจนนี่ BLACKPINK” พร้อมส่องบิวตี้ไอเท็มชิ้นโปรด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up