สาว 30+ ส่องด่วน! 5 เซรั่มบำรุงหน้าแห่งปี ฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย ชะลอความแก่แบบเอาอยู่

สาวๆ วัย 30+ ทั้งหลายที่กำลังเจอกับปัญหาผิวแก่ ทั้งริ้วรอยเอย ตีนกาเอย โดนเรียกป้าบ้าง โดนเรียกยายบ้าง  บอกเลยว่าขอเชิญทางนี้แบบด่วนๆ เพราะ แพรวดอทคอม มีลิสต์ 5 เซรั่มบำรุงหน้าแห่งปี ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวแก่ ฟื้นฟูผิวหน้าและลดริ้วรอยได้แบบเอาอยู่มาฝากกัน แต่ก่อนจะไปดูว่ามีตัวไหนดีตัวไหนเด็ดบ้างนั้น สาวๆ ควรทำความเข้าใจกันก่อนว่าปัญหาผิวแก่ตามวัยเกิดขึ้นได้อย่างไร 

ปัญหาผิวแก่ของสาวๆ วัย 30+ เกิดขึ้นเพราะด้วยอายุที่มากขึ้น ส่งผลให้การสร้างคอลลาเจนและไฮยาลูรอนในชั้นผิวลดลง ซึ่งเจ้าสองตัวนี้ถือเป็นสารสำคัญที่ช่วยชะลอความแก่ของผิวได้ ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น กระชับ เต่งตึง และช่วยลดริ้วรอยต่างๆ บวกกับพออายุมากขึ้น กระบวนการผลัดเซลล์ผิวเสียก็จะช้าลงตามไปด้วย ทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วเกิดการสะสมอยู่บนชั้นผิวจนยากที่จะหลุดออก ผิวของสาวๆ วัย 30+ จึงหยาบกร้าน ไม่เนียนนุ่มเหมือนตอนเป็นวัยรุ่น  

ด้วยปัญหาผิวที่มากขึ้นตามอายุนี้เอง ทำให้การดูแลผิวแบบทั่วไปไม่เพียงพอ เพราะผิวของสาวๆ วัย 30+ ต้องการการดูแลที่มากขึ้นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะถ้าได้ไอเท็มบำรุงผิวที่มีสารคัญอย่างคอลลาเจนและไฮยาลูรอนมาเป็นตัวช่วยก็จะยิ่งเริ่ด รวมถึงการใช้ไอเท็มนั้นๆ ในช่วงเวลากลางคืนหรือก่อนนอน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการบำรุงผิว ก็จะช่วยให้การลดริ้วรอย การฟื้นฟูผิวหน้า และกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลที่ แพรวดอทคอม เรคคอมเมนด์เซรั่มบำรุงหน้าก่อนนอนทั้ง 5 ตัวนี้ เพื่อช่วยในการฟื้นฟูผิวและลดริ้วรอยให้กับสาวๆ วัย 30+

Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

เซรั่มฟื้นฟูผิวและลดริ้วรอยสุดฮ็อตตัวแรก ต้องยกให้กับ Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment ที่เป็นเซรั่มบำรุงหน้าเข้มข้นพลังคูณสอง เพราะในหนึ่งขวดมีถึง 2 เซรั่มซึ่งมาจาก 2 ทรีทเม้นท์ที่ขึ้นชื่อลือชาว่ามีประโยชน์ต่อผิวสุดๆ ซึ่งนั่นก็คือ AHA Complex ที่ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย จึงลดความหมองคล้ำ และทำให้ผิวเนียนใสขึ้น ส่วนเซรั่มอีกตัวคือ HD Filler หรือฟิลเลอร์เนื้อแน่น ซึ่งตัวนี้สาวๆ วัย 30+ หรือสาวๆ ที่มีริ้วรอยแห่งวัยต้องเลิฟกันมากๆ แน่นอน เพราะมีไฮยาลูรอนิก แอซิด ทั้งโมเลกุลเล็กและใหญ่จึงสามารถเข้าเติมเต็มริ้วรอยได้ทุกระดับ ทำให้ริ้วรอยลดลงและผิวกระชับอิ่มฟู

พอบอกว่ามี 2 เซรั่มในขวดเดียว ก็ใช่ว่าจะรวมมาแบบธรรมดานะจ๊ะ เพราะเซรั่มทั้งสองตัวแยกกันมาในขวดรูปแบบใหม่ที่แบ่งเป็น 2 ส่วน แต่ตอนกดใช้จะออกมาคู่กัน การทำงานของ 2 เซรั่มจะผลัดเซลล์ผิวเสียออกพร้อมเติมร่องริ้วรอยพร้อมกัน จึงได้ประสิทธิภาพที่ดี่ที่สุด หลังใช้ผิวเนียนเปล่งประกายชั่วข้ามคืนค่ะ 

