ฉีดแล้วหอมแพง! น้ำหอม 10 รุ่นดัง จาก 5 แบรนด์หรู ปรุงเสน่ห์ให้อลังสไตล์ลักซ์ชัวรี่

ความบิวตี้ครบเครื่องของผู้หญิงสมัยนี้ นอกจากเรื่องหน้าตา รูปร่าง ผิวพรรณ เมคอัพ และแฟชั่นการแต่งตัว ซึ่งสามารถสัมผัสความสวยกันด้วยตาแล้วนั้น ความงามจากกลิ่นกายที่หอมหวนก็เป็นอีกหนึ่งทริคบิวตี้ที่สาวๆ ไม่ควรมองข้าม ดังนั้น “น้ำหอม” จึงเป็นไอเท็มที่สาวๆ ขาดไม่ได้ ว่าแต่จะเป็นน้ำหอมที่ปรุงเสน่ห์แบบใด ก็ขึ้นอยู่กับความชอบและสไตล์ของแต่ละคนนั่นเอง แต่ถ้าคุณเป็นสาวสไตล์ลักซ์ชัวรี่ที่หลงใหลในความหอมแพงเลอค่าล่ะก็ ขอบอกเลยว่าน้ำหอม 10 รุ่นดัง จาก 5 แบรนด์หรู ที่ แพรวดอทคอม คัดสรรมาแนะนำกันนี้ จะช่วยเสกความหอมแบบอลังการ และทำให้คุณกลายเป็นสาวสวยสุดหรูได้อย่างแน่นอน

Jo Malone Red Roses Cologne

เริ่มกันที่ความหอมหวานแบบเกินห้ามใจของ Jo Malone Red Roses Cologne ที่มาพร้อมกับพลังความหอมของดอกกุหลาบมากถึง 7 สายพันธุ์ ผสมผสานกับความหอมสดชื่นของผลเลมอน จนกลายเป็นกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสร้างความหอมแบบโรแมนติกตราตรึงใจ

Jo Malone Peony & Blush Suede Cologne

มาต่อกันที่ความหอมหรูหราแบบน่าทะนุถนอมของ Jo Malone Peony & Blush Suede Cologne ซึ่งหอมเตะจมูกด้วยอานุภาพความหอมของดอกโบตั๋น บวกกับความหอมชุ่มฉ่ำของผลแอปเปิ้ลสีแดง แซมด้วยความหอมละมุนของดอกมะลิ ดอกกุหลาบ และ Gillyflower ที่รวมตัวกันกลายเป็นกลิ่นหอมทรงเสน่ห์สำหรับสาวๆ

Tom Ford Beauty Santal Blush

สำหรับสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนแนวจากความหอมของดอกไม้ บอกเลยว่า Tom Ford Beauty Santal Blush ช่วยได้ เพราะน้ำหอมรุ่นนี้โดดเด่นด้วยกลิ่นของเครื่องเทศสไตล์โอเรียนทัล ซึ่งให้อารมณ์อบอุ่น แต่ทั้งนี้ก็ยังมีความหอมหวานของดอกมะลิและดอกกุหลาบผสมผสานอยู่ด้วย

Tom Ford Beauty Neroli Portofino

หอมแพงแบบเพอร์เฟ็กต์ด้วย Tom Ford Beauty Neroli Portofino ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมสุดหรูหราจากดอกไม้และพืชพรรณนานาชนิด ซึ่งหอมโดดเด้งสุดๆ ด้วยกลิ่นของดอกเนโรลี ผสานกับความหอมสดชื่นของเลมอน มะกรูด  ส้มแมนดาริน ลาเวนเดอร์ และอำพัน ทำให้กลายเป็นกลิ่นหอมสุดคลาสสิกที่สาวๆ สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกโอกาส

Chloé Love Story

มาถึงความหอมสดชื่นในสไตล์ฟรุตตี้ฟลอรัลกันบ้าง สำหรับ Chloé Love Story น้ำหอมที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ความเฟมินีนของสาวๆ โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมสะอาดสะอ้านของดอกเนโรลี บวกกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้นานาชนิด และแฝงความหอมสดชื่นของกลิ่นผลไม้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเกรปฟรุต เลมอน และลูกแพร์ กลายเป็นกลิ่นหอมหวานที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและโรแมนติกไปพร้อมๆ กัน

