2 ขั้นตอนเพื่อผิวสวย กระจ่างใส พร้อมปกป้องมลภาวะ

ไม่ว่าจะฤดูกาลไหน เรื่องผิวกระจ่างใสต้องมาอันดับหนึ่ง แต่เพราะผู้หญิงต้องเผชิญทั้งมลภาวะ แสงแดด และความเครียด ทำให้ผิวหมองคล้ำจนกลุ้มใจ วันนี้เรามีทางออกง่ายๆแค่ 2 ขั้นตอนจาก KANEBO มาแนะนำค่ะ

หลายคนแปลกใจว่าทำไมพออายุมากขึ้น ผิวหน้าเริ่มมีอาการหมองคล้ำและไม่สดใสเหมือนเดิม นั่นเป็นเพราะอายุเป็นตัวการหนึ่งที่พรากความอ่อนเยาว์และความกระจ่างใสไปนั่นเอง แต่ยังมีสาเหตุอื่นๆประกอบด้วย เช่น แสงแดด มลภาวะต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงนี้มีปัญหาฝุ่น PM2.5 ก็ยิ่งทำร้ายผิวหนักไปอีก นี่ยังไม่นับความเครียดและการพักผ่อนไม่เพียงพออีกนะคะ ในเมื่อต้องเผชิญสาเหตุผิวหมองคล้ำทุกวันแบบนี้ เราต้องหาวิธีปกป้องและบำรุงผิวที่ได้ผลลัพธ์สุดเวิร์คกันค่ะ

ล่าสุด KANEBO ได้ทำการค้นคว้าวิจัยและคิดค้นสกินแคร์เพื่อผิวกระจ่างใสอย่าง KANEBO ILLUMINATING SERUM เซรั่มนี้จะตรงเข้าปฏิบัติการโดยตรงกับจุดด่างดำหรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ด้วยการควบคุมการทำงานของเซลล์ที่ผลิตเม็ดสีเมลานิน พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้น ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจากภายในสู่ภายนอก และปกป้องผิวจากมลภาวะที่ต้องเผชิญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยส่วนผสมของดอกไม้นานาพันธุ์ Illuminate Botanical Complex เทคโนโลยีเพื่อผิวกระจ่างใส จากสารสกัด Elder Flower, Fucus Vesiculosus, Clove Flower และ Sage Leaf

เนื้อเซรั่ม KANEBO ILLUMINATING SERUM บางเบา สบายผิว ซึมซาบง่าย หลังทาจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นและสดชื่นจากกลิ่นหอมละมุนของมวลดอกไม้นานาพันธุ์ เมื่อใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน จุดด่างดำจะลดเลือนลง พร้อมดูแลผิวให้เปล่งปลั่งและกระจ่างใสขึ้น มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 30ml และ 50ml

ลำพังแค่การบำรุงผิวอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ ต้องเพิ่มขั้นตอนปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย KANEBO GLOBAL SKIN PROTECTOR SPF50+ ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดที่มีความพิเศษมากกว่าแค่ปกป้องรังสียูวีด้วย SPF50+ เท่านั้น แต่ยังมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยต้านอนุมูลอิสระสาเหตุของผิวร่วงโรยและหมองคล้ำ รวมถึงช่วยลดการอักเสบของผิว นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีสุดล้ำช่วยต่อต้านมลภาวะสาเหตุหนึ่งของผิวหมองคล้ำ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง สิ่งแปลกปลอมในอากาศ รวมถึงเกสรดอกไม้อีกด้วย

เนื้อเจลครีม บางเบา ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบหรือขาวหน้าลอยให้เสียลุค หลังเกลี่ยทั่วใบหน้าจะรู้สึกว่าสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังผิวนุ่มชุ่มชื้นและไม่มันเยิ้มด้วยนะคะ อีกหนึ่งข้อดีคือสามารถกันน้ำได้ดีมาก..ก ไม่ว่าวันนี้จะอากาศร้อนเหงื่อออกแค่ไหน หรือไปเล่นกีฬาต่างๆ ก็ยังคงประสิทธิภาพในการปกป้องผิวได้ดีค่ะ

แค่ 2 ขั้นตอนง่ายๆ แค่นี้ ก็สามารถดูแลและปกป้องผิวให้ดูกระจ่างใสได้ทุกฤดูกาลแล้วนะคะ ใครอยากทดลองผลิตภัณฑ์ก็แวะไปที่เคาน์เตอร์ KANEBO ได้ทุกสาขา หรืออยากอัพเดทผลิตภัณฑ์หรือข้อมูลไอเท็มใหม่คลิกไปที่ www.kanebo-global.com และ Facebook : Kanebo.global.th หรือ Line@ kanebothailand กันเลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up