Yang Soo Bin

บิวตี้ก็เอา! Yang Soo Bin เน็ตไอดอลสายกิน เปิดตัวคุชชั่นทิ้นท์ของคนกินอร่อย

Alternative Textaccount_circle
Yang Soo Bin
Yang Soo Bin

ถ้าคุณชอบกิน รับรองว่าคุณต้องรู้จัก “ยางซูบิน” (Yang Soo Bin) เน็ตไอดอลสายกินชาวเกาหลีใต้ ขวัญใจคนไทยอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่ายางซูบินจะออกคลิปกินอาหารมากี่คลิปก็ต้องดูแล้วหิวตาม จนท้องร้องต้องกดแชร์เก็บไว้รัวๆ แต่ถ้าใครติดตามนางจะเห็นว่านอกจากเรื่องกิน นางจะกินอร่อยฟาดเรียบแบบสู้ไม่ถอยแล้ว เรื่องบิวตี้นางก็แต่งหน้าเก่งไม่แพ้เน็ตไอดอลสายบิวตี้เหมือนกันนะจ๊ะ

บิวตี้ก็เอา! Yang Soo Bin เน็ตไอดอลสายกิน เปิดตัวคุชชั่นทิ้นท์ของคนกินอร่อย

ล่าสุด จึงไม่แปลกใจถ้ายางซูบินจะเปิดตัวเมคอัพไอเท็มอย่าง Delicious Tint by Yang Soo Bin&Playground Outlet in Seoul เป็นคุชชั่นทิ้นท์ 3 สี กลิ่นผลไม้หอมน่าอร่อยในสไตล์ยางซูบิน ลิปน่าใช้ของคนกินอร่อย Delicious Tint by Yang Soo Bin สำหรับแต่งแต้มริมฝีปากให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ในรูปแบบคุชชั่นทิ้นท์ เนื้อครีมบางเบา เนียนสวย สีติดทนพร้อมกลิ่นผลไม้ หอมน่าอร่อย #01 Delicious Red, #02 Delicious Pink, #03 Delicious Orange สนนราคาแท่งละ 340 บาท

 

ก็ไม่รู้ว่าคุชชั่นทิ้นท์ของยางซูบินที่เป็นถึงเน็ตไอดอลสายกินจะติดทนแค่ไหนสมกับคนช่างกินหรือเปล่านะ ไว้ถ้าได้มีโอกาสลองทาแล้วจะมาบอกเพิ่มเติมนะจ๊ะสาวๆ xoxo

ส่วนคุชชั่นทิ้นท์นี้ไม่ต้องบินไกลไปซื้อถึงเกาหลีนะ ที่ไทยก็มี ไปเลยที่ Playground Outlet in Seoul เป็นแหล่งช้อปเครื่องสำอางแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางเกาหลี ที่ขนเอาแบรนด์ใหม่แบรนด์ดังจากเกาหลีในราคาถูกเหมือนบินไปซื้อเอง ผ่านกระบวนการนำเข้าและยื่น อ.ย. อย่างถูกกฎหมาย บนพื้นที่ 200 ตารางเมตรด้วยคอนเซ็ปต์ว่า “สินค้าเกาหลีไม่ต้องบินไกล ช้อปที่ไทยก็ราคาเท่ากัน” เปิดให้บริการแก่บุคคลทั่วไปและนักท่องเที่ยวหลากหลายเชื้อชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ยกความใหม่แกะกล่องจากเกาหลีมาเสิร์ฟถึงที่นี่ ภายในร้านตกแต่งอย่างแตกต่างด้วยสไตล์ลอฟท์อินดัสเทรียลแสดงถึงความทันสมัยไม่ซ้าใคร จัดสรรสัดส่วนให้เป็นเหมือนห้องแต่งตัวและพื้นที่สนามเด็กเล่นในเวลาเดียวกัน มุมโต๊ะเครื่องแป้ง ให้สาวๆ หยิบลองเครื่องสำอางได้ตามใจ มุมรีวิว ให้ Blogger, Vlogger หน้าใหม่ที่หลงใหลชื่นชอบในความสวยงามได้แสดงออก ตู้ลม ตู้คีบ ให้เล่นในร้านสำหรับทุกคน และคุณผู้ชายที่มารอแฟนช้อปปิ้งก็ฆ่าเวลาได้เลยนะ

พิกัดร้าน
Playground Outlet in Seoul ตั้งอยู่ที่ Big C สาขาราชดำริ ชั้น 1 ร้านจะอยู่ติด Naraya


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up