เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี ทรงออกแบบHolistic Heritage SIRIVANNAVARI x Whoo2019

Alternative Textaccount_circle

ใครที่เป็นสายสกินแคร์ตัวยง เน้นสกินแคร์ราคาแพงแต่คุ้มบำรุงดี โดยเฉพาะฝั่งเกาหลี ย่อมต้องรู้จักแบรนด์ The history of Whoo อย่างแน่นอน เพราะแบรนด์นี้ขึ้นชื่อว่าเป็นตำหรับความงามลับจากราชสำนัก และด้วยวิทยาการสมัยใหม่ที่ผสมผสานกับตำหรับยาลับสมุนไพรตะวันออกของราชวงศ์ จึงเป็นแบรนด์ระดับโลกที่สร้างขึ้นเพื่อจักรพรรดินีทุกคนในยุคนี้อย่างแท้จริง

และเมื่อไม่นานมานี้ ทางแบรนด์ได้เปิดตัว Bichup Self Generating Anti-Aging Essence/Bichup Jasaeng Essence Special Edition 2019 เอสเซนส์เพื่อฟื้นบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมลับโชจาฮาบิดัน และ กงจิบิดัน ซึ่งเป็นสูตรลับตำรายาจากราชสำนักโบราณกว่าหลายร้อยปีที่ใช้สำหรับจักรพรรดินีและราชวงศ์เท่านั้น มีคุณสมบัติเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและต่อต้านริ้วรอย ให้เจิดจรัสราวกับจักรพรรดินี

ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งราชวงศ์เกาหลีตั้งแต่ประตูทางเข้าที่เนรมิตมาในรูปแบบของประตูพระราชวังเกาหลีและถูกสะกดสายตาด้วนิทรรศการที่จัดแสดงสิ่งของเครื่องใช้จากในห้องบรรทมของจักรพรรดินี ไม่ว่าจะเป็นฉลองพระองค์ของจักรพรรดินีที่ใช้ในราชพิธีตอนพิธีอภิเษกสมรส กล่องใส่ของ ถุงผ้าปักลายอย่างประณีต ตลอดจนเครื่องประดับต่างๆ อันงดงามที่หาชมได้ยาก นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงขวด Bichup Jasaeng Essence Special Edition ตั้งแต่รุ่นแรกที่ออกมาเมื่อปี 2010 จนถึงรุ่นปัจจุบันในปี 2019 รวมถึงผลงานศิลปะ Holistic Heritage SIRIVANNAVARI x Whoo 2019 ที่ความสนใจจากแขกผู้มาร่วมงานอย่างมาก

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงออกแบบและทรงใช้ช่างฝีมือจำนวนมากเพื่อรังสรรค์ผลงานศิลปะ Holistic Heritage SIRIVANNAVARI x Whoo 2019 

โดย สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ได้ทรงออกแบบและทรงใช้ช่างฝีมือจำนวนมากเพื่อรังสรรค์ผลงานศิลปะ Holistic Heritage SIRIVANNAVARI x Whoo 2019 ซึ่งทรงได้แรงบันดาลใจจากนกยูงซึ่งเป็น Signature ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ผสมผสานกับปรัญชาของแบรนด์ The history of Whoo ที่ถอดแบบความงามในฉบับจักรพรรดินีมาสู่ผู้หญิงยุคใหม่ โดยถ่ายทอดความงามนี้ผ่านงานฝีมือปักผืนผ้าระดับโอต์กูตูร์ รวมไปถึงเทคนิคพิเศษในการปักดิ้นทองอันสุดปราณีตของไทยสมัยโบราณ ผสานกับเทคนิค The “luneville” ซึ่งเป็นเทคนิคการปักชั้นสูงแบบฉบับฝรั่งเศสในการรังสรรค์ผลงานชิ้นนี้ขึ้น ซึ่งใช้เวลากว่า 728 ชั่วโมง

