Coach Dreams Sunset น้ำหอมกลิ่นใหม่

ฟาดแรงตั้งแต่ดีไซน์! Coach Dreams Sunset น้ำหอมกลิ่นใหม่ ต้อนรับ Festive Season ช่วงเวลาแห่งความสุขและการเดินทาง

Coach Dreams Sunset น้ำหอมกลิ่นใหม่
Coach Dreams Sunset น้ำหอมกลิ่นใหม่

ไม่มีซีซั่นไหนที่จะแฮปปี้เท่ากับช่วงเวลานี้อีกแล้ว ที่นอกจากจะได้ดื่มด่ำและฉลองความสุขไปกับบรรยากาศดีๆ รอบตัวแล้ว ยังได้สนุกกับการหาไอเทมใหม่ๆ เป็นของขวัญให้กับตัวเองและคนที่รัก รวมไปถึงการวางแผนเส้นทางเที่ยวถ่ายรูปปังๆ ที่โหยหามาทั้งปีเพื่อปลดปล่อยความเครียด และกอบโกยพลังความสุขให้เต็มที่กันไปเลย

Coach Dreams Sunset น้ำหอมกลิ่นใหม่

งานนี้ Coach ในฐานะแบรนด์ที่มีความทันสมัยทั้งเรื่องของงานดีไซน์และไลฟ์สไตล์ก็ไม่รอช้าที่จะรังสรรค์ความหอมกลิ่นใหม่ที่เข้ากับซีซั่นนี้สุดๆ อย่าง ‘Coach Dreams Sunset’ น้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัยที่อิสระพร้อมกับพระอาทิตย์ที่กำลังลับขอบฟ้า ซึ่งถ่ายทอดออกมาได้อย่างชัดเจนผ่านเรื่องราวของหญิงสาวเพื่อนซี้ 2 คน แสดงโดยนางแบบ Jean Campbell และ Binx Walton ที่ออกเดินทางเพื่อสนุกกับการผจญภัย และในช่วงเวลาที่ดวงอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้า พวกเธอก็ทำให้ความฝันมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ และช่วงเวลานี้เองที่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นที่อบอวลความรู้สึกไปทั้งหัวใจ

Coach Dreams Sunset น้ำหอมกลิ่นใหม่

ขณะเดียวกัน กลิ่นความหอมแนวโอเรียลทอล ฟลอรัล ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Coach Dreams Sunset ก็ได้เปิดความรู้สึกแรกให้ทุกคนได้สัมผัสกับกลิ่นที่เป็น Top Notes ของลูกแพร์และเบอร์กามอต ตามด้วยส่วนผสมที่เป็นหัวใจหลักอย่างจัสมิน พร้อมกับปิดท้ายด้วยความอบอุ่นจากกลิ่นของทองก้า บีน และวานิลลา ตอกย้ำความสมบูรณ์ของน้ำหอมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ขี้เล่น และเรื่องราวของการผจญภัย ที่เพียงแค่หลับตาก็สัมผัสได้ถึงช่วงเวลาแห่งความสุขที่พร้อมพาเราออกไปเผชิญกับโลกกว้างในแต่ละวันตั้งแต่เช้าจนดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้ากันเลยทีเดียว

ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะ Coach Dreams Sunset ยังสร้างความตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นด้วยดีไซน์ของขวดน้ำหอมที่ออกแบบเป็นขวดแก้วเฉดสีออมเบรให้ความรู้สึกถึงช่วงเวลาของท้องฟ้าที่กำลังเปลี่ยนสี มาในรูปทรงวินเทจคล้ายรูปทรงขวดยาโบราณที่เปรียบเสมือนสิ่งล้ำค่าที่พบได้ตลอดการเดินทาง ส่วนฝาขวดก็ได้ดีไซน์ให้เป็นรูปทรงงดงามของดอก Tea Rose สีทองซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ coach สอดคล้องกับความสวยงามรอบคอขวดที่ตกแต่งด้วยหนังอย่างประณีตเพื่อสื่อถึงงานฝีมือเครื่องหนังที่ประณีตและประวัติศาสตร์อันยาวนานของ Coach สอดคล้องไปถึงตัวกล่องที่สะดุดตาตั้งแต่กลิตเตอร์สีโรสโกลด์ที่เปล่งประกาย ประกับด้วยโลโก้รถม้าสีทองที่เป็นซิกเนอเจอร์ของ Coach นั่นเอง

Coach Dreams Sunset น้ำหอมกลิ่นใหม่

และเรื่องราวทั้งหมดนี้เองที่ทำให้ Coach Dreams Sunset เป็นของขวัญสุดล้ำค่าที่คู่ควรกับการส่งต่อให้เป็นของขวัญกับคนที่เรารักมากที่สุด รวมถึงเป็นของขวัญที่จะเติมเต็มความสุขให้กับตัวเองด้วยเช่นกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up