อายแชโดว์พาเล็ตต์

ไอเท็มที่ต้องมี! รวม 8 อายแชโดว์พาเล็ตต์ โทนร้อนและโทนเย็น แต่งได้ทุกโอกาส

Alternative Textaccount_circle
อายแชโดว์พาเล็ตต์
อายแชโดว์พาเล็ตต์

เป็นบิวตี้ไอเท็มอีกหนึ่งลิสต์บนโต๊ะและกระเป๋าเครื่องสำอางของสาวๆ ที่ต้องมี! สำหรับ อายแชโดว์พาเล็ตต์ ตลับเดียวเปรี้ยวหวานได้หลากลุค เพราะมีหลายเฉดหลายโทนให้เลือกแต่งเปลือกตาได้ไม่ซ้ำ ไม่จำเจ รับรองว่าถูกใจทั้งสายออฟฟิศ สายเกา และสาย ฝ. อย่างแน่นอน และวันนี้ แพรวดอทคอม มี 3 วิธี ทาเปลือกตาให้สวยเนี้ยบ ไม่มีพลาดมาฝากด้วยค่ะ

  1. แหงนหน้าขึ้น ตอนทาอายแชโดว์ให้มองกระจกโดยแหงนหน้า แล้วใช้สายตามองลงล่างเพื่อให้เห็นเปลือกตาเต็มๆ อย่างชัดเจน
  2. มองตรง หลังเสร็จแต่ละขั้นตอนในการทาเปลือกตา ควรมองตรงไปที่กระจก เพื่อดูว่าอายแชโดว์อยู่ในมุมที่เราต้องการหรือไม่
  3. อายไลเนอร์ช่วยเสริมอายแชโดว์ได้ ใช้อายไลเนอร์สีครีมหรือสีขาวเขียนขอบตา ก่อนทาอายแชโดว์สีสดเพื่อให้สีอายแชโดว์ดูโดดเด่นขึ้น หรือใช้อายไลเนอร์สีเข้มอย่างดำหรือน้ำตาลในการทาบล็อกตา ก่อนปัดอายแชโดว์ทับเพื่อเพิ่มความคมเข้มและกลมโตให้ดวงตา

เป็นไงคะ 3 สเต็ปง่ายๆ ก็ได้ดวงตาที่สวยคมน่าค้นหาแล้ว พร้อมกันนี้ แพรวดอทคอม ยังคัดอายแชโดว์พาเล็ตต์ จาก 8 แบรนด์ดังมาแนะนำด้วยค่ะ เริ่มจาก…

ไอเท็มที่ต้องมี! รวม 8 อายแชโดว์พาเล็ตต์ โทนร้อนและโทนเย็น แต่งได้ทุกโอกาส

4U2 THE SHADOW No.04 THURSDAY
(299 บาท)

เปรี้ยวซ่าด้วยโทนส้มและน้ำตาลทองในเนื้อชิมเมอร์ งานนี้สาวผิวสองสีและผิวคล้ำจะดูโดดเด่นกว่าใคร เพราะอันเดอร์โทนผิวของคุณเข้ากับสีส้มได้ดีสุดๆ


 

SUQQU Designing Color Eyes (เฉดสี 08 Hikarikogare)
(3,100 บาท)

อายแชโดว์พาเล็ตต์เนื้อชิมเมอร์เพิ่มความเปล่งประกาย สีสันหรูหราด้วยส่วนผสมจากสีเงินและสีทอง ช่วยให้ดวงตาสวยโดดเด่นและดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ไม่ฉูดฉาด ไม่จัดจ้าน แต่ให้ความงดงามน่ามอง


KATE Dimensional Palette
(850 บาท)

พาเล็ตต์รุ่นลิมิเต็ดที่พร้อมแต่งแต้มสีสันให้ทั้งคิ้ว ดวงตา และพวงแก้มในตลับเดียว ใช้ง่าย พกพาสะดวก ใช้แต่งตา และคอนทัวร์ในการสร้างมิติที่สวยงามให้กับใบหน้า มาพร้อมแปรงหัวเล็ก ที่ปัดแก้ม และกระจกขนาดใหญ่ในตลับ


ETUDE HOUSE Colorful Drawing Fantastic Color Eyes
(Vermilion Drawing #12 โทนสีแดง) 
(620 บาท)

อายแชโดว์พาเล็ตต์ 6 สีที่ช่วยให้ดวงตาดูสดใสได้หลายลุค ด้วยการใช้หลากหลายสีในตลับ ที่มีทั้งสีแมตต์และสีประกายมุก พร้อมแปรงและกระจกในตัว


BRONX COLORS Eyeshadow Palettes Fidji Palette

พาเล็ตต์เซ็ตนี้มีสีด้านและสีชิมเมอร์แบบโกลว์ให้เลือกถึง 12 เฉดสีธรรมชาติสุดสวย ที่มาพร้อมแปรง แต่งตา การันตีได้เลยว่าจะช่วยให้สาวๆ ครีเอทลุคหวานละมุนได้ดี ไม่ว่าจะใช้เพียงสีเดียว, ผสมสี หรือจะใช้เป็นสีพื้นก่อนลงสีที่เข้มกว่า


DIOR  5 Couleurs Cool Wave Eyeshadow Palette (Limited Edition)
(2,800 บาท)

อายแชโดว์ 5 เฉด สร้างลุคแต่งตาที่ดูลึกลับ กลุ่มสีน้ำเงินอย่าง สีฟ้าเทอร์คอยซ์, สีน้ำเงินเข้มมิดไนท์บลู, สีฟ้าพาสเทล และโทนสีผ้าเดนิม หรือสียีนส์ สาวๆ สามารถแต่งเติมผสมผสานกันอย่างง่ายดายด้วยเนื้อสัมผัสแบบครีมทำให้เกลี่ยไล้ง่ายแต่ละสีสามารถกลมกลืนเข้าด้วยกัน


YVES SAINT LAURENT Couture Palette Collector
(2,900 บาท)

อายแชโดว์โทนเย็น สีเทาอมฟ้าเข้ม ทำให้ดวงตาดูสดใสขึ้น ค้นพบความกลมกลืนในความย้อนแย้งไปกับสีเงินที่วาบวับสะท้อนให้ดวงตาดูน่าดึงดูดกว่าเดิม ถ้าไม่เคยแต่งสีอะไรแปลกๆ จากสีน้ำตาลทองก็ลองแต่งดู เพิ่มสีสันให้ชีวิต


URBAN DECAY Backtalk Palette
(1,950 บาท)

รวมอายแชโดว์ สีปัดแก้ม สีไฮไลท์ และกระจกถอดได้ไว้ครบในพาเล็ตต์เดียว จัดเต็มไม่มียั้งรวม 12 เฉดสีหรูหราไว้ในตลับสวยทันสมัยตลับเดียว กระจกเงาสองหน้าซึ่งถอดออกได้ทำหน้าที่เป็นเหมือนบานกั้นระหว่างอายแชโดว์กับสีปัดแก้มและสีไฮไลท์ อายแชโดว์เนื้อสัมผัสนุ่มดุจกำมะหยี่ สีสดอิ่ม และเกลี่ยให้กลมกลืนกันได้ง่าย ทุกเฉดยึดจับเม็ดสีไว้อย่างแน่นหนาและไม่เลื่อนหลุด

 


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up