ครบรอบ 10 ปี กรีนไลฟ์แคมเปญรักษ์โลก Eco-Hankie ช่วยลดการใช้ต้นไม้

Alternative Textaccount_circle

กลับมาอีกครั้ง เป็นประจำทุกปี สำหรับ Eco-Hankie แคมเปญหลักด้านสิ่งแวดล้อมที่จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนของทุกๆ ปี ด้วยสโลแกน “หยิบผ้าเช็ดหน้าของคุณออกมาใช้เพื่อโลกของเรา”  ถือเป็นการใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ส่งผลอย่างยิ่งใหญ่ เพราะการใช้ผ้าเช็ดหน้าแทบจะถูกลืมไปแล้ว หาก “Innisfree” ไม่หยิบขึ้นมาย้ำเตือน อย่าลืมว่าการใช้ผ้าเช็ดหน้าแทนกระดาษทิชชูเป็นการช่วยลดการตัดต้นไม้เพื่อผลิตเยื่อกระดาษ จึงถือเป็นหนทางหนึ่งในการอนุรักษ์ต้นไม้ให้เขียวชอุ่ม

โดยกรีนไลฟ์แคมเปญประจำปีของแบรนด์อินนิสฟรี ได้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2010 และในปี 2019 นี้ ได้ครบรอบ 10 ปี ของแคมเปญรักษ์โลก Eco-Hankie อีกด้วย และแน่นอนว่าเมื่อบิวตี้นิสต้าสาวกกรีนไลฟ์ซื้อผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดชิ้นใดก็ได้จากคอลเล็คชั่น อีโค แฮงกี้ ก็สามารถรับฟรีผ้าเช็ดหน้าไปเลย < 1 ชิ้น / 1 ผืน> ไปเลยจ้า บอกเลยว่าลวดลายน่ารักมากเลยล่ะ ไปดูกันดีกว่าว่าคอลเล็คชั่นนี้มีอะไรบ้าง

ดีไซน์ผ้าเช็ดหน้าครบรอบ 10 ปี ของแคมเปญ Eco-Hankie   

  • ลายร้องเพลง ถือถุงผ้ารักษ์โลก ฉันพกกระเป๋าของฉันไปด้วยทุกครั้งตอนไปช็อปปิ้งหลีกเลี่ยงการใช้ถุงพลาสติก ทำตัวเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม!
  • ลายเต้น นำแก้วใบเดิมกลับมาใช้อีกครั้ง นำแก้วของตนมาจากบ้านเพื่อใช้ในคาเฟ่ ใช้พลาสติกน้อยลง มันช่างสุดยอดไปเลย!
  • ลายกระโดด ผู้หลงใหลในการใช้ผ้าเช็ดหน้า ใช้ผ้าเช็ดหน้าแทนกระดาษทิชชู่ มันแจ๋งสุดๆ ฉันรู้สึกดีที่ได้รักษ์โลก!

 

Green Tea Seed Serum LTD edition (160 มล. / 1,300 บาท) เพิ่มปริมาณขึ้น 2 เท่า พร้อมลวดลายแบบลิมิเต็ด

ชาเขียวคัดพิเศษ เข้มข้นขึ้นถึง 3.5 เท่าพร้อมกรดอะมิโนถึง 16 ชนิดซึ่งมากกว่าสูตรเดิม ช่วยเปิดผิวให้ได้รับความชุ่มชื้นจากผิวที่แห้งกร้านกลายเป็นสดชื่น มีชีวิตชีวา เป็นเทคโนโลยีการมอบความชุ่มชื้นถึง 2 เท่า จากน้ำชาเขียวคั้นสด ควรใช้เซรั่มตัวแรกหลังขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อเติมความชุ่มชื้นทันที หลังจากสูญเสียไปขณะทำความสะอาดผิวหน้า พร้อมยกระดับความชุ่มชื้นในผิวอีกด้วย

Green Tea Balancing Skin EX (400 มล. / 930 บาท)

โทนเนอร์เนื้อฉ่ำน้ำมีความเข้มข้น ช่วยปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในผิวด้วยความชุ่มชื้นของ Beauty Green Tea ซึ่งสามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และทิ้งความสดชื่นไว้บนใบหน้า

Green Tea Balancing Lotion EX (400 มล. / 930 บาท)

โลชั่นสูตรน้ำซึ่งช่วยควบคุมสมดุลของน้ำและน้ำมันบนใบหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปลอบประโลมผิว

My Makeup Cleanser Micellar Water (400 มล. / 600 บาท)

คลีนซิ่ง ไมเซลล่าร์ วอเตอร์มีส่วนผสมของชั้นน้ำมัน ที่สามารถเช็ดเครื่องสำอางออกได้ แค่เพียงสำลีแผ่นเดียว อีกทั้งเป็นสูตรอ่อนโยนและสมดุลของค่ากรดเบส จึงสามารถล้างเมคอัพรอบดวงตาและริมฝีปากได้อย่างดี โดยไม่ระคายเคืองผิว

Green Tea Lip Balm (3.6 กรัม / 320 บาท)

บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น อย่างไม่มีที่สิ้นสุด! ด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติถึง 99.9% ส่งต่อความชุ่มชื้นสู่ริมฝีปากได้อย่างอ่อนโยน ทุกที่ทุกเวลา

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up