มารีญา พูลเลิศลาภ

ตามไปติดๆ “มารีญา พูลเลิศลาภ” บินลัดฟ้าสู่เมืองคานส์ เตรียมทำภารกิจเป็น Worth It Girl

Alternative Textaccount_circle
มารีญา พูลเลิศลาภ
มารีญา พูลเลิศลาภ

มงลงอีกแล้วค่า… กับภารกิจของสาวสวยระดับประเทศอย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ ที่เช็คอินเตรียมขึ้นเครื่องตามไปแท็คทีมกับ ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก และผู้อยู่เบื้องหลังความงามของเหล่าดาราและเซเลบชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส กับภารกิจสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสาวมารีญา ภายใต้แคมเปญ “L’Oreal Paris Cannes 2018 Beyond the Red Carpet”

โดยทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยเป็น Worth It Girl ถ่ายทอดกิจกรรมต่างๆ นอกเหนือจากบนพรมแดง อาทิ เวิร์คช็อปกับ Global Makeup Director ของลอรีอัล ปารีส อย่าง Val Garland เมคอัพอาร์ติสต์ของดาราและเซเลบริตี้ระดับโลกอย่าง Lady Gaga ด้วย กรี๊ดดดดดดดด… งานนี้แฟนคลับแห่ให้กำลังใจกันแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ

“มารีญา พูลเลิศลาภ” เตรียมไปเสริมทัพ “ชมพู่ อารยา” บินลัดฟ้าสู่เมืองคานส์

แฟชั่นและเมคอัพลุคสนามบิน ถึงจะดูไม่แน่นมาก เพราะต้องนั่งเครื่องยาว แต่ไม่ได้ทำให้ความสวยของสาวมารีญาดร็อปลงเลยแม้แต่น้อย เพราะแค่มารีญายิ้มมมมม ลุคโดยรวมก็ดูชายน์ขึ้นมากโขแล้ววววว

เอาเป็นว่า หากสาวมารีญาถึงคานส์แล้ว แพรวดอทคอม จะมาอัพเดทกิจกรรมและลุคสวยๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกนะคะ ตอนนี้เอาลุคเก๋ๆ สูงยาวเข่าดีกับกางเกงลายทางขาวดำ หน้าสวยไบร์ทด้วยเมคอัพโทนพีชจากสนามบินไปชมก่อนละกัน

ถ้าไม่อยากพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวและกิจกรรมข่าวสารต่างๆ ที่คานส์แบบใกล้ชิดติดขอบพรมแดง สามารถติดตามได้ที่ praew.com นะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up