นิโคล เทริโอ

แม่บุษบากระดังงาลนไฟ “นิโคล เทริโอ” จากเด็กกะโปโลคลับ สตัฟฟ์หน้าเด็ก สวยเซียะไม่มีเปลี่ยน

Alternative Textaccount_circle
นิโคล เทริโอ
นิโคล เทริโอ
เชื่อว่าหนุ่มสาวชาว แพรวดอทคอม คงยังจำภาพเด็กกะโปโลของ “นิกกี้ – นิโคล เทริโอ” ได้เป็นอย่างดี แม้จะเลือนหายตามกาลเวลาไปบ้าง แต่ลุคใบหน้าที่เปื้อนยิ้ม พร้อมแจกความสดใสที่ทำให้ดูเด็กอยู่เสมอ กลับยังตราตรึงอย่างกับสตัฟฟ์ความหน้าเด็กจนปัจจุบันไม่เปลี่ยนแปลง ถึงอายุจะเหยียบ 45 ปี เป็นคุณแม่ลูกโตแล้ว แถมกำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่ก็ตาม แต่ยังคงออร่าเปล่งประกายจนน่าอิจฉา ทำให้เกิดความชั่งใจว่าอะไรที่ทำให้นิกกี้สตัฟฟ์ความอ่อนเยาว์ได้ขนาดนี้ ไปดูกัน!

 

เอาละ ดูแล้วยังไงๆ ลุคเด็กกะโปโลก็เป็นเครื่องหมายการค้าของนิกกี้ที่ลบภาพไม่ออกอยู่ดี แพรวดอทคอม จึงขอแชร์เคล็ดลับหน้าเด็กของนิกกี้ที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า

แค่ดูแลตัวเองขั้นพื้นฐานให้ดีแค่นี้พอเลย คุณแม่สอนให้ดูแลตัวเองตั้งแต่เด็กๆ โดยเฉพาะการกินอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำ ดื่มนมเยอะๆ ไม่ได้เน้นเรื่องเมคอัพเท่าการดูแลผิว พูดง่ายๆ ว่าไม่ต้องใช้ของแพง แต่ต้องดูแลอย่างสม่ำเสมอ ล้างเมคอัพให้สะอาด ถ้าละเลยเรื่องพวกนี้ การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปไม่มีทางเวิร์คแน่นอน

กี้ซีเรียสเรื่องสกินแคร์มาก เพราะผิวแห้ง จึงมีปัญหาเรื่องริ้วรอยเยอะกว่าผิวประเภทอื่นๆ ระหว่างวันจึงเติมความชุ่มชื้นด้วยการทาเซรั่ม แต่ปัญหาเรื่องแก้มยุ้ยกับถุงใต้ตานี่กวนใจตลอดๆ เคยเห็นไหมคะ เกิดมาก็มีถุงใต้ตาเลย นี่ละกี้เอง คอนซีลเลอร์จึงเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ นอกจากจะใช้กลบรอยดำรอยคล้ำแล้ว ยังใช้ปิดรอยแผลเป็นบริเวณคอตอนผ่าตัดหมอนรองกระดูกได้อีกด้วย กี้เลือกใช้คอนซีลเลอร์แบบแท่ง เพราะใช้สะดวกด้วย

ส่วนเรื่องการดูแลหุ่น กี้ชอบเข้ายิมอย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 ครั้ง จะวิ่ง เดิน หรือปั่นจักรยาน บางครั้งก็โยคะ จัดไปครึ่งชั่วโมงตามโปรแกรม ปิดท้ายด้วยการยกน้ำหนัก 3 ท่า หักโหมกว่านี้ไม่มีประโยชน์ เพราะยิ่งทำลายกล้ามเนื้อไปโดยปริยาย

เคยคิดถึงตัวเองในเวอร์ชั่นเด็กกะโปโล โดยเฉพาะเรื่องเมคอัพนี่บ้าคลั่งมาก เห็นแบบนี้ตอนทัวร์คอนเสิร์ตแต่งหน้าเอง ด้วยความที่เดินทางบ่อย จึงบ้าซื้อเมคอัพทุกสิ่ง มีครบทุกสีทุกเฉด ประเด็นคือซื้อแล้วใช้ทุกอันด้วย ตาฟ้า ตาม่วง ตาเหลือง ตาเขียวเหมือนโดนชก กี้ลองมาหมดแล้ว ด้วยประสบการณ์ที่เจ็บมาเยอะ เลยค้นพบว่าถ้าเราไม่โปรจริง ใช้เฉดสีฉูดฉาดแบบนี้ไม่รอดหรอก แล้วก็ไม่รอดจริงๆ

และนี่ แพรวดอทคอม มีลุคปัจจุบันมาให้ส่อง ดูสิ ยังหน้าเด็กไม่ยอมเปลี่ยนแปลง!!

  

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : amarin.intra (InStyle ฉบับที่ 96 (พ.ค. 58) , IG : nicolenicole23

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up