Bad Girl Look ‘เรากับนายมาไฝ้วกันป่ะ!’ เมคอัพคอลเล็คชั่นสีสันแซ่บเฟร่อ จาก ‘URBAN DECAY’ พร้อมตอบคำถามลุ้นรับ ‘Vice 4’ อายพาเล็ตต์ อายไพรเมอร์และอายไลเนอร์ในตำนานจาก UD รวมมูลค่า 4,300 บาท คลิกเลยปะล่ะ!!

urban decay2

เมื่อพัดชาเปิดกล่องพัสดุมาเจอลุคแร้งแรงของพาเล็ตต์ Vice 4 จาก ‘Urban Decay’ ก็ทำให้สตั๊นไป 3 วิ…อุต๊ะ!! มันช่างหวือหวากระแทกตา แถมยังมาพร้อมอายไพรเมอร์สูตรใหม่และ ‘Naked Illuminated’ ไฮไลท์เตอร์ที่ใช้ได้กับทั้งใบหน้าและผิวกาย

มีของส่งมาให้ลองเล่นแบบนี้งานรีวิวต้องมีงานแจกของก็ต้องมา อ่านจบอย่าลืมกดแชร์ พร้อมตอบคำถามท้ายบล็อคสุดง่ายไม่ระคายสมองคนสวยใสๆ อย่างชาวเรา เพื่อลุ้นรับไอเท็มเจ๋งๆ จาก ‘Urban Decay’ ไม่รักกันจริงจะเก็บไว้แต่งเองได้ถึงภพหน้า รักนะจึงแจก…พูดเลย

 

urban decay3

ภาพรวมของเซตนี้เน้นงานเมคอัพสีสัน โดดเด่นที่สุดคือ ‘Vice4’ อายพาเล็ตต์ ซึ่งเป้าประสงค์ดูจะเป็นเช่นเดียวกับพาเล็ตต์ในตระกูล ‘Vice’ ที่ผ่านๆ มา คือเน้นสีสันแรงเฟร่อไม่เกรงอกเกรงใจญาติผู้ใหญ่

พัดชาแอบคิดว่าเขาตั้งใจออกแบบให้ไม่ทับทางกับตระกูล ‘Naked’ ซึ่งเป็นโทนธรรมชาติเหมาะกับ ‘Everyday Look’ เพราะฉะนั้นสิ้นปีเมื่อต้องการ ‘Party Look’ เรียกหา ‘Vice’ รับรองว่ามาถูกทาง

urban decay4

ตลับของ ‘Vice 4’ บางและเบาขึ้นจากเวอร์ชั่นแรกๆ ซึ่งเป็นข้อดีสำหรับการพกพา ดีไซน์บนฝากล่องได้แรงบันดาลใจจากสีแนววินเทจที่ชื่อว่า ‘Oil Slick’ ใช้วัสดุเงาวาวที่ให้สีรุ้งเหมือน ‘คราบน้ำมันลอยบนผิวน้ำ’

ต้องปรบมือรัวๆ ให้กับนักออกแบบของ ‘Urban Decay’ ที่คิดบรรจุภัณฑ์ได้สวยแหวกไม่ซ้ำใคร ด้วยลายละเอียดของดีไซน์ที่ถักทอเป็นเส้นใยแมงมุมกับการใช้วัสดุได้สอดคล้องลงตัว ออกมาเป็นลุค ‘Futuristic’ เฟี้ยวฟ้าวสะดุดตา

urban decay5

urban decay6

urban decay7

urban decay8

 

ที่ชอบสุดๆ คือพาเล็ตต์ตระกูล ‘Vice’ มีกระจกแต่งหน้าบานขนาดค่อนข้างใหญ่ เหมาะกับใบหน้าของเรา เอ้ย…ส่องได้เต็มตา ไม่ต้องคอยตะแคงหน้าเวลาแต่งให้เสียอาการ มาพร้อมแปรงแต่งตาแบบสองด้าน ทำให้พาเล็ตต์นี้เหมาะอย่างยิ่งกับการพกพาไปออกทริป

ภายในบรรจุอายแชโดว์20 เฉดสี แบ่งเป็นกลุ่มสีสันสดใส สีกลางควันบุหรี่และสีแมตต์สุดหรู ตามลำดับจากซ้ายไปขวาดังนี้ค่ะ

