Beauty Products

แม่สะดวกให้เรียกแบบนี้! 10 Beauty Products ชื่อชวนหวิว แค่เรียกก็ใจสั่นล้าวว

Beauty Products
Beauty Products

นอกจากคุณภาพอันน่าเชื่อถือและสีสันสวยงามของ Beauty Products จะช่วยโน้มน้าวใจให้สาวๆ  ยอมจ่ายเงินแบบไม่ยั้งเมื่อต้องการได้เป็นเจ้าของ  กิมมิกของการตั้งชื่อที่ดึงดูดใจก็มีส่วนทำให้เครื่องสำอางชิ้นนั้นๆ เป็นที่จดจำ

ยิ่งชื่อเซ็กซี่ชวนจินตนาการก็ยิ่งสร้างปรากฏการณ์ เหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับความสำเร็จของบลัชออน ‘NARS’ ORGASM ซึ่งทำเอาสาวๆ บอกว่าแค่ได้ยินชื่อก็อยากรู้เสียแล้วว่าสีจะสวย ‘ฟิน’ สักแค่ไหน

และในความเป็นจริง ยังมี Beauty Products อีกหลายชิ้นที่ตั้งชื่อออกมาได้เซ็กซี่สมตัวจนกลายเป็นชิ้นโปรดของสาวแซ่บ ใครอยากเติมเสน่ห์ลองตามเช็คลิสต์นี้ได้ รับรองไม่ผิดหวัง

‘BE TEMPTED’ by DKNY

‘BE TEMPTED’ by DKNY

น้ำหอมจาก ‘DKNY’ ล้วนได้แรงบันดาลใจจากความเป็นสาวมหานครนิวยอร์ก แต่ในไลน์ที่ออกแบบให้เซ็กซี่เย้ายวนขึ้นไปอีกระดับอย่าง ‘Be Temped’ นั้นต้องจัดให้เป็นสาวฮ็อตสุดในนิวยอร์ก ด้วยกิมมิกของความเซ็กซี่นั้นมีมาตั้งแต่ขวดทรงแอปเปิ้ลสีแดงที่สื่อถึงความสดฉ่ำ เย้ายวนใจ ดึงดูดให้คิดไปถึงฉากรักอันเร่าร้อน พร้อมกลิ่นหอมแนวโอเรียนทัลจากแบล็คเคอร์เรนท์ เลม่อน ชะเอมและผลไม้สีแดง

TIPS: กลิ่นแนวหอมเซ็กซี่จะยูนีคขึ้นอีก เมื่อฉีดเลเยอร์กับกลิ่นโลชั่นหอมจางๆ

‘EROTIC’ by TOM FORD

‘EROTIC’ by TOM FORD

หนุ่มๆ เขาเม้าท์กันว่าลิปสติกที่ให้อารมณ์เซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องเป็นสีแดงเสมอไป เพราะบางครั้งก็ทำให้ดูสูงวัยโดยใช่เหตุ แบรนด์ ‘TOM FORD’ แนะนำว่าสีชมพูสดนี่แหละเร่าร้อนสุดๆ เพราะเป็นการผสมผสานกันระหว่างความอ่อนหวานแบบสีชมพูและความร้อนแรงของสีแดงเข้าด้วยกัน อย่างลิปสติกชื่อชวนหวิว ‘Erotic’ ถือเป็นการออกแบบสีสันให้มีความเซ็กซี่ไปพร้อมกับความอ่อนเยาว์ แนวที่ชายหนุ่มส่วนใหญ่หลงใหล

TIPS: ในวันที่รู้ตัวว่าหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส ควรเลือกทาปากสีชมพูไบรท์แบบ ‘Erotic’ จะช่วยเรียกความสว่างกลับคืนมาได้ในพริบตา

‘SEX’ by ILLAMASQUA

‘SEX’ by ILLAMASQUA

เพราะแบรนด์แซ่บแบบ ‘Illamasqua’ มอง ‘เซ็กส์’ เป็นเรื่องเบสิคในชีวิตมนุษย์  จึงออกแบบสีที่ว่าด้วยเรื่องเซ็กส์เป็นสีขาวเรียบง่ายไม่หวือหวา แต่สารพัดประโยชน์จนต้องยอมรับว่าขาดไม่ได้  ใช้ ‘SEX’ อายแชโดว์สีขาวเนื้อแมตต์ ที่เป็นสีสุดเพอร์เฟคท์สำหรับการเป็นเบสให้กับสีอื่นๆ รวมทั้งเป็นไฮไลท์บริเวณหัวตา หรือกลางเปลือกตาได้แบบดูไม่โอเวอร์

