เจาะดีเทลความเริ่ดแบบ 2 in 1 “FOREO LUNA 2” ล้างหน้าเกลี้ยงเว่อร์ แถมช่วยกระชับผิว

สาวๆ เคยรู้ไหมว่า หนึ่งในปัญหาผิวที่กวนใจแบบไม่จบไม่สิ้นง่ายๆ อย่างสิวอุดตัน แถมยังลุกลามกลายเป็นปัญหาผิวอื่นๆ ตามมาได้อีก ไม่ว่าจะเป็นรอยแดง รอยดำ หรือแผลเป็น สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการล้างหน้าไม่สะอาด ขั้นตอนที่สาวๆ อาจมองข้ามความสำคัญไปบ้าง หรือหลงคิดว่าตัวเองล้างหน้าอย่างพิถีพิถันแล้ว เพราะการล้างหน้าด้วยมือแบบปกติทั่วไป อาจพลาดตามซอกมุมและรูขุมขนที่เข้าถึงยากได้ ทำให้เกิดสิวอุดตันในที่สุด

เพราะแบบนี้ แพรวดอทคอม จึงอยากชวนสาวๆ มารู้จักกับไอเท็มสุดเริ่ดอย่าง FOREO LUNA 2 เครื่องล้างหน้าที่จะช่วยจัดการกับปัญหาการล้างหน้าไม่สะอาดได้อย่างง่ายดาย แถมยังมาพร้อมกับอีกหนึ่งฟังก์ชั่นเด็ดอย่างการนวดกระชับผิวได้ด้วย บอกเลยว่าสาวๆ ควรมีไว้ครอบครอง เพราะ FOREO LUNA 2 นั้นดีต่อผิวแบบคูณสองเลยทีเดียว

สำหรับเครื่องล้างหน้า FOREO LUNA 2 ออกแบบมาให้สาวๆ เลือกใช้ตามสภาพผิวถึง 4 แบบด้วยกัน คือ สีชมพูสำหรับผิวธรรมดา สีม่วงสำหรับผิวแพ้ง่าย บอบบาง สีเขียวน้ำทะเลสำหรับผิวมัน และสีฟ้าสำหรับผิวผสม ซึ่งพื้นผิวปุ่มแปรงของแต่ละแบบจะแตกต่างกันไป

ส่วนความเริ่ดแบบ 2 in 1 ของ FOREO LUNA 2 คือมีฟังก์ชั่นการใช้งานถึง 2 โหมดในเครื่องเดียว โดยด้านหน้าเป็นโหมด Cleansing ที่ทำความสะอาดผิวได้แบบล้ำลึก ด้วยนวัตกรรมปุ่มแปรงทำความสะอาดที่เป็นซิลิโคน Ultra Hygienic ซึ่งนิ่มและอ่อนโยนต่อผิวมาก รวมถึงยังมีคุณสมบัติป้องกันแบคทีเรีย ควบคู่กับเทคโนโลยีแรงสั่นสะเทือนที่เรียกว่า T-Sonic Pulsation ซึ่งช่วยทำความสะอาดผิวได้ถึง 8,000 ครั้งต่อนาที จึงช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันได้ถึง 99.5 % และสามารถปรับระดับของแรงสั่นสะเทือนได้ตามต้องการมากถึง 12 ระดับด้วยกัน โดยสาวๆ สามารถรู้สึกถึงความสะอาดหมดจดของผิวหน้าได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยล่ะ

ส่วนด้านหลังเป็นโหมด Anti-Aging ที่ใช้ในการนวดกระตุ้นและยกกระชับผิว เพื่อช่วยป้องกันและลดริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรอยตีนกา รอยร่องแก้มลึก หรือรอยย่นที่หน้าผาก นอกจากนี้ยังสามารถใช้ FOREO LUNA 2 โหมด Anti-Aging ในขั้นตอนการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ได้ ซึ่งเป็นการช่วยผลักสกินแคร์ให้ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากคุณสมบัติเริ่ดๆ ที่ดีต่อผิว ทั้งช่วยลดสิวอุดตันและริ้วรอย รวมถึงสีสันน่ารักน่าใช้ที่สาวๆ สามารถเลือกใช้กันได้ตามสภาพผิวของตัวเองแล้ว FOREO LUNA 2 ยังมาพร้อมกับขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาพอดีมือ ใช้งานสะดวก พกพาง่าย แถมชาร์จแค่ครั้งเดียวก็สามารถใช้งานได้ถึง 450 ครั้งเลยทีเดียว สาวๆ ที่เดินทางบ่อยสามารถพกพาไปใช้ที่ไหนก็ได้แบบหายห่วง แถมยังรับประกันว่าสามารถกันน้ำได้ 100 % และที่สำคัญคือกล้าการันตีเรื่องความสะอาด ด้วยซิลิโคน Ultra Hygienic ที่ไม่ก่อให้เกิดแบคทีเรียสะสมที่ตัวเครื่อง รับรองว่าปลอดภัยต่อผิวของสาวๆ อย่างแน่นอน

เชื่อว่าตอนนี้สาวๆ หลายคนน่าจะอยากมี FOREO LUNA 2 ไว้เป็นไอเท็มบิวตี้คู่ใจกันแล้วแน่ๆ ซึ่งหากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถตามไปดูได้ที่อินสตาแกรม foreo_th และตามไปสอยกันได้เลยที่ Sephora ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ง่ายๆ ที่ www.sephora.co.th หรือ https://foreo.se/PrwArtL2

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up