Bones สีเบจเนื้อซาติน

Grip สีเทาควันบุหรี่เนื้อแมตต์ผสมกลิตเตอร์ละเอียดสีรุ้ง

Deadbeat สีดำเนื้อซาตินผสมกลิตเตอร์ละเอียดสีรุ้ง

Beat Down สีม่วงเข้มเมทัลลิกผสมกลิตเตอร์ละเอียดสีน้ำเงิน

Pandemonium สีพลัมเมทัลลิกผสมกลิตเตอร์ละเอียดสีรุ้ง

Framed สีไข่ไก่อมพีชเนื้อกึ่งแมตต์กึ่งซาติน

Fast-Ball สีพีชอมชมพูเมทัลลิกผสมกลิตเตอร์ละเอียดสีชมพู

1985 สีม่วงแดงเมทัลลิกผสมกลิตเตอร์ละเอียดสีม่วงแดง

Underhand สีเบอร์กันดีอมน้ำตาลเนื้อซาติน

Harlot สีลาเวนเดอร์เมทัลลิก

Discreet สีเทาฝุ่นเนื้อแมตต์

Grasshopper สีเขียวสดเมทัลลิกผสมกลิตเตอร์ละเอียดสีเขียว

C-Note สีเขียวเนื้อฟรอสต์ผสมกลิตเตอร์ละเอียด

Arctic สีเขียวหัวเป็ดผสมกลิตเตอร์เม็ดใหญ่

Robbery สีน้ำตาลเมทัลลิก

Bitter สีน้ำตาลแดงเนื้อแมตต์

Flame สีส้มสดผสมกลิตเตอร์ละเอียดสีทอง

Low สีน้ำตาลเนื้อแมตท์ผสมกลิตเตอร์ละเอียดสีรุ้ง

Crowbar สีทอง/ดำ เมทัลลิกผสมกลิตเตอร์ละเอียดสีรุ้ง

Delete สีน้ำตาลเชสท์นัทเนื้อกึ่งแมทต์กึ่งซาติน

urban decay9

เรื่องเม็ดสีและความติดทนนานไม่ต้องพูดถึงกันมากเพราะ ‘Urban Decay’ จัดเป็นเบอร์ต้นๆ ของอายแชโดว์คุณภาพเยี่ยมยุทธิ์ เท่าที่ได้ลองเล่นรู้สึกชอบใจในการผสมผสานเนื้อสัมผัสหลากหลายไว้ในพาเล็ตท์เดียว ช่วยให้การแต่งตาดูดีมีทักษะ รวมทั้งการออกแบบสีสไตล์ก้ำกึ่งอมระหว่างสีนั้นสีนี้ ที่ทำให้ได้สีใหม่แปลกตาเป็นเอกลักษณ์

เมื่อพิจารณาเรื่องสีจริงๆ แล้วก็ใช่ว่าจะสดเป็นนกแก้วนกมาคอร์ไปเสียหมด เพราะมีสีหม่นมาเบรคช่วยให้ใช้ง่ายขึ้นอยู่พอสมควร

หากเป็นมือใหม่หัดแต่งเจอพาเล็ตต์นี้เข้าไปอาจเวียนหัวเบาๆ เพราะต้องใช้ทักษะในการจับคู่สี แต่ถ้าค่อนข้างโปร พาเล็ตต์นี้จะใช้สร้างลุคได้หลากหลาย จัดว่าคุ้มค่าน่าโดนค่ะ

urban decay10

urban decay11

เมื่อชะนีขาดผิวโกลว์ความไฮโซก็ลดถอย ชิ้นนี้เป็นแป้งอัดแข็งผสมเกล็ดชิมเมอร์สีบรอนซ์ทอง ใช้ปัดได้ทั้งใบหน้าและร่างกาย เกล็ดชิมเมอร์สวยวิบวับพอฉ่ำๆ ไม่ถึงกับเป็นดิสโก้บอล สำหรับสาวผิวขาวโบ๊ะอาจออกส้มไปนิดจึงขอแนะนำให้ปัดเฉพาะจุด อย่างบริเวณโหนกแก้มหรือปัดทับบลัชออน ส่วนสาวผิวสีกลางๆ ไปถึงแทนปัดได้ทั่วๆ ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง เดาไม่ออกว่าไปทำอะไรมารู้แต่ว่าดูเฮลตี้ขึ้น งานนี้ไม่ใช่เพราะ ‘กินคลีน’ แต่เป็นด้วยบร๊ะลานุภาพของชิมเมอร์ล้วนๆ…ชาบู