Chloé Chloe Signature

หอมหรูหราในสไตล์ผู้หญิงจ๋าด้วย Chloé Chloe Signature น้ำหอมกลิ่นกุหลาบสุดเย้ายวน ซึ่งปรุงความหอมหวนอีกขั้นด้วยกลิ่นของดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม เช่น ดอกโบตั๋น ดอกลิลลี่ ดอกฟรีเซีย นอกจากนี้ยังผสมผสานความหอมแบบเหนือระดับด้วยอำพัน ซีดาร์วู้ด และน้ำผึ้ง ทำให้น้ำหอมกลิ่นนี้ยังเหมาะสำหรับสาวมั่นทรงเสน่ห์ทั้งหลายอีกด้วย

Prada Infusion d’Iris

ถ้าเอ่ยถึงความหอมแบบมีรสนิยมสุดๆ ต้องยกให้กับ Prada Infusion d’Iris น้ำหอมกลิ่นระดับตำนานที่รวมความหอมจากพืชพรรณต่างๆ ไว้อย่างลงตัว จึงให้ความหอมหวานแบบพอดิบพอดี ไม่ฉุนและไม่เลี่ยนจนเกินไป เรียกว่าช่วยเนรมิตความหอมสดชื่นให้สาวๆ มั่นใจได้ในทุกสถานการณ์จริงๆ

Prada Candy Florale

หอมหรูหราในสไตล์น่ารัก สำหรับ Prada Candy Florale น้ำหอมกลิ่นดอกไม้และผลไม้ที่หอมหวานละมุนละไม เหมาะสำหรับสาววัยแรกแย้มและสาวสดใส ให้ความรู้สึกสดชื่น สนุก และเป็นกันเอง เหมาะสำหรับวันสบายๆ หรือวันพักผ่อนของสาวๆ

Atelier Cologne Rose Anonyme

มาถึงความหอมแพงแบบอบอุ่นละมุนใจกันบ้าง กับ Atelier Cologne Rose Anonyme น้ำหอมที่หอมแบบเว่อร์วังด้วยกลิ่นของ Turkish Rose ดอกกุหลาบสายพันธุ์พิเศษ ผสมผสานด้วยความหอมสดชื่นของกลิ่นมะกรูด และความหอมแบบลุ่มลึกชวนค้นหาด้วยกลิ่นไม้หอม จนกลายเป็นกลิ่นหอมอันแสนอบอุ่น ซึ่งเหมาะมากๆ สำหรับสาวสไตล์เรียบหรู ดูดี มีรสนิยม

Atelier Cologne Grand Néroli

ความหอมแบบคลาสสิกคือความงดงามเหนือกาลเวลา เช่นเดียวกับ Atelier Cologne Grand Néroli น้ำหอมที่สะท้อนความบิวตี้แบบพิถีพิถันของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังเป็นกลิ่นหอมสไตล์คลาสสิกที่สาวๆ สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย เพราะมีทั้งกลิ่นหอมสดชื่นของดอกส้ม กลิ่นหอมหวานของวานิลลา และกลิ่นหอมอบอุ่นของยางไม้ ซึ่งความหอมทั้งหมดนี้ผสมผสานกันอย่างลงตัวกลายเป็นความหอมสุดเลอค่า

ส่องกันครบทั้ง 10 รุ่นแล้ว สาวๆ พอจะเลือกกันได้หรือยังคะว่าน้ำหอมกลิ่นไหนที่เตะจมูกถูกใจสุดๆ ถ้าเลือกได้แล้วก็อย่าลืมพุ่งตัวไปสอยกันด้วยนะคะ จะคนละขวดสองขวดหรือหลายๆ ขวด แพรวดอทคอม ก็ไม่ขัดค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้การช้อปน้ำหอมแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป โดยเฉพาะสำหรับขาช้อปดิวตี้ฟรี ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าได้ซื้อของถูกใจในราคาสบายกระเป๋ากว่าใครๆ แถมตอนนี้ไม่ต้องพุ่งตัวไปถึงสนามบินก็สามารถช้อปได้ทันที เพราะ King Power มีช่องทางการสั่งซื้อแบบออนไลน์มาอำนวยความสะดวกให้กับสาวๆ แล้ว ทั้งทางเว็บไซต์ www.kingpower.com และ แอพพลิเคชั่น King Power เรียกว่าแค่คลิกเข้าไปก็ช้อปได้เลยแบบรวดเร็วทันใจ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอมหรือเครื่องสำอางแบรนด์หรูแบรนด์ไหน สาวๆ ก็สามารถตามไปช้อปกันได้แบบง่ายๆ เลยค่ะ

ราคาขาย​ ณ วันที่ 12/03/62

Praew Recommend

keyboard_arrow_up