CHARLES & KEITH สวยโก้หรูในนิยามคำว่า “น้อยแต่มาก” ของคอลเลกชั่นฤดูหนาว 2015

CHARLES & KEITH คอลเลกชั่นฤดูหนาว 2015 นำเสนอแนวคิด “น้อยแต่มาก” ผ่านไอเท็มหลากชิ้นที่เหมาะแก่การใช้งาน เน้นสีสันโทนเย็นและขุ่น การนำเสนอความงามของคอลเลกชั่นเน้นแสดงออกถึงการตื่นขึ้นของจิตวิญญาณอันสงบเย็นท่ามกลางโอเอซิสของความเงียบสงบและสันโดษ ฟังก์ชั่นการใช้งานคือหัวใจสำคัญ หากแต่แนวคิดที่ให้ความสำคัญเรื่องความสมบูรณ์แบบและความงามก็ยังไม่ถูกมองข้ามไป

1 2

เพราะคอลเลกชั่นได้รับแรงบันดาลใจมาจากชีวิตที่สะท้อนความสวยงามของความสันโดษ รายละเอียดของไอเท็มต่างๆ จึงค่อนข้างน้อยมาก สีสันที่ใช้เน้นสีเอิร์ธโทน อย่างสีอิฐ สีเทาและสีน้ำตาล อย่างเช่นที่ได้เห็นผ่านรองเท้าอ็อกซ์ฟอร์ดแบบไร้เชือกผูก รองเท้าส้นสูงส้นหนา รองเท้าบู๊ทหุ้มข้อบุขนแกะเชอร์ลิงเพียงเล็กน้อย และรองเท้าบู๊ทผ้าใบ ซึ่งมาในโทนสีดำ เทา ชอล์ก และน้ำตาล ความทุ่มเทในการค้นหาความงามและความอ่อนเยาว์อันเป็นอมตะนั้นเพรียกหาแรงบันดาลใจสมัยใหม่ ผลที่ได้คือรองเท้าที่ดูโมเดิร์น ทั้งรองเท้าส้นแบนสไตล์บัลเลต์ รองเท้าส้นเข็ม รองเท้าส้นสูงประดับสายคาด ซึ่งมาพร้อมลูกเล่นน่าสนใจอย่างเมทัลลิก ดีเทลโปร่งแสง และพู่ประดับ

3 6

สร้างความโดดเด่นให้ลุคของคุณด้วยแอ็กเซสเซอรีส์ในปริมาณและสไตล์ที่เหมาะเจาะ เติมเต็มลุคเรียบสวยด้วยกระเป๋าโท้ทโอเวอร์ไซส์ทรงกึ่งแข็ง กระเป๋าสะพายพร้อมสายเชือก กระเป๋าทรงขนมจีบประดับพู่ ตลอดจนกระเป๋าถือหรือสะพายไซส์มินิ ซึ่งมาในโทนสีหลักอย่างน้ำตาลคาเมล เทาโทนเย็น และดำ รวมทั้งเพิ่มกิมมิกด้วยการบุขนม้าเทียมด้วย

5 4

สำหรับการปรับเปลี่ยนลุคให้เจิดจรัสยามค่ำคืน Charles & Keith นำเสนอผ่านไอเท็มที่มาพร้อมซิลูเอตโดดเด่น สะท้อนผ่านดีไซน์รองเท้าส้นสูงแบบผูกเชือกสูงเลยระดับข้อเท้า หรือรองเท้าบู๊ทครึ่งน่อง ในขณะที่ดีไซน์เอ็กโซติกของฤดูหนาว อย่างลายหนังงู ลายเสือ เป็นดีเทลที่ช่วยเพิ่มกิมมิกของสภาพอากาศหนาวได้ดีผ่านรองเท้าส้นสูงรัดส้นและรองเท้าส้นสูงประดับสายคาดหลากสาย

เพิ่มรายละเอียดในการแต่งตัวด้วยสร้อยคอความยาวระดับคอลลาร์และมาทินีอันโดดเด่น และกำไลน็อตหกเหลี่ยมที่ประดับดีเทลอัญมณี เพื่อคอมพลีตลุคใหม่ที่สวย โดดเด่น และมีสไตล์ของคุณ

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : Charles & Keith

Praew Recommend

keyboard_arrow_up