ผมสั้นประบ่า

แม่มะลิ สวยเผ็ดเข็ดฟัน! ผมสั้นประบ่า ตัดแล้วหน้าเด็กกระชากวัย

Alternative Textaccount_circle
ผมสั้นประบ่า
ผมสั้นประบ่า

นักแสดงสาวลูกครึ่ง “ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา” หรือ แม่มะลิ จากละครบุพเพสันนิวาส เซอร์ไพร้ส์ลุคใหม่แฟนๆ ด้วยการ ผมสั้นประบ่า สวยเด็กอายุลดลงจนเดาไม่ถูกกันเลยทีเดียว

ผมสั้นประบ่า

ผมสั้นเป็นทรงผมที่อินเทรนด์สุดในทุกหน้าร้อน เพราะนอกจากทำให้สบายหัวไม่ร้อนอบอ้าวแล้ว ก็ยังดูแลรักษาง่ายอีกด้วย ทว่าสิ่งที่พิเศษกว่านั้นก็คือมันช่วยทำให้ผู้หญิงดูสดใสและอ่อนวัยลงได้ด้วย เห็นได้จากบรรดาดาราหญิงจำนวนไม่น้อยเลยที่พอตัดผมสั้นปุ๊บก็เด็กลงปั๊บ อย่างเช่น “แพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ที่แม้จะอายุ 28 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูสดใสราวกับวัยมัธยม นางเอกพันล้าน “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ตอนนี้ดูเหมือนเธอจะไว้ผมสั้นแบบถาวรไปแล้ว

ล่าสุดกลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากกับสไตล์ ผมสั้นประบ่า  ของนักแสดงสาวลูกครึ่ง “ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา” หรือที่แฟนๆ ละครบุพเพสันนิวาสรู้จักเธอในนาม “แม่มะลิ” หรือ “ท้าวทองกีบม้า” ที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งนี่เป็นการตัดผมที่สั้นที่สุดนับตั้งแต่เธอเข้าวงการมา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าผมทรงนี้ทำให้อายุ 32 ปีของเธอลดลงไปอีกเยอะ จนเดาไม่ถูกกันเลยทีเดียว

และไม่ใช่ว่าเธอเปลี่ยนแปลงแค่ทรงผมเท่านั้น แต่รูปร่างของเธอก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ซึ่งน่าจะเป็นผลพวงมาจากการออกกำลังกายที่เธอทำอยู่เป็นประจำนั่นเอง

ผมสั้นประบ่า

สำหรับเคล็ดลับหุ่นดีเว่อร์แบบ  “ซูซี่-สุษิรา” ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแต่ต้องใช้ความสม่ำเสมอ

“ซูซี่จะออกกำลังกาย 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละ 1-2 ชั่วโมง ช่วงนี้ชอบเล่น Weight Training มากค่ะ เพราะพอรูปร่างสมส่วนอย่างที่ต้องการแล้ว เราก็ต้องสร้างกล้ามเนื้อให้เฟิร์มกระชับอยู่เสมอ นี่ล่าสุดซูซี่เพิ่งเล่นบาร์ (Barre) เป็นครั้งแรกแล้วก็ชอบมาก (ลากเสียง) คิดถึงสมัยเด็กๆ ที่ซูซี่เคยเรียนบัลเลต์เลย เพราะบาร์มีท่าทางและเทคนิคของบัลเลต์ผสมผสานลงไป ทำให้เราได้ยืดร่างกายทุกส่วนเต็มที่เลยนะ”

“พอเล่นบาร์เสร็จปุ๊บจะรู้สึกจี๊ดมากๆ ตรงกล้ามเนื้อส่วนที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน เพราะมันเป็นการออกกำลังกายที่ใช้กล้ามเนื้อทุกส่วนจริงๆ แบบที่การออกกำลังประเภทอื่นๆ ไม่สามารถทำได้ เหมือนเป็นการจัดระเบียบรูปร่างให้บุคลิกภาพดีขึ้นด้วยนะ นอกจากจะออกกำลังกายเป็นประจำ ซูซี่จะชอบทานผักมากๆ ดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อช่วยขับของเสียออกจากร่างกายให้ดีขึ้น หลีกเลี่ยงของมัน ของทอด ขนมหวาน ของแช่แข็งหรืออาหารที่ต้องเข้าไมโครเวฟ เพราะไม่ดีต่อสุขภาพ แล้วซูซี่ก็ชอบทำอาหารทานเองด้วยค่ะ

ผมสั้นประบ่า

ผมสั้นประบ่า

ผมสั้นประบ่า

เอาล่ะ! ในช่วงการระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา เราปล่อยตัวปล่อยใจกันมานานแล้ว ถึงเวลาสักทีที่จะกลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกายให้เข้าที่ เพื่อสุขภาพที่ดีตลอดไป


ภาพจาก : @susiroo

เปิดเคล็ดลับความงามของ “ซนเยจิน” สวยและดูอ่อนเยาว์ได้ง่ายๆ แม้ไม่ค่อยมีเวลา

สไตล์ไม่เกี่ยวกับหุ่น! 2 เพื่อนซี้ใส่ชุดเหมือนกัน ผอมเพรียว พลัสไซส์ แต่สวยไม่ต่าง

ต่อคิวเป็นซูเปอร์สตาร์ตามรอยพ่อ-แม่ แอปเปิล มาร์ติน สาวสวยวัย 16 ปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up