Sisley

Sisley แชร์เคล็ดลับเส้นผมงามเปล่งประกายด้วยโปรดักส์เพื่อคนทำสีผม

Alternative Textaccount_circle
Sisley
Sisley

ซิสเล่ย์ (Sisley) แชร์เคล็ดลับผมงามเปล่งประกายด้วยโปรดักส์สำหรับคนทำสีผมจะต้องเลิฟ Color Beautifying Hair Care Mask with Nourishing and Protective Complex มาส์กบำรุงสำหรับผมทำสีที่ล็อคสีผมได้นานเป็นสองเท่าภายใน 3 นาที ด้วย 2 การทำงานของสูตร Nourishing & Protective Complex

  1. ช่วยล็อคและปกป้องสีผมให้สดชัด
    • ด้วยส่วนผสมของ Vitamin E acetate, Alpha-Bisabolol จากธรรมชาติ Plant-based sugar ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะ ลดการระคายเคืองจากเคมีทำสีผม
    • และ UVB ฟิลเตอร์ ทำงานร่วมกับคุณค่าสกัดจากเมล็ดทานตะวัน ที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากแสงแดดและการเกิดออกซิเดชั่น ทำให้ช่วยล็อคสีผมให้ติดทนนานยิ่งขึ้น แม้จะสระผมบ่อยครั้ง
  1. ให้การบำรุงเข้มข้นและฟื้นฟูเส้นผมให้แข็งแรง
    • ด้วยส่วนผสม Pro-vitamin B5 คุณค่าสกัดจากแพชชั่น ฟรุ๊ต , เชียร์ ออยล์ และ 18MEA
      ช่วยขับสีผมให้เปล่งประกายเงางาม ปิดเกล็ดผม และเติมเนื้อเยื่อเส้นผมที่ถูกทำลายจากการทำสีให้แข็งแรง

โดยใช้ Color Beautifying Hair Care Mask ลูบลงบนเส้นผมเปียกหมาดหลังจากสระด้วย Colour Perfecting Shampoo ชโลมให้ทั่วตั้งแต่หนังศีรษะถึงปลายผม นวดหนังศีรษะเบาๆ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบได้ดียิ่งขึ้น และทิ้งไว้ 3 นาทีก็เพียงพอที่สูตรผสมอันเข้มข้นจะตรงเข้าฟื้นบำรุงเส้นผม จากนั้นล้างออกให้สะอาด Color Beautifying Hair Care Mask จะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งแตกด้วยเคมีจากการทำสี ให้ฟื้นกลับคงความแข็งแรง พร้อมปลอบประโลมหนังศรีษะให้ผ่อนคลาย เพื่อคงสีผมให้สดชัด


Praew Recommend

keyboard_arrow_up