TIPS: ใช้อายแชโดว์สีขาวเนื้อแมตท์เพื่อทาเป็นพื้น ก่อนลงสีพาสเทลซึ่งโดยปกติทาแล้วสีมักไม่ชัด จะช่วยให้สีออกมาสดทรงพลังเห็นชัดเจนตลอดวันมากขึ้น

‘QUICKIE’ by URBAN DECAY

‘QUICKIE’ by URBAN DECAY

ชื่อของบลัชออนสุดแซ่บจาก ‘URBAN DECAY’ ไม่ได้ตั้งขึ้นมาแค่ให้หวิว แต่เป็นเพราะบลัชออนสีชมพูนีออนนี้มีเนื้อสีแน่นชัดสดสว่าง เสียจน ‘ปัดทีเดียว’ อยู่ จึงสวยเร็วไม่ต้องทำซ้ำ ปาดแล้วได้เลือดฝาดสีชมพูสดใสเหมือนเพิ่งออกจากฟิตเนสมาหมาดๆ

TIPS: แตะแปรงลงบนบลัชออน ‘QUICKIE’ แบบเบาๆ แล้วอย่าลืมเคาะเนื้อผลิตภัณฑ์ส่วนเกินออก เพื่อปัดให้ได้สีสวยเรียบเนียนไม่จับตัวเป็นปื้น

‘SPANK ME’ by M.A.C

‘SPANK ME’ by M.A.C

‘Spank Me’ ชื่อแอบทะลึ่งที่หมายถึงการตบก้นสั่งสอนกันแบบพอเซ็กซี่ขยี้ใจ คืออายแชโดว์เนื้อครีมวาววับที่มีสีเซ็กซี่ไม่แพ้ชื่อด้วยเฉดสีดำอมน้ำตาลที่มาพร้อมกลิตเตอร์สีรุ้ง เหมาะกับการครีเอทลุคกลางคืน ความเก๋อยู่ที่เนื้อสัมผัสมันวาวที่เป็นตัวช่วยให้เม็ดกลิตเตอร์ไม่ร่วงกราวระหว่างแดนซ์

TIPS: สำหรับอายแชโดว์ในกลุ่ม ‘Studio Eye Gloss’ อย่าง ‘Spank Me’ ย้ำสาวๆ ไว้เลยว่าไม่จำเป็นต้องลงอายไพรเมอร์ใดๆ ก่อนทา เพราะจะทำให้เนื้อกลอสยิ่งไหลไม่เกาะบนเปลือกตา ทาเดี่ยวๆ ก็เปรี้ยวได้

‘BETTER THAN SEX’ by Too Faced

‘BETTER THAN SEX’ by Too Faced

 

 

ตั้งชื่อได้แซ้บ…แซ่บจนสาวๆ แอบอยากรู้ว่ามาสคาราตัวนี้จะมีคุณสมบัติขั้นเทพขนาดไหน ความพิเศษที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้ดวงตาได้อย่างเต็มพิกัด คือการออกแบบแปรงปัดให้เป็นทรง ‘Hourglass-Shaped’ หรือทรงนาฬิกาทรายแบบทรวดทรงของผู้หญิง ช่วยซอกซอนไปตามความโค้งของรูปตาทำให้ปัดได้ครบทุกองศา พร้อมเนื้อสัมผัสที่มีสีดำเข้มสนิท ปัดครั้งเดียวก็สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของขนตาที่งอนงามขึ้นอย่างชัดเจน

TIPS: เลือกให้เหมาะกับการใช้งาน เพราะ ‘BETTER THAN SEX’ นั้นมี 2 สูตร ทั้งแบบไม่กันน้ำ ล้างออกง่าย และแบบกันน้ำสวยเด้งตลอดวัน

