Naked รุ่นแรก

ลาก่อน! Urban Decay ประกาศเลิกผลิต Naked รุ่นแรก ไอเท็มยอดฮิตในตำนาน

Alternative Textaccount_circle
Naked รุ่นแรก
Naked รุ่นแรก

ถ้าใครยังจำได้ ครั้งแรกที่ Urban Decay เปิดตัว UD Naked 1 รุ่นแรกออกมา อย่าว่าแต่สาวไทยเลย แต่สาวๆ ทั่วโลกต่างอยากจับจองเป็นเจ้าของกันทั้งนั้น เรียกได้ว่าพลิกแผ่นดินตามซื้อกันจ้าละหวั่น ต่อให้ต้องพรีออเดอร์จากแม่ค้าคนกลางราคาเกินจริงก็ยอม ถือเป็นอายพาเล็ตต์รุ่นแรกที่สามารถสร้างปรากฎการณ์ยอดขายถล่มทลายจนเกลี้ยงสต๊อก ไม่พอขาย แถมมีของปลอมออกมาเกลื่อน แต่ก็ยังเป็นที่ต้องการของสาวๆ ทั่วโลกที่อยากครอบครองมากที่สุดในเวลานั้นเลยก็ว่าได้…ฮ็อตเวอ่ร์!!!

แต่เจ้า Naked 1 อายพาเล็ตต์รุ่นแรกนี้กำลังจะกลายเป็นตำนานไปซะแล้ว เพราะผู้ผลิตอย่าง Urban Decay ประกาศหยุดการผลิต ปิดตำนานเมคอัพไอเท็มคู่ใจสาวๆ ที่มีมานานกว่า 8 ปี ทั้งที่แม้เวลาจะผ่านมานานขนาดนี้ จนมี Naked รุ่นฮิตอื่นๆ ทยอยออกมาเอาใจสาวๆ มากมาย แต่เจ้า Naked 1 ก็ยังขายได้อยู่ดี เพราะด้วยแพคเก็จสุดอลังที่สวยแปลกตาแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ในตอนนั้น มาในตลับกำมะหยี่สีน้ำตาลช็อคโกแล็ต ประทับอักษร NAKED เนื้อฟอยล์สีทองสวยหรู พร้อมกระจกและแปรง 2 หัวสารพัดประโยชน์ภายในตลับ แถมเฉดสีโทนอบอุ่น Smokey 12 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ และซาติน สามารถใช้ได้ทุกวัน  แต่งได้หลายลุค เข้ากับทุกสีผิวอีกด้วย

เอาเป็นว่ารู้แบบนี้แล้วใครยังไม่มีรีบไปสอยด่วน! ใครมีแล้วก็เก็บไว้ให้ดีๆ เพราะอายแชโดว์พาเล็ตต์รุ่นแรกนี้จะกลายเป็น Rare item หายากหรือหาไม่ได้อีกแล้วนะจ๊ะ

ลาก่อน! Urban Decay ประกาศเลิกผลิต Naked รุ่นแรก ไอเท็มยอดฮิตในตำนาน

Naked 1 โทนอบอุ่น พาเล็ตต์นี้เรียกได้ว่าเป็นพาเล็ตต์แรกในซีรีย์นี้เลยทีเดียว เหมาะสำหรับคนหัดแต่งหน้า สามารถผสมสีเล่นได้ตามที่ต้องการและจับคู่สีได้เกือบหมด มีทั้งโทนสีทอง ชมพู โทนสีเข้ม และโทนสีเบสิกให้เลือกใช้ รวมไปถึงสีสว่างๆ ที่ใช้ทำ ไฮไลท์และคัดเบ้าต่างๆ เรียกว่าทุกสีในพาเล็ตต์นี้สามารถใช้งานในได้ทุกโอกาส

 

ฮือออออออ..มีการจัดงานศพอำลาเบาๆ ให้ Naked 1  ด้วย ใครยังไม่มีรีบไปจับจองเลยนะ เพราะว่ากำลังจะกลายเป็นแค่ตำนานแล้ว แต่เป็นตำนานที่ทำให้ผู้หญิงสวยได้นะจ๊ะ

 


 

และ URBAN DECAY ทิ้งทวน Naked 1 ด้วยการเล่นใหญ่มอบโอกาสสุดท้ายให้สาวแซ่บได้ตุนพาเล็ตต์แต่งตาที่ทำให้ผู้หญิงสวยมายาวนานด้วยโปรโมชั่นสุดร้อนแรง ใน LAZADA ซึ่งถือว่าเป็นที่แรกที่ Naked 1 ลดถึง 50% (1,225บาท จาก 2,450บาท) ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 31 ส.ค. 61 – 2 ก.ย. 61 นี้ เพียง 3 วันเท่านั้น #ช้าหมดอดได้ตำนาน!


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : urbandecaycosmetics

 

บทความบิวตี้อื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยจนต้องร้องขอ!! เมคอัพจั๊งกี้มีคลั่ง “NAKED HEAT” 12 เฉดสีน้ำตาลเพลิง ร้อนแรงดั่งไฟบรรลัยกัลป์

ไม่ได้มีกันบ่อยๆ 4 บิวตี้ไอเท็ม ที่สร้างปรากฏการณ์ยอดขายถล่มทลายเว่อร์

4 เมคอัพพาเล็ตต์ร้อนๆ ของซัมเมอร์นี้พร้อมเสิร์ฟแล้ว รวมสีสันใหม่ที่ฮ็อตสุดไว้ในตลับเดียว

ไอเท็มที่ต้องมี! รวม 8 อายแชโดว์พาเล็ตต์ โทนร้อนและโทนเย็น แต่งได้ทุกโอกาส

ตลับเดียวเอาอยู่ทุกลุค รวม ‘8 อายแชโดว์พาเล็ตต์’ คุณภาพเริดที่สาวๆ ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งสักชิ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up