สำหรับในส่วนของเนื้อเซรั่มนั้นด้านนึงมีลักษณะเป็นเจลเข้มข้น อีกด้านเป็นเนื้อครีมอีมัลชั่นที่บางเบาแต่เข้มข้น พอกดออกผสมรวมกันทาลงบนผิวแล้วให้สัมผัสที่บางเบา สบายผิว ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นและเนียนนุ่มขึ้นทันทีที่ใช้ เมื่อใช้เป็นประจำจะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสดใสเปล่งปลั่งในตอนเช้า พร้อมสำหรับการบำรุงและเมคอัพ เพราะผิวได้พักผ่อนอย่างเพียงพอและบำรุงอย่างเต็มที่นั่นเอง

Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

เซรั่มบำรุงหน้าที่ช่วยชะลอปัญหาผิวแก่ที่สาวๆ พลาดไม่ได้ตัวต่อมาคือ Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate เซรั่มสูตรน้ำกึ่งออยล์นิดๆ เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันจากพฤกษชาติ และอัดแน่นด้วยคุณค่าจากธรรมชาติมากถึง 99.8% ทำให้เซรั่มตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวมาก ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงในตอนกลางคืน และรู้สึกได้ถึงความสดใสในตอนเช้า

เนื้อเซรั่มมีลักษณะเป็นน้ำกึ่งออยล์ สัมผัสบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี รู้สึกผิวชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด และด้วยส่วนผสมของน้ำมันจึงทิ้งความวาวไว้ที่ผิวนิดๆ แต่ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแห้งมาก ถ้าใช้เซรั่มตัวนี้ รับรองว่าเอาอยู่แน่นอน สุดท้ายโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมผ่อนคลาย ช่วยให้หลับสบายเชียวล่ะค่ะ 

Estee Lauder Advanced Night Repair

มาถึงเซรั่มฟื้นฟูผิวและลดริ้วรอยตัวที่ 3 กับ Estee Lauder Advanced Night Repair เซรั่มบำรุงหน้าเนื้อเจลบางเบาสูตรกลางคืน  เซรั่มตัวนี้โดดเด่นในเรื่องการช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกต่างๆ  ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกด้วยเทคโนโลยีพิเศษ ซึ่งทำให้เซรั่มทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในขณะที่สาวๆ นอนหลับในเวลากลางคืน

Lancôme Advanced Genifique 

สาวๆ คนไหนที่ต้องการฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วนและรวบตึงด้วยไอเท็มเดียว บอกเลยว่าต้องปลื้มกับ Lancôme Advanced Genifique เซรั่มบำรุงหน้าที่ช่วยจัดการปัญหาผิวได้ถึง 10 อย่าง ไม่ว่าจะเป็นลดริ้วรอย  เพิ่มความเปล่งปลั่ง ความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ผิวสัมผัส ความยืดหยุ่น ความเต่งตึง ความกระชับ และความหย่อนคล้อย  โดยสัมผัสแรกจะรู้สึกได้ชัดเลยว่าเซรั่มเนื้อเจลบางเบาสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและไวมาก ทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นทันที รู้สึกได้ถึงการบำรุงที่ล้ำลึก และรู้สึกว่าผิวสดชื่นเปล่งปลั่งในตอนเช้า

Clinique Fresh Pressed Overnight Booster with Pure Vitamin A (Retinol)

ปิดท้ายเซรั่มชะลอผิวแก่กันด้วย Clinique Fresh Pressed Overnight Booster with Pure Vitamin A (Retinol) ซึ่งเป็นเซรั่มบำรุงหน้าอีกหนึ่งตัวที่ลดเลือนริ้วรอย ด้วยคุณค่าของวิตามิน A เข้มข้น ที่ช่วยซ่อมแซมผิวเสียในขณะที่สาวๆ นอนหลับในเวลากลางคืน ซึ่งวิธีใช้นั้นคลินิกแนะนำว่าควรปั๊มผสมเข้ากับมอยซ์เจอไรเซอร์เพื่อซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ แต่ไม่เหมาะกับคนที่ตั้งครรภ์หรือแพ้ Retinol หลังใช้ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวดูมีชีวิตชีวา และสีผิวสม่ำเสมอ

นี่แหละค่ะ 5 เซรั่มบำรุงหน้าแห่งปี 2019 กับประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิวหน้าและลดริ้วรอยสำหรับใช้บำรุงผิวก่อนนอนที่ แพรวดอทคอม หยิบมาแนะนำและคอนเฟิร์มว่าเหมาะสำหรับการบำรุงผิวในตอนกลางคืนจริงๆ ดีต่อผิว ดีต่อใจ ตื่นเช้ามาผิวสวยสดใสกันแน่นอน และที่สำคัญคือช่วยฟื้นฟูผิวหน้าและลดริ้วรอยได้ดี เหมาะสำหรับสาวๆ วัย 30+ ที่มีปัญหาผิวแก่ ต่อไปก็เป็นหน้าที่ของสาวๆ ในการเลือกไอเท็มที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง รวมถึงหมั่นบำรุงผิวก่อนนอนเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ห้ามละเลยเด็ดขาด และไม่ลืมที่จะดูแลผิวด้วยวิธีอื่นๆ ควบคู่ไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นการมาส์กหน้า การดื่มน้ำก่อนนอน และที่สำคัญที่สุดคือการพักผ่อนอย่างเพียงพอนั่นเอง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up