Freyja Peau

Freyja Peau ไอเดียล้างเมคอัพเก๋ไก๋ ผลักสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนด้วย ‘น้ำแร่ประจุลบ’

Freyja Peau
Freyja Peau

ขั้นตอนสำคัญที่สุดของการดูแลผิวสวยใส บอกเลยว่าคลีนเซอร์ล้างเครื่องสำอางดีๆ นั้นสำคัญยิ่ง เพราะความสะอาดเกลี้ยงเกลาคือต้นกำเนิดของความสวยใสทั้งปวง

อย่างพัดชาเองการล้างเครื่องสำอางจัดเป็นขั้นตอนที่สำคัญม๊ากกก ด้วยความที่แต่งหน้าเป็นประจำ (ไม่ได้เยอะเลยจ่ะ …แค่ใสๆ ) ครั้งใดที่ชีวิตรีบเร่ง ซีรีส์ก็จะดู ไอจีก็อยากจะอัพ เร่งเร้าทำให้ไม่ได้ใช้เวลากับการล้างหน้าให้หมดจด สังเกตได้ว่านางมาทันทีไม่ต้องโทรนัดเลยจ้า ทั้งสิวอักเสบและสิวอุดตัน ทำซะกลายเป็นเรื่องใหญ่ต้องเสียเงินรักษาสิวไปอี๊กกก

คราวนี้จะทำอย่างไรในเมื่อเวลามีน้อย แต่กิจกรรมก่อนนอนมีเย๊อออออะไปอีก ทำได้ดีที่สุดก็คือการตามหาคลีนเซอร์ที่ทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วและอ่อนโยนต่อผิว หาอยู่หลายแบรนด์ลองนั่นลองนี่จนมาเจอชิ้นที่เลิฟจากการเป็นกรรมการงาน ‘Praew Iconic Beauty 2018’ นี่แหล่ะค่ะ ทำให้ดีใจปานได้เจอเนื้อคู่

Freyja Peau Pure Face Cleansing คลีนเซอร์เนื้อใสใส่ประจุลบ

ยอมรับเลยว่าตอนที่ได้โปรดักส์มาก็รู้สึกเฉยๆ เพราะมีแบรนด์ดังมากมายที่ส่งโปรดักส์เข้าประกวดจนลองกันไม่หวาดไหว ทดลองไล่มาเรื่อยๆ จนชิ้นนี้แหล่ะที่ทำให้เกิดความสงสัยถึงความเนี้ยบกริบในการทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วและเกลี้ยงเกลา

ที่ทำแบบนี้ได้เพราะ ‘Freyja Peau’ ใช้นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งค้นพบน้ำแร่ประจุลบ Water S-100 โดยจะทำให้น้ำเป็นประจุลบ มีอนุภาคขนาดเล็กและละเอียดสุดๆ จนสามารถเข้าไปผลักสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน นวัตกรรมน้ำแร่ประจุลบตัวนี้จะทำหน้าที่เข้าไปผลักคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่างๆ ที่เป็นประจุลบเหมือนกันออกจากรูขุมขนโดยไม่ต้องออกแรงถูให้ผิวเสีย เหมือนเราเอาแม่เหล็กขั้วเดียวกันมาชนกัน มันจึงผลักกัน ฉะนั้นเลยสัมผัสได้ทันทีหลังเช็ดถึงความสะอาดเกลี้ยงเกลา ไม่มีอาการแสบระคายเคือง และเมื่อใช้ไปเรื่อยๆ ก็จะพบผลลัพธ์ผิวที่เรียบเนียนขึ้น สิวตัวร้ายที่เคยทะเลาะกันไม่จบก็หายไปแบบไม่มีกลับมาบอกลา

ทดลองกันชัดๆ ล้างลิปสติกเนื้อแมตท์สุดอึด

พูดไปจะหาว่าโม้ มาทดลองให้เห็นชัดๆ เลยดีกว่า ชิ้นที่ถือว่าปราบเซียนนอกจากมาสคาราแล้วก็มีลิควิดลิปสติกเนื้อแมตท์นี่แหล่ะ เป็นเทรนด์ฮิตที่สาวๆ ต้องมีซึ่งติดแน่นติดทนนาน  ติดอึดจนเหมือนไม่มีพรุ่งนี้ให้แก้ตัว เจ้าพวกนี้ล้างด้วยน้ำเปล่าไม่มีวันออก

