ไล่ระดับสีคิ้ว

แนะทิปส์ “การไล่ระดับความหนาเข้มของสีคิ้ว” เสริมโหงวเฮ้ง! โชคลาภดี การงานเด่น

Alternative Textaccount_circle
ไล่ระดับสีคิ้ว
ไล่ระดับสีคิ้ว

สาวๆ คงอ่านผ่านตากันมาเยอะกับทิปส์เด็ดมากมายเกี่ยวกับการเขียนคิ้ว การสักคิ้ว สารพัดเรื่องคิ้วๆ แต่วันนี้ แพรวดอทคอม จะมาแชร์เทคนิค “ไล่ระดับความหนาเข้มของสีคิ้ว” ที่นอกจากจะสวยเป๊ะ เสริมลุคให้ดูดีแล้ว ยังช่วยเรื่องโชคลาภ การงานอีกด้วย

สำหรับความหนาบางของคิ้ว เรียกได้ว่าผู้หญิงเลี้ยวซ้าย ผู้ชายเลี้ยวขวา เพราะว่ามีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน

WOMEN : ไม่ควรระบายสีเข้มหรือบางเสมอไปทั้งคิ้ว ลักษณะคิ้วที่ดูเข้มและหนาจนโอเวอร์ บวกกับการไล้คิ้วไปถึงสันจมูกให้ดูพุ่งโด่งด้วยสีที่ชัดจนสังเกตได้ ในแง่ของดวงจะเป็นปัญหา ทำให้การงานติดขัด หรือมีการเปลี่ยนงานอยู่บ่อยๆ ไม่เป็นหลักเป็นแหล่งลงตัวเสียที
แนะนำวิธีแก้ โดยไล่ระดับความเข้มของสีคิ้ว ให้ความเข้มที่สุดอยู่ที่หางคิ้ว ส่วนหัวคิ้วควรดูซอฟต์บางเบาเป็นธรรมชาติที่สุด
คนผิวเหลืองควรใช้ดินสอเขียนคิ้วสีเข้มโทนกาแฟดำ ผิวขาวอมชมพูจะเข้ากับสีน้ำตาลอมดำ ส่วนสาวผิวเข้มควรเลือกใช้สีน้ำตาลกลางๆ ซึ่งควรอ่อนกว่าสีผมเล็กน้อย จะช่วยขับสีผิวให้หน้าดูไบรท์ สดใส และอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น
MEN : ทรงคิ้วที่ดี ถูกต้องตามตำราโหงวเฮ้งสำหรับฝ่ายหญิงใช่ว่าจะถูกโฉลกกับเพศชาย เพราะสำหรับผู้ชายหัวคิ้วต้องเข้ม ขนคิ้วยิ่งยาวชนกันได้ยิ่งดี จะเรียกได้ว่าเป็นคิ้วมังกร ช่วยเสริมพลังอำนาจ เรื่องเงินทองดีสุดๆ
ข้อห้ามสำหรับหนุ่มๆ คือ ไม่ควรกันคิ้วบริเวณหัวคิ้วเป็นอันขาด เพราะถือว่าเป็นการตัดช่องเงินและธุรกิจ อาจจะถูกเอารัดเอาเปรียบหรือฉ้อโกงได้ คิ้วที่ดูบางยังหมายถึงการมีบารมีอำนาจน้อย หน้าที่การงานจะไม่ค่อยพัฒนาหรือจะย่ำอยู่กับที่

 

เรื่อง : นิตยสารแพรวเล่มพิเศษ (Praew Fortune 2017)
เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม

ภาพ Cover จาก Instagram : ponysmakeup

Praew Recommend

keyboard_arrow_up