Praew Survey All in one Cover

ไอเท็มเดียวจบ สเต็ปเดียวเอาอยู่ 4 สกินแคร์ตัวแม่! ช่วยดูแลผิวแบบ All in one

Praew Survey All in one Cover
Praew Survey All in one Cover

Praew Survey รอบนี้จัดให้ตามคำขอของสาวๆ รักผิวที่มีเวลาดูแลตัวเองน้อยนิด ชนิดที่บีซี่จ๋าๆ อยากทาสกินแคร์แค่ตัวเดียวแล้วจบ โดยการมัดรวมเหล่าสกินแคร์ตัวแม่! ที่ขึ้นชื่อลือชาในการช่วยดูแลผิวแบบ All in one มาเอาใจสาวๆ กันตรงนี้เลยค่ะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแต่ละไอเท็มนั้นชื่อชั้นไม่ธรรมดา การันตีความปังด้วยทั้งรีวิวและรางวัล จนขึ้นแท่นสกินแคร์ลูกรักของสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง

AMIES ALLS

เริ่มเลยกับไอเท็มมาแรงเกินต้าน AMIES ALLS อิมัลชั่นที่ยืนหนึ่งเรื่องความครบจบในหนึ่งเดียว จนมาวินคว้ารางวัล ICONIC ALL IN ONE EMULSION FOR PERFECT SKIN จาก PRAEW ICONIC BEAUTY 2022 ไปครองแบบสวยๆ ด้วยความที่จัดเต็มสารสกัดเข้มข้นคุณภาพพรีเมียมเอาไว้แบบจุกๆ

เริ่มตั้งแต่ Plankton Extract สารสกัดจากแพลงตอนทะเลที่มีผลวิจัยรองรับว่าได้ผลดีกับผิวสาวเอเชีย โดยช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ ตามติดมาด้วย Alpha Arbutin สารสกัดที่ทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นเซลล์ผิวให้ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ต่อกันเลยกับ Jejujori สารสกัดใบไผ่ที่มีเฉพาะบนเกาะเชจู เกาหลีใต้ ซึ่งช่วยต้านริ้วรอยและสารอนุมูลอิสระ เสริมดีกรีความปังต่อด้วย Whitonyl สารสกัดสาหร่ายสีแดงจากฝรั่งเศสที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำ รวมถึงยังมี Pantavitin สารสกัดที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ทำให้ผิวเนียนนุ่มโดยไม่กระตุ้นความมัน

นอกจากนี้ยังเพิ่มคุณค่าด้วยวิตามินที่ดีต่อผิว อย่างวิตามิน E ที่ช่วยปกป้องผิวไม่ให้เสื่อมสภาพ และวิตามิน B3 ที่เริ่ดในการช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ รวมถึงยังมีอาหารผิวสำคัญอีกหลายชนิด ที่หากร่ายทั้งหมดก็คงยืดยาวมาก เพราะ AMIES ALLS เขาเล่นใหญ่จริงๆ เรียกว่าสมมงฯสกินแคร์ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวแบบครบวงจร

Sulwhasoo First Care Activating Serum

ไอเท็มต่อมาคือ Sulwhasoo First Care Activating Serum เซรั่มในตำนานที่สาวๆ ตกหลุมรักมาแล้วนักต่อนัก ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นในการเป็นสกินแคร์ตัวแรกของขั้นตอนการบำรุงผิว เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในสเต็ปต่อไป และขณะเดียวกันยังสามารถช่วยดูแลผิวได้แบบครบสูตร ทั้งช่วยจัดการกับปัญหาริ้วรอย และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยคุณค่าของสมุนไพรตามแบบฉบับเกาหลี ได้แก่ รากโกศขี้แมว รากดอกโบตั๋นจีน เมล็ดบัวหลวงอินเดีย และโซโลมอนส์ซีล ผสานกับไบโอเทคโนโลยี JAUM ActivatorTM ที่อยู่ใน Youth Master Technology ซึ่งช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าและสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมช่วยคืนความอิ่มน้ำให้ผิวเปล่งปลั่ง สาวๆ จึงสามารถใช้เป็นพรีเซรั่มก็ได้ หรือใช้เป็นสกินแคร์ตัวเดียวจบเลยก็ดี

Biotherm Life Plankton Essence

มาถึงอีกหนึ่งไอเท็มที่จะหลุดจากลิสต์นี้ไปไม่ได้ Biotherm Life Plankton Essence เอสเซนส์เนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว เสริมสร้างความปังให้ผิวแบบไอเท็มเดียวจบ ไม่ยุ่งยากมากขั้นตอน เพราะเขามีส่วนผสมสำคัญอย่าง LIFE PLANKTON™ เข้มข้นถึง 5% รวมพลังกับ Hyaluronic Acid และวิตามิน C ที่ขึ้นชื่อในการบำรุงผิว ซึ่งทั้งหมดนี้ผสานพลังกันช่วยปลอบประโลมและลดการระคายเคืองผิว พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวก็เก็บหมดทุกปัญหาผิวไปเลย

Kiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serum

ปิดท้ายท็อปลิสต์สกินแคร์ All in one ด้วย Kiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serum เซรั่มฟื้นฟูผิวแข็งแรงแบบสเต็ปเดียวเอาอยู่ แถมยังช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความเหนื่อยล้าและความเครียด ดีต่อผิวด้วยคุณค่าของ Adaptogenic Herbal Complex และ Hyaluronic Acid ขนาด 11 กิโลดัลตัน ซึ่งเป็นขนาดโมเลกุลที่เล็กมาก จึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกและตรงจุดยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสมุนไพรที่นิยมใช้ในทางการแพทย์แผนโบราณ ได้แก่ สารสกัดจากชิแซนดราเบอร์รี่, กะเพรา และรากโสมแดง ซึ่งช่วยปลอบประโลมผิวจากปัญหาริ้วรอยที่เกิดจากความเครียด รวมถึงช่วยกอบกู้ความพังของสารพัดปัญหาผิว

แต่ละไอเท็มคือปังแบบกินกันไม่ลง เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวก็เก็บหมดทุกปัญหาผิวไปเลย หากไอเท็มไหนตรงผิวตรงใจ ก็อย่าพลาดเซฟลิสต์ แล้วตามไปสอยมาอัพผิวแบบไอเท็มเดียวจบ สเต็ปเดียวเอาอยู่กันเลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up