ท้าให้นับ! ผิวดีขึ้นใน 28 วัน ด้วยไอเท็ม (ไม่) ลับจาก YourGoodSkin

เคยกันไหม? กับการบำรุงผิวหน้าเท่าไหร่ ผิวก็ยังไม่ดีขึ้นเสียที เปลี่ยนผลิตภัณฑ์ก็แล้ว โบกหนักๆ ก็แล้ว เลือกใช้ของแพงก็แล้ว แต่ก็ยังไม่เห็นผล นั่นอาจเป็นเพราะคุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับผิวหน้าและปัจจัยที่เผชิญในชีวิตประจำวัน หรือผลิตภัณฑ์ที่ว่าไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ด้วยเหตุนี้ Boots จึงคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่เป็นคำตอบของผิวสุขภาพดีอย่าง YourGoodSkin Balancing Skin Concentrate มาท้าให้คุณใช้แล้วลองนับถึงผลลัพธ์ผิวดีขึ้นใน 28 วัน ถ้ากล้าการันตีขนาดนี้ก็ต้องพิสูจน์กันหน่อย

สำหรับความดีงามของ YourGoodSkin Balancing Concentrate คือเป็นผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นที่ได้รับการออกแบบให้นำสารต้านอนุมูลอิสระเชิงซ้อนที่มีความเข้มข้นสูง และส่วนประกอบทางธรรมชาติให้ซึมลึกลงไปในผิว อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่า สามารถยกระดับสัญญาณที่บอกถึงผิวสุขภาพดี 5 ประการอย่างเห็นได้ชัด ได้แก่ ความเรียบเนียนของผิว โทนสีหรือความสม่ำเสมอของสีผิว ความเปล่งปลั่งของผิว ระดับน้ำมันในผิว และระดับความชุ่มชื้นในผิว

นอกจากนี้ YourGoodSkin Balancing Concentrate ยังการันตีความเริ่ดด้วยผลลัพธ์ผิวดีขึ้นใน 28 วัน และผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและผู้หญิงกว่าพันคน ซึ่งพบว่า 90% ของผู้หญิงพบว่าสภาพผิวแลดูดีขึ้น 71% ของผู้หญิงพบว่าสีผิวแลดูสม่ำเสมอมากขึ้น 80% ของผู้หญิงพบว่าผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น 94% ของผู้หญิงพบว่าผิวมันน้อยลง 96% ของผู้หญิงพบว่าผิวแห้งน้อยลง เรียกว่าล้วนแล้วแต่เป็นสัญญาณของจุดเริ่มต้นการเดินทางสู่การมีผิวสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะค่ะ

หากถามว่าทำไม YourGoodSkin Balancing Skin Concentrate จึงดีต่อผิวหน้าเบอร์แรงขนาดนี้ ก็ต้องบอกว่าเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานด้วยส่วนผสมอันทรงอานุภาพ อาจฟังดูเว่อร์วังแต่ขอบอกว่าเป็นเรื่องจริง เพราะส่วนผสมต่างๆ ยังได้รับการออกแบบให้ดูแลผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย โดยการเข้าไปแก้ปัญหาแต่ละจุดที่เป็นสาเหตุของการขาดความสมดุลในผิว ซึ่งส่วนผสมที่ว่านั้น ได้แก่ สารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งได้จากส่วนผสมหลายชนิด เช่น ชาเขียว วิตามินซี วิตามินอี และไลโปโครแมน สารสกัดจากหญ้าลิลลี่ญี่ปุ่น ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูดีขึ้น และสฟิงกาไนน์ น้ำมันที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ซึ่งมีความเหมือนทางชีวภาพกับไขมันไลปิดที่พบในผิวหนัง ช่วยดูแลปัญหาผิวมัน  

อ่านมาถึงตรงนี้คงเริ่มอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่า ผิวหน้าจะดีขึ้นอย่างไรบ้างใน 28 วัน ซึ่งขอบอกว่าสามารถเห็นและรู้สึกได้ตั้งแต่วันแรกเลยล่ะ โดยผิวจะนุ่มและเรียบเนียนขึ้นในวันที่ 1 ดูกระจ่างใสมากขึ้นในวันที่ 14 และมีสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัดพร้อมกับปัญหาผิวที่ลดลงภายในวันที่ 28  

นอกจากนี้คุณยังสามารถพิสูจน์ผลลัพธ์ผิวดีขึ้นใน 28 วัน ด้วยวิธีง่ายๆ ตามแพ็คเกจจิ้งที่เป็นกิมมิกของ YourGoodSkin Balancing Skin Concentrate อีกด้วย เรียกว่าดีไซน์ได้เก๋และมีประโยชน์สุดๆ โดยสามารถสังเกตความเปลี่ยนแปลงของผิวตามสเต็ปบนแพ็คเกจจิ้งได้เลย พร้อมกันนี้ยังแนะนำเทคนิคการดูแลผิวควบคู่กับการใช้ YourGoodSkin Balancing Skin Concentrate เพื่อผลลัพธ์ผิวสุขภาพดีขั้นสุดอีกด้วย

  • Day 1 : ผิวรู้สึกเรียบเนียนและนุ่มขึ้น
  • Day 3 : หมั่นขัดผิวเป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อช่วยปลุกผิวให้สดชื่น
  • Day 7 : ใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ผสม SPF ทุกวัน แม้จะอยู่ในที่ร่ม เพื่อช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV
  • Day 14 : ครึ่งทางสู่การมีผิวสุขภาพดี สีผิวสม่ำเสมอ รูขุมขนแลดูลดลง
  • Day 21 : ใช้โทนเนอร์ทุกวัน เพื่อช่วยให้ผิวสะอาด มีสุขภาพดี
  • Day 24 : มาส์กหน้า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก
  • Day 28 : ผิวสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด ไร้ข้อกังวล ให้คุณมีสุขภาพผิวดีในทุกๆ วัน

ถ้าคุณกำลังหาคำตอบของผิวสุขภาพดีอยู่ล่ะก็ ขอบอกว่า YourGoodSkin Balancing Skin Concentrate นั้นตอบโจทย์แน่นอน หาซื้อไอเท็มดีต่อผิวนี้ได้เลยที่ร้าน Boots ทุกสาขา ในราคา 850 บาท เพราะ YourGoodSkin คือคำตอบของผิวสุขภาพดี #GoodSkinForLife #BootsThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up