อายครีม

นี่แหละเหตุผลที่ต้องบำรุงรอบดวงตา! แนะ 5 อายครีม บอกลาตีนกา ใต้ตาคล้ำ

Alternative Textaccount_circle
อายครีม
อายครีม

หลายคนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับการบำรุงผิวรอบดวงตา เพราะคิดว่า อายครีม ไม่จำเป็นก็ได้ แค่ใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงอย่างเดียวก็เพียงพอแล้ว ซึ่งจริงๆ แล้ว ผิวบริเวณรอบดวงตาบอบบาง ระคายเคืองง่าย และมีต่อมไขมันน้อย ผิวบริเวณนี้จะเกาะติดกับกล้ามเนื้อไม่มีชั้นไขมันรองรับ ทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตามักเกิดริ้วรอยชัดก่อนส่วนอื่นบนใบหน้า

ซึ่งเป้าหมายหลักของการบำรุงเฉพาะจุดนั้นจำเป็นต้องทาอายครีม ก็เพราะอายครีมส่วนใหญ่มักปราศจากน้ำหอมและไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางรอบดวงตา อีกทั้งเนื้อผลิตภัณฑ์ของมอยส์เจอร์ไรเซอร์บางชนิดอาจเข้มข้นมากเกินไปจนทำให้เกิดการระคายเคืองต่อรอบดวงตาได้ง่าย แม้จะมีราคาสูงกว่าและขนาดเล็กกว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์ทั่วไป แต่คุณสมบัติและความสำคัญมากกว่าเห็นๆ และอีกเรื่องคือ ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาไม่จำเป็นต้องทาตอนสูงวัยแล้ว แต่เริ่มทาบำรุงตั้งแต่ตอนยังสาวๆ เอ๊าะๆ แบบกันไว้ดีกว่าแก้จะเริ่ดกว่านะคะ ริ้วรอยตีนกา ความหมองคล้ำจะได้ไม่มาถามหา พร้อมชี้เป้าอายครีมและอายเซรั่ม 5 แบรนด์น่าลองค่ะ

 

 

KANEBO Refining Eye Serum
(15 มิลลิลิตร ราคา 2,600 บาท)

เซรั่มฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา เนื้อสัมผัสออกสีขาวเหมือนเนื้อครีมเข้มข้นที่ช่วยฟื้นบำรุงและรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของผิวรอบดวงตาอันเนื่องมาจากความเคร่งเครียดของวิถีชีวิตยุคใหม่ ด้วยสูตร ‘Hydra Botanical Complex E’ เพื่อผิวบริเวณรอบดวงตาโดยเฉพาะ ช่วยให้ดวงตาดูยกกระชับ ชุ่มชื้น และเปล่งประกาย อีกทั้งชะลอการเกิดริ้วรอยได้อย่างน่าทึ่ง มาพร้อมขวดหัวปั๊ม เรียบง่าย หรูหรา และสะดวกในการใช้งาน


ESTEE LAUDER Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth Eye Crème
(15 มิลลิลิตร ราคา 5,500 บาท)

อายครีมเนื้อนุ่มที่มาใน 2 เนื้อสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นเนื้อครีมหรือเนื้อครีมแบบเข้มข้นพิเศษ เพื่อบำรุงผิวรอบดวงตาขั้นสุด พร้อมประโยชน์จาก Floralixir™ Dew และเทคโนโลยี Ultimate Lift ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาที่บอบบางเป็นพิเศษให้ดูอ่อนเยาว์ และไข่มุกทะเลใต้ และออพติกส์ที่ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูยกขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังสามารถรับมือกับสัญญาณแห่งวัยในอนาคตได้ดีขึ้น ร่องลึก ถุงใต้ตาและอาการบวมใต้ตาดูลดเลือนลง รอยคล้ำรอบดวงตาแลดูสว่างขึ้น


No7 Early Defence Eye Cream
(15 มิลลิลิตร ราคา 850 บาท)

อายครีมที่ได้รับการคิดค้นมาเฉพาะสำหรับผิวรอบดวงตา อุดมไปด้วยวิตามินซีที่ช่วยในการลดความหย่อนคล้อยและรอยคล้ำรอบดวงตาได้ ช่วยให้ดวงตาดูสดใส เปล่งประกายอยู่เสมอ


Village 11 Factory Moisture Eye Cream
(30 มิลลิลิตร ราคา 690 บาท)

แล็บสกินแคร์สุดชิคจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้ทำการทดลองสูตรลับความงามต่างๆ ที่จะมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ขอแนะนำครีมทาผิวรอบดวงตาที่ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอยและบำรุงผิวรอบดวงตาให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น


THANN Age Inversion Eye Serum
(15 กรัม ราคา 1,500 บาท)

เซรั่มเนื้อบางเบาอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา พัฒนามาเพื่อรับมือกับปัญหาความร่วงโรยแห่งวัยโดยเฉพาะ คืนสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และถุงใต้ตา ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิด อาทิ สารสกัดอนุภาคขนาดเล็กจากใบชิโซะ เพิ่มความชุ่มชื้น รวมถึงทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้ออกซิเด้นท์, สารสกัดจากเซลล์ต้นกำเนิดของข้าวแดง เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวรอบดวงตา และสารสกัดจากข้าวโอ๊ต ช่วยยกกระชับและเผยผิวรอบดวงตาให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up