Lee Young Ae

Lee Young Ae แห่งแดจังกึม 50 ปีแล้ว แต่ยังสวยอมตะหน้าเด็กไม่มีเปลี่ยน

Alternative Textaccount_circle
Lee Young Ae
Lee Young Ae

ถ้าให้นึกถึงซูเปอร์สตาร์เอเชียที่มีผิวสวยแลดูสุขภาพดีมากๆ คนแรกเลยที่ แพรวดอทคอม นึกถึงคือ ลียองเอ ( Lee Young Ae ) นักแสดงสาวชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ที่น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเธอกับบทบาท แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง ที่โด่งดังมากๆ และด้วยตัวเธอเองมีอะไรหลายๆ อย่างที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะหน้าตาที่สวยหวานน่ามอง ผิวพรรณที่ดีผุดผ่อง รอยยิ้มพิมพ์ใจ และการแสดงที่เก่งเข้าถึงบทบาทได้ดีเยี่ยม จึงไม่น่าแปลกใจแม้ซีรี่ส์เรื่องดังจะจบมาสิบกว่าปีแล้ว แต่ภาพจำของลียองเอกลับไม่จางหายไปจากความทรงจำ และที่สำคัญเลยคือ ผิวพรรณที่สวยเปล่งประกาย ถือเป็นไอคอนประจำตัว ทำให้แบรนด์สกินแคร์ชื่อดังในเกาหลีใต้รุมจีบอยากให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Mamonde แบรนด์สกินแคร์ระดับไฮเอนด์อย่าง The History of Whoo ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามผลงานของเธอจะรู้ว่านอกจากงานแสดงจะเลือกรับเล่นแต่บทคุณภาพแล้ว งานเกี่ยวกับโฆษณาต่างๆ และพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ความงามเธอนั้นเลือกรับงานน้อยมากจริงๆ

ยืนหนึ่งเรื่องผิวสวย! Lee Young Ae แห่งแดจังกึม 50 ปีแล้ว แต่ยังสวยอมตะหน้าเด็กไม่มีเปลี่ยน

และแม้เราจะได้เห็นหน้าค่าตาของเธอบ้างประปรายไม่บ่อยนัก เพราะไปมีชีวิตครอบครัว รวมทั้งมีลูกแฝดชายหญิงอีกหนึ่งคู่ แต่เชื่อว่าความสวยผิวดีออร่าจับของเธอยามเมื่อเอ่ยถึงก็คงทำให้ทุกคนนึกถึงได้ไม่ยาก และที่สำคัญปีนี้เธออายุ 50 ปีแล้วจ้า โอมายก้อดดดด แต่ความสวยยังคงอมตะ หน้าเป๊ะเหมือนเดิมแทบไม่มีเปลี่ยน ใบหน้ายังอ่อนเยาว์ดูไม่เหมือนคนที่อายุเข้าสู่เลข 5 เลยสักนิด ซึ่งที่ผ่านมาเธอใช้ชีวิตอย่างสงบและเรียบง่ายมาโดยตลอด จนได้รับฉายาว่า “ผู้หญิงที่เปรียบเสมือนเป็นอ๊อกซิเจน” และเรื่องที่ทุกคนอยากรู้นั่นคือเคล็ดลับผิวดีของเธอนั่นเอง

เท่าที่เห็น ลียองเอ มีผิวหน้าที่ขาวใส ไร้สิวฝ้า แต่ก็เป็นผิวที่ระคายเคืองง่าย ดังนั้น เวลาที่ไม่ได้ทำงาน เธอจะพยายามไม่แต่งหน้า และตอนล้างหน้าก็ใช้แต่น้ำเปล่าล้างเท่านั้น เพื่อเป็นการรักษาความชุ่มชื้นของใบหน้า พร้อมกับฝานมันฝรั่งแผ่นบางๆ วางมาสก์หน้าสัปดาห์ละครั้ง และในแต่ละวันจะดื่มน้ำอุ่นไม่ต่ำกว่า 8 แก้ว เพื่อเป็นการขับสารพิษในร่างกายออกไป ทำให้หน้าตาและผิวพรรณสดใส ส่วนแอลกอฮอล์ กาแฟ และช็อคโกแลต เรียกได้ว่าแทบจะไม่แตะต้องเลยด้วยซ้ำ นอกจากนี้ เธอมักต้มซุปพุทราจีนกินเป็นประจำ เพื่อช่วยให้เลือดไหลเวียนดี ผิวพรรณเลยดูมีเลือดฝาดเป็นธรรมชาติและอ่อนกว่าวัยนั่นเอง ว่าแล้วแอดขอตัวไปต้มซุปพุทราแปปนะจ๊ะ อิอิ

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Lee Young Ae /이영애 (@leeyoungae_official) on

ดูได้จากเรื่อง My ID is Gangnam Beauty ที่ไม่เพียงแค่สาวเกาหลีเป็นปลื้มชื่นชอบ และยกให้เป็นบิวตี้ไอคอนเท่านั้น แต่ฟากผู้ชายเองก็ยังชื่นชอบลียองเอมากเช่นกัน

อีกหนึ่งความสำคัญของการสตั๊ฟฟ์หน้าเด็กคือ การออกกำลังเป็นประจำสม่ำเสมอ เพื่อให้ร่างกายยืดหยุ่น มีรูปร่างที่ดี แถมส่งผลให้ผิวสุขภาพดีอีกด้วย


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : leeyoungae_official

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up