ลองมาสวอชบนแขนกันชัดๆ ทั้งสีสดสีอ่อนไปเลยรอให้เซ็ตตัวสักพัก จากนั้นใช้ ‘Freyja Peau’ หยดลงบนสำลี เนื้อสำผัสจะเป็นน้ำบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นชวนเคลิ้ม ใช้เช็ดเบาๆ แล้วเจ้าลิปสติกเนื้อแมตท์สุดในสามโลกก็หายเกลี้ยงเป็นแถบแบบนี้เลยจ้า จะไม่ให้บอกว่าเซฟเวลาได้ไง

สะอาดอย่างเดียวไม่พอ ขอลดเลือนริ้วรอยด้วย

คลีนเซอร์ที่ล้างแล้วดูสะอาดมากเว่อร์ทำให้สงสัยได้ว่า จะสะอาดจนทำให้ผิวแห้งเสียไหมนะ สำหรับ ‘Freyja Peau’ Pure Face Cleansing แล้ว ทุกการทำความสะอาดมีการบำรุงควบคู่กันไปเสมอ เห็นน้ำใสๆ แบบนี้มีสารบำรุงจากธรรมชาติมากกว่า 6 ชนิด ที่โดดเด่นที่สุดเห็นจะเป็นสารสกัดสาหร่ายหิมะสีแดงจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ที่มีชื่อเสียงในแง่ Anti Oxidant ต่อต้านริ้วรอยทำให้ผิวแลดูกระชับเรียบเนียน พร้อมช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนในผิวเติมความชุ่มชื่นทันทีอีก 10% หลังใช้ ใครที่ผิวแห้งมีรอยแดงหรือผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้โดยไม่รู้สึกแรงต่อผิวแต่อย่างใด

ล้างหน้าก็เริด ล้างแปรงก็เวิร์คนะเธอ

อีกเทคนิคการใช้ ‘Freyja Peau’ Pure Face Cleansing ที่หลายคนอาจนึกไม่ถึงคือตัวนี้ใช้ล้างแปรง เช็ดแปรงแต่งหน้าได้เวิร์คสุดๆ  ทั้งแบบเทลงในแก้วแล้วล้างสะอาดหมดจดแบบ Deep Clean หรือเวอร์ชั่นเร่งรีบจะหยดลงบนทิชชู่แล้วเช็ดแปรงแบบ Spot Clean ก็ทำได้ง่ายและรวดเร็ว ทำให้นึกอยากทำความสะอาดแปรงบ่อยครั้งขึ้น ด้วยความที่ล้างออกง่ายไม่วุ่นวาย ได้แปรงสะอาดใหม่เอี่ยมแบบนี้ลดโอกาสของการเกิดสิวไปได้อีกหลายเลเวล

ใช้ดีแบบนี้จึงมีมง

เล่ามาแบบนี้ไม่ต้องสงสัยว่าใครจะได้รางวัล ‘Iconic Cleansing Water’ ของ Praew Iconic Beauty 2018 ไปครองด้วยความง่ายดายในการใช้ ผลลัพธ์ของการทำความสะอาดที่เห็นได้รวดเร็วชัดเจน ผสานกับนวัตกรรมที่น่าสนใจ กลายเป็น one stop service ของการทำความสะอาดและบำรุงในหนึ่งเดียว ‘Freyja Peau’ Pure Face Cleansing จึงมงลงในฐานะคลีนซิ่ง วอเทอร์แห่งปีไปในที่สุด ใครอยากมีผิวสวยใสไร้สิวอุดตัน ผิวแข็งแรงอ่อนเยาว์ขึ้นทุกครั้งที่ทำความสะอาด แนะนำว่าลองแล้วต้องประทับใจ

มงนี้ไม่ได้ได้มาง่ายๆ นะคะ

STORY: PADCHA PRAEWNISTA

PHOTOGRAPHER: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

STYLIST: UP_KAMPHOO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up