‘HOT MAMA’ by The Balm

‘HOT MAMA’ by The Balm

คุณแม่หุ่นแซ่บใส่บิกินี่นอนอาบแดดอยู่บนหาดทราย เหมาะสุดๆ ที่จะมีพวงแก้มโกลว์โชว์ผิวสวยสะท้อนแสงแดดที่สาดมากระทบ บลัชออน ‘HOT MAMA’ ใช้ได้ทั้งเป็นที่ปัดแก้มและไฮไลท์ เพราะเป็นเนื้อแป้งสีโรสโกลด์ผสมชิมเมอร์ละเอียดยิบ เหมาะสุดๆ ที่จะอยู่บนโหนกแก้มในช่วงหน้าร้อน

TIPS: ปัดแก้มที่มีชิมเมอร์วาววับแบบ ‘HOT MAMA’ จะยิ่งสวยเด่นหากเลือกใช้คู่กับรองพื้นเนื้อแมตต์ เพราะความวาวบนโหนกแก้มจะสวยชัดเจนกำลังเหมาะ  ไม่วาวเท่ากันทั้งหน้าจนเกินงาม

‘NUDE SCENE’ by ESTEE LAUDER

‘NUDE SCENE’ by ESTEE LAUDER

แม้แต่แบรนด์เรียบร้อยสง่างามอย่าง ‘ESTEE LAUDER’ ก็ยังมีลิปสติกสี ‘NUDE SCENE’ ที่เห็นสีแล้วบอกได้คำเดียวว่าเซ็กซี่สมชื่อ โทนสีแดงก่ำที่ผสมสี ‘น้ำตาลช็อคโกแลต’ ไว้อย่างอบอุ่นและกลมกล่อม ทำให้เป็นสียอดฮิตของสาวๆ ฝั่งตะวันตกโดยเฉพาะในช่วงฤดูกาล Fall/Winter

TIPS: เมื่อทารอบเดียว ‘NUDE SCENE’ จะกลายเป็นลิปบาล์มบางเบา ช่วยให้เรียวปากชุ่มฉ่ำ ทาซ้ำอีกเลเยอร์เพื่อผลลัพธ์ปากสีสวยแน่น เซ็กซี่อย่างเต็มพิกัด

‘DESIRE’ by NARS

‘DESIRE’ by NARS

นอกจาก ‘Orgasm’ แล้ว ‘NARS’ ยังมีชื่อสีอิโรติกอีกเพียบ หนึ่งในนั้นคือ ‘DESIRE’ ความปรารถนา หรือราคะ บลัชออนที่มาพร้อมสีชมพูแดงซาบซ่า ที่โดดเด่นสุดๆ คือความพิเศษของเม็ดสีจาก ‘NARS’ ที่ให้สีสดชัด แต่มีความโปร่งแสงจนมองเห็นผิวที่แท้จริง โดยไม่บดบังความสวยแบบธรรมชาติ

TIPS: บลัชออนสี Hot Pink สดชัดแบบ ‘DESIRE’ ควรปัดอย่างเบามือที่สุดก่อน ค่อยๆ ดูสีให้พอดี จึงค่อยๆ ปัดทับหากต้องการได้สีที่ชัดเจนขึ้น

‘BIRTHDAY SUIT’ by NYX

'BIRTHDAY SUIT' by NYX

 

 

เมื่อกล่าวถึง ‘NYX’ ใครๆ ก็คงนึกถึงแต่สีแซ่บฉูดฉาด แต่อายแชโดว์เนื้อแมตท์สีชมพูอ่อนที่ออกจะดูเปลือยๆ นี้โด่งดังได้เพราะมีความเซ็กซี่เหมือนสวม ‘BIRTHDAY SUIT’ เพราะให้สีเปลือกตาที่คล้ายเปลือยเปล่าแต่มีความละมุนละไมสวยเนียนแบบไม่ธรรมดาแฝงอยู่

TIPS: สีอ่อนทำนองนี้มักไม่เหมาะกับการทาเดี่ยวๆ โดยเฉพาะกับสาวตาเล็ก เพราะจะทำให้ดูบวม ลองจับคู่ ‘BIRTHDAY SUIT’ กับสีที่เข้มกว่าบริเวณเบ้าตา จะทำให้ทาตาสีแบบนี้ได้อย่างสวยเป็นธรรมชาติ

เรื่อง : Padcha (Beauty Scoop นิตยสารแพรว ฉบับที่ 909)

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up