ฟลุค Always Fluke

ทริคเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้าเพื่อความปั๊วะกับ ฟลุค Always Fluke เมคอัพกูรู

Alternative Textaccount_circle
ฟลุค Always Fluke
ฟลุค Always Fluke

กลับมาอีกครั้งกับเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากนีเวีย My Secret Charms ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่สอง หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามเมื่อปีที่แล้ว กลับมาอีกครั้งเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ ทุกคนสวยจากภายในสู่ภายนอก และกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองด้วยเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร โดยครั้งนี้ ฟลุค ALWAYS FLUKE เมคอัพกูรูชื่อดัง และ ครูน้ำฝน ภักดี ผู้เชี่ยวชาญด้านบุคลิกภาพ มาร่วมเผยเคล็ดลับการเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้าเพื่อความมั่นใจ พร้อมแนะนำการสร้างบุคลิกภาพที่ดีของสาวไทยยุคใหม่ 

ทริคเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้าเพื่อความปั๊วะกับ ฟลุค Always Fluke เมคอัพกูรู

สำหรับ ฟลุค ALWAYS FLUKE สิ่งที่สำคัญของการแต่งหน้าให้มีความมั่นใจคือ “การทำความสะอาดหน้าให้สะอาดหมดจด เพราะเมคอัพที่ตกค้างจะกลายเป็นปัญหาผิวหน้าต่อไป ซึ่งเวลาทำความสะอาดเครื่องสำอาง แนะให้สาวๆ ใช้สำลีที่มีความหนาพอสมควร และทำให้สำลีชุ่มพอประมาณด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเมคอัพอย่างเช่น นีเวีย ไมเซล่า วอเตอร์ ที่ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนพร้อมผสานออกซิเจนบูสท์ในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นทันที ซึ่งจะทำให้เนื้อสำลีไม่ไปทำลายชั้นผิวของใบหน้า ลดสาเหตุของการแพ้ เป็นผื่น และที่สำคัญคือ อย่ากดสำลี เพราะการทำความสะอาดหน้าไม่ใช่การบำรุง การกดจะทำให้สิ่งสกปรกฝังลึกลงไปอีก

ส่วนเรื่องผิวหน้าสาวไทยที่ต้องเผชิญแดดร้อนในทุกวัน การใช้ครีมกันแดดที่เหมาะกับผิวหน้าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง แต่หลายคนมีความเข้าใจว่า การใช้กันแดดทำให้หน้าลอย แต่จริงๆ แล้ว การใช้กันแดดที่ปรับสกินโทนของคนไทยที่มีสีเหลืองด้วยเนื้อครีมสีชมพู จะช่วยให้หน้าไม่เทา เมื่อต้องลงรองพื้นและอื่นๆ ตามมา

และ ครูน้ำฝน ภักดี แนะนำว่า การที่จะมีบุคลิกภาพที่ดีนั้น ขั้นแรกต้องเริ่มจากการแต่งตัวให้ดูภูมิฐาน ไม่ทำให้ตัวเองหรือคนที่มองต้องรู้สึกอึดอัด เช่น การรวบผม ไม่ทำให้ผมปกปิดใบหน้า หรือการใส่เครื่องประดับใหญ่เกิน จะทำให้เป็นจุดสนใจมากเกินไปและทำให้คนไม่ฟังในสิ่งที่เรากำลังพูด ซึ่งคนที่มองจะถอดรหัสตัวตนของเราผ่านสิ่งที่เห็น การมองผู้พูดและพยักหน้ารับอยู่เสมอ นอกจากจะสร้างความมั่นใจให้กับผู้พูด ยังเป็นการส่งสารว่าเราเป็นผู้รับฟังที่ดีได้อีกด้วย เมื่อเราพูด เราควรหันทั้งตัวไปยังผู้ฟัง เพื่อไม่ให้คนที่ฟังรู้สึกว่า เราเหล่มองค้อน นอกจากการแต่งตัวแล้ว ท่าทางการ ยืน เดิน นั่ง ยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความมั่นใจ และความตั้งใจที่จะสร้างสัมพันธ์กับคนอื่นได้เป็นอย่างดี


ภาพ Cover : alwaysfluke

Praew Recommend

keyboard_arrow_up