Bichup Self Generating Anti-Aging Essence เป็นสินค้าขายดีของแบรนด์ ได้รับการออกแบบแพ็คเกจจิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้แรงบันดาลใจจาก “แดโจจอนฮอลแห่งพระราชวังชางด็อกกุง”หรือ ภาพเขียนในห้องบรรทมของจักรพรรดินี ซึ่งถือเป็นมรดกแห่งชาติลำดับที่ 816  โดยความพิเศษของปีนี้ทางแบรนด์ได้จัดแสดงผลงานศิลปะ มรดกทางวัฒนธรรม รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ส่วนพระองค์จากพระราชวังในเกาหลีที่เผยให้เห็นเรื่องราวและสายสัมพันธ์อันเลอค่าระหว่างแบรนด์กับราชวงศ์เกาหลี ยกตัวอย่างเช่น จอกอึยสีน้ำเงินเข้ม 12 ชั้น หรือ ฉลองพระองค์ของจักรพรรดินีของราชอาณาจักรเกาหลีที่ใช้ในราชพิธีตอนพิธีอภิเษกสมรส หรือฉลองพระองค์ในพิธีการสำคัญระดับประเทศ แทซัมจักโนรีแก เครื่องประดับที่ใช้แขวนประดับไว้ที่เชือกของเสื้อหรือด้านบนสุดของกระโปรงชุดฮันบกซึ่งเป็นชุดประจำชาติเกาหลีของสตรี

และภายในงานเปิดตัว นักแสดงสาวสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ยังได้เล่าว่า “ริต้าเป็นแฟนของแบรนด์นี้อยู่แล้ว เพราะนอกจากประสิทธิภาพในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ที่ดีไซน์มาเพื่อสาวเอเชียอย่างเราแล้ว เรื่องประวัติความเป็นมาเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ริต้าเชื่อมั่นในแบรนด์นี้ ซึ่งงานในครั้งนี้ทุกคนคงเห็นว่าของที่นำมาจัดแสดงแต่ละชิ้นไม่ได้เห็นกันง่ายๆ เพราะเป็นเสมือนมรดกของประเทศเลยทีเดียว สำหรับเอสเซนส์ส่วนตัวชอบมากเพราะมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มแล้วมีความหนึบ แต่พอทาลงไปแล้วไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะเลย แถมช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงขึ้น พร้อมกับดูดซับสารพิษและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบนใบหน้า คิดว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนต้องมีเลยค่ะ”


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

9 เมคอัพลุค “เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี” ทรงพระสิริโฉม ทอดพระเนตรปารีสแฟชั่นวีค

รวม “พระเกศา” ของ “พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ” เจ้าหญิงที่มีสไตล์ที่สุดในโลก

เมคอัพรันเวย์ SIRIVANNAVARI อีกหนึ่งดีเทลสำคัญ ที่ทำให้โชว์นี้สมบูรณ์ที่สุด

ช่างแต่งพระพักตร์คู่พระทัย “พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ” ผู้อยู่เบื้องหลังพระสิริโฉมอันงดงาม

ช็อตสุดซึ้ง “พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ” ทรงเซอร์ไพร้ส์วันเกิดแอร์โฮสเตสบนเที่ยวบินสู่ปารีส

“ฟูก ภูวษา” ผู้อยู่เบื้องหลังพระสิริโฉมของ “พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ” ในงานพระราชพิธีฯ

พระพักตร์หลากลุคของ “พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ” ทรงพระสิริโฉมยิ่งนัก

‘พระองค์หญิง’ ทรงออกแบบเมคอัพคอลเล็คชั่น SHISEIDO x SIRIVANNAVARI

พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ เจริญพระชันษา 32 ปี ทรงขึ้นแท่นเจ้าหญิงที่มีสไตล์ที่สุดในโลก

เด็กกว่านี้ก็น้องปีใหม่แล้วจ้า “แม่แอฟ” อัพลุคใหม่รัวๆ รอบนี้สั้นสไตล์ Beachy Wave

Tips แต่งหน้าโทนสีส้มพีชให้ซี๊ดขึ้น จากเมคอัพอาร์ติสต์คู่กาย “ไคลีย์ เจนเนอร์”

สวย รวย รักษ์โลก “อแมนด้า เฮิร์สต์” ใช้เครื่องสำอาง Sustainable Beauty เท่านั้น

สอยยังกำลังฮ็อต! แบรนด์เครื่องสำอางของ Victoria Beckham ขายออนไลน์แล้ว

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up