ไอเท็มกู้หน้าสาววัย 30+ ปราบริ้วรอย อัพความกระจ่างใส

พออายุเข้าเลข 3 อะไรๆก็ดูจะเปลี่ยนแปลงรวดเร็วไปหมดโดยเฉพาะเรื่องริ้วรอยบนหนังหน้าก็เริ่มบุกรุกมาเรื่อยจนตั้งตัวไม่ทันแล้วเนี่ยโชคดีได้ไปเจอไอเท็มกู้หน้าที่ลองใช้แล้วเวิร์คมากจนถึงขั้นต้องรีบมาบอกต่อทันที!

ตอนอายุ 20 กว่าจะทำอะไรหน้าก็ยังเด้งผิวพรรณก็ยังสดใสขนาดไปเริงร่ากับแก๊งค์เพื่อนสาวจนดึกดื่นตื่นมาหน้าก็ไม่มีโทรมแต่พออายุ 30 อัพเผลอแป๊บเดียวหน้าก็ทรุดโทรมเหมือนอดหลับอดนอนมาซะอย่างนั้นไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยที่บุกมารุมเร้ากันทุกทิศทางโดยเฉพาะตอนยิ้มหรือหัวเราะร่องแก้มและริ้วรอยที่หน้าผากมาเยือนแบบไม่ยอมจากไปผิวหน้าที่เคยสดใสแม้จะมีสิวถามหาตามประสาวัยสาวบ้างแต่โดยรวมก็ยังดูเปล่งปลั่งแบบสุขภาพดีแต่พอตอนนี้ลองส่องกระจกดูแล้วอยากจะเดินหนีเฮ้อ..อเก็บเงินไปฉีดโบท็อกซ์ซะดีมั้ยเนี่ย

ช้าก่อน!! อย่าเพิ่งไปจิ้มหน้ากันค่ะคู้นนนเพราะได้ยินมาว่าตอนนี้มีนวัตกรรม Lavinesse™เริดที่สุดในสามโลกซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของ DE L’AMOUR Premium Skincare และช่วยนำพาสารสกัดสำคัญ เข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อปรับโครงสร้างผิวจากที่เสื่อมสภาพให้มีแข็งแรงมากขึ้น ช่วยเพิ่มปฏิกิริยาการตอบสนองในเรื่องการซ่อมแซมผิวที่สึกหรอพร้อมกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวแลดูอ่อนวัยอีกครั้ง พร้อมช่วยแก้ไขปัญหาสิวได้อย่างชัดเจนและเห็นผล

Rejuvenating Serum (1,630.-)

สำหรับฮีโร่กู้หนังหน้าชิ้นแรก Rejuvenating Serum เซรั่มที่มีนวัตกรรมล้ำ Lavinesse™ช่วยฟื้นบำรุงและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างตรงจุดตั้งแต่ต้นเหตุของปัญหาผิว ทำให้ผิวที่เคยร่วงโรยก็กลับมาเปล่งปลั่งสดใสขึ้น และยังช่วยลดปัญหาสิวได้อีกด้วย ผิวแลดูกระชับลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยผิวดูเรียบเนียนน่าสัมผัส หรือเรียกง่ายๆว่าดูหน้าเด็กลงนั่นเองค่ะ ใช้เพียงแค่ 3 หยดทาทั่วใบหน้าตอนเช้าและก่อนนอนเท่านั้นเองค่ะ

Nette Serum (1,280)

แต่ถ้าจะให้หน้าเด้งไปกว่านั้นขอให้ใช้คู่กับ Nette Serum จะรู้สึกเลยว่าผิวดีขึ้นมากๆเพราะเป็นเซรั่มที่มีนวัตกรรม Lavinesse™อีกเช่นกันโดยทำหน้าที่ช่วยเสริมปราการคุ้มกันผิวให้ดูมีความแข็งแรงขึ้น และช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้หน้าสว่างกระจ่างใสขึ้น แลดูสุขภาพดี พร้อมช่วยลดการระคายเคืองหรืออักเสบง่ายได้อีกด้วยค่ะ โดยทาให้ทั่วใบหน้าเป็นขั้นตอนต่อจากทา Rejuvenating Serum รู้สึกเลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆค่ะ

เตรียมโบกมือลาริ้วรอยแล้ว รอพบกับผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ไร้สิว+ริ้วรอยหนีกระเจิงหน้าดูเด็กลงจนใครก็เดาอายุไม่ถูกเลยค่ะ

ช่องทางการจัดจำหน่าย : ร้าน  Hej Street Beauty สาขาสีลม

ช่องทางการติดต่อ
FB: www.facebook.com/delamourSkincare
Website : www.delamourskincare.com
Line : @Ngift
Call Center : 093-615-4566 และร้าน hej street beauty สาขาสีลม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up