urban decay12

urban decay13

เชื่อว่าสาวๆ บางคนยังไงอยู่ว่าไพรเมอร์มันคืออะไร (ยะ) เล่าก่อนว่าอายไพรเมอร์เป็นผลิตภัณฑ์เนื้อครีมที่ช่วยยึดติดให้อายแชโดว์อยู่ทนนานตลอดวัน และมีสีชัดสดสวยขึ้น 

ซึ่งพูดแบบไม่อวยอายแชโดว์ไพรเมอร์ของ ‘Urban Decay’ ต้องจัดว่าคุณภาพเป็นเบอร์ต้นๆ ในตลาด สูตร Anti-Aging มาในหลอดสีม่วง ต่างจากสูตรออริจินัลตรงช่วยป้องกันริ้วรอยและเบลอร่องลึกไม่พึงประสงค์ต่างๆ ได้ซอฟต์กว่า …ประมาณว่าคุณภาพเหมือนเดิมแต่เพิ่มแอพฯ

urban decay14

ส่วนสี ‘Minor Sin’ เป็นสูตรผสมสีทองอ่อนๆ ประกายชิมเมอร์ เป็นเบสที่ช่วยส่งให้อายแชโดว์สีน้ำตาล/ทองที่ใช้กันเป็นประจำยิ่งโชว์สีชัดติดทนนาน

ที่ดีใจคือ ‘Primer Potion’ กลับมาใช้แพคเกจแบบเก่าที่เคยแถมมากับ Naked พาเล็ตท์รุ่นแรกๆ คือมีอุปกรณ์สำหรับปาดลงบนมือหรือเปลือกตา ส่วนตัวคิดว่าสะดวกและได้เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบากว่ารุ่นบีบจากหลอด…รู้สึกแฮ้ปปี้กับจุดๆนี้

urban decay15

urban decay16

urban decay17

เปล่านะครัชไม่ได้จะมาท้าตีท้าต่อยกับใคร แต่เห็น ‘Urban Decay’ เขาออกพาเล็ตท์มาหน้าตาแรงเฟร่อขนาดนี้เลยอยากเอาอินเนอร์ เอ้ย…เอาภาคนางร้ายในตัวออกมาบ้าง

วันนี้เลยครีเอทลุคแบดเกิร์ลโดยใช้สีโทนน้ำตาลเข้มจาก ‘Vice4’ คู่กับลิปสติกสีพลัม พร้อมทั้งอุปกรณ์สำคัญอายไลเนอร์สีดำ ‘24/7 glide-on eye pencil’ ทั้งขอบตาบนและล่าง อย่าลืมลงแบบถูๆ ไม่ต้องเนี้ยบเพื่อความกรั้นจ์อย่างไม่มีสาเหตุ

แมนๆ คุยกันวีคหน้าครัช…สวัสดี

urban decay18

Give Away Time!!!!!!
กติกาง่ายฝุดๆ เริ่มจาก ‘กดแชร์หน้าบล็อคนี้’ แล้วตอบคำถามที่ว่า

หากมีโอกาสได้ออกแบบอายแชโดว์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง 1 สี จะเลือกสีอะไร เพราะอะไร? พร้อมตั้งชื่อสีให้แซ้บบบโดนใจ

โพสลงในกล่องคอมเม้นท์ด้านล่าง คำตอบจี๊ดใจพัดชาที่สุดจะได้รับผลิตภัณฑ์จาก ‘Urban Decay’ จำนวน 3ชิ้น ได้แก่

  • ‘Vice 4’ Palette
  • Eyeshadow Primer Potion # Original
    และอายไลเนอร์ 24/7 Glide-On Eye Pencil สีดำ
  • มูลค่ารวม 4,300 บาท

ประกาศผลภายในวันที่ 28 ธันวาคม 2558

เรื่อง : Padcha_Praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up