ทวงคืนความมั่นใจ กู้ความกระจ่างใสให้ใต้วงแขนแถมลดเหงื่อระงับกลิ่น! กับเซรั่มตัวฮอตในปี 2018

ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออกมาให้สาวๆ ได้เลือกซื้อมาฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียหรือแห้งกร้านให้กลับมามีชีวิตชีวาและสุขภาพดีมากมาย แถมยังมีรูปแบบใหม่ๆ ดูแลได้ล้ำลึก ฟื้นฟูผิวได้รวดเร็ว และแบบเฉพาะส่วน ไม่ว่าจะเป็นสำหรับผิวหน้า ผิวกาย หรือผิวใต้วงแขน ซึ่งวันนี้แพรวดอทคอมจะพาสาวๆ มารู้จักกับน้องใหม่ในไลน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขน ถึงจะบอกว่าเป็นน้องใหม่ แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็ฮิตติดลมบน เป็นไอเท็มลูกรักของสาวๆ หลายคนไปแล้วล่ะ และผลิตภัณฑ์ที่แพรวดอทคอมกำลังพูดถึงคือ Vaseline Dry Serum เซรั่มลดเหงื่อและระงับกลิ่นใต้วงแขนนั่นเอง

จะว่าไป ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประเภทเซรั่มกำลังมาแรงไม่น้อย เพราะว่ามีสารอาหารบำรุงผิวที่เข้มข้นกว่าครีม ในขณะที่ให้สัมผัสที่บางเบากว่า จึงทำให้เวลาที่เราทาไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ โดยเฉพาะผิวใต้วงแขนที่มักจะมีเหงื่อออกจนทำให้รู้สึกไม่สบายตัว และอาจจะมีกลิ่นไม่พึงประสงค์แถมมาให้อีกต่างหาก Vaseline Dry Serum จึงตอบโจทย์นี้ให้กับสาวเมืองร้อนอย่างเราๆ ไม่น้อยเลย

ในส่วนของแพคเกจจิ้ง สาวๆ อาจจะแปลกใจว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใต้วงแขนจริงๆ เหรอ? ทำไมแพคเกจจิ้งมาเป็นหลอดเหมือนโลชั่น? ไม่ใช่ขวดลูกกลิ้งอย่างที่คุ้นเคย? ถึงแม้รูปแบบจะแตกต่างไปจากโรลออน แต่วิธีใช้เหมือนกัน เพราะ Vaseline เขาออกแบบหัวทาให้มีลักษณะหัวโดมโค้งมน รับกับใต้วงแขน ทำให้ใช้งานได้สะดวก ถูกใจสาวๆ เพียงบีบให้เนื้อครีมออกมาและนำมาทาใต้วงแขนได้เลย จะทาจากหัวโดมหรือบีบครีมใส่ฝ่ามือก่อนแล้วทาใต้วงแขนก็ตามสะดวก

Vaseline Dry Serum มีอยู่ด้วยกัน 4 สูตร ให้สาวๆ สามารถเลือกใช้ตามปัญหาผิวใต้วงแขนได้เลย

  • สูตร Ultra Whitening มีส่วนผสมของคอลลาเจนและวิตามินบี3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด
  • สูตร White and Dry มีส่วนผสมของคอลลาเจนและวิตามินอี ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและแห้งสดชื่น
  • สูตร White and Smooth มีส่วนผสมของคอลลาเจนและโอเมก้า6 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเนียนนุ่ม
  • สูตรสุดท้าย White and Repair มีส่วนผสมของคอลลาเจนและมัลติวิตามิน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและฟื้นบำรุงผิว

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า Vaseline Dry Serum มีทั้งหมด 4 สูตรด้วยกัน แต่วันนี้แพรวดอทคอมเลือกมา 1 สูตร คือ Vaseline Dry Serum Ultra Whitening เป็นสูตรไฮไลท์และขายดีที่สุดมารีวิวให้ได้ชมกัน โดยสูตรนี้จะมีส่วนผสมของคอลลาและวิตามินบี3 จุดเด่น คือ ช่วยให้ใต้วงแขนขาวกระจ่างใส ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพราะเซรั่มจะช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนและไปช่วยยับยั้งที่ต้นเหตุของผิวเสีย ฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และเห็นชัดเมื่อใช้ต่อเนื่อง

อีกความพิเศษของ Vaseline Dry Serum Ultra Whitening คือ เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็ว ทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะกวนใจ แอบกระซิบว่าชอบมากกว่าโรลออนอีก เพราะเรียกว่าทาเสร็จก็พร้อมแต่งตัวออกจากบ้านกันได้แบบไม่ต้องกังวลถึงเหงื่อและกลิ่นใต้วงแขน เพราะช่วยลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง

ทดลองให้เห็นเลยหลังทาแล้วเอาเม็ดโฟมมาลองโปรยดู สรุปคือแห้งสนิท สาวๆ คนไหน ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนที่อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากพาราเบน ปราศจากแอลกอฮอลล์ และฟื้นบำรุงได้ล้ำลึก ก็สามารถหาซื้อ Vaseline Dry Serum ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 30 มล. ราคา 69 บาท และขนาด 50 มล. ราคา 119 บาท เลือกสูตรตามปัญหาใต้วงแขนกันได้ตามสะดวก หรือจะเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทาง Facebook : Vaseline Thailand และ www.vaselinethailand.com ได้เลยค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะ กับน้องใหม่ในไลน์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนที่แพรวดอทคอมนำมาฝากกัน หวังว่าจะช่วยอัพความมั่นใจให้สาวๆ กล้าโชว์ผิวใต้วงแขนกันได้บ้าง ถ้ามีอะไรอัพเดทใหม่ๆ จะนำมาอัพเดทให้ทุกคนทราบอีกนะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up