AMOREPACIFIC

A day in life with AMOREPACIFIC อัพเดตเทรนด์ความงาม K-Beauty กันที่โคตาคินาบาลู

Alternative Textaccount_circle
AMOREPACIFIC
AMOREPACIFIC

เมื่อไม่นานมานี้ แพรวดอทคอม ได้มีโอกาสร่วมเดินทางไปในทริป A day in life with AMOREPACIFIC ที่เมืองโคตาคินาบาลู ประเทศมาเลเซีย เพื่อไปร่วมอัพเดตความงามกับอมอร์แปซิฟิค (AMOREPACIFIC) สำหรับสาวเอเชียว่ามีอะไรใหม่ๆ น่าลองมาฝาก

แต่หลายคนอาจจะงงว่า AMOREPACIFIC คืออะไรหรือคือใครใช่ไหมคะ อมอร์แปซิฟิคเป็นเครือที่สร้างสรรค์แบรนด์ความงามที่สาวๆ ทั้งหลายรู้จักกันเป็นอย่างดี อาทิ Sulwhasoo, Laneige, Innisfree, Mamonde และ Etude House แถมยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่เป็นเลิศด้านนวัตกรรมความงาม ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากการริเริ่มสินค้าประเภทใหม่ๆ ทั้งสลีปปิงมาสก์ บูสติงเอสเซนส์ และคุชชั่น ปัจจุบันอมอร์แปซิฟิคเป็นบริษัทความงานอันดับ 12 ของโลก ตลอดจนเป็นหนึ่งในศูนย์วิจัยและพัฒนาเครื่องสำอางที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียด้วย

Laneige Sleeping Set มาทั้งที่มาสก์หน้า มาสก์ปาก และมาสก์ใต้ตา ช่วยล็อคผิวให้ชุ่มชื่นดูอิ่มน้ำ พ่วงมาสก์ตาจาก Etude ในรุปแบบแผ่นปิดตามาด้วย ดีงาม
Mamonde Frist Energy Serum เซรั่มดูแลผิวหน้าสกัดจากดอกไม้ตามคอนเซ็ปแบรนด์ ผิวหน้ากระจ่างใส ต้องลอง

INNISFREE Green-tea Seed Cream ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น แต่ไม่หนักผิวหน้า ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้อินนิสฟรีต้องมี

เซ็ตดูแลผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอยจาก Sulwhasoo ที่สำคัญมาสก์หน้าดีเว่อร์ๆ
คุชชั่นตัวใหม่ล่าสุดจาก INNISFREE ให้การปกปิดไม่หนักหน้า มาพร้อมเคสลายน่ารักสุดๆ

ซึ่งหนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดนิยมคงหนีไม่พ้น คุชชั่น ที่ถือได้ว่าเครืออมอร์แปซิฟิคเป็นผู้บุกเบิก จนทำให้สาวๆ นิยมใช้ เพื่อให้สามารถทากันแดดและปกปิดผิวเพิ่มเติมระหว่างวันได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยคุชชั่นอยู่ในตลับพกพา พร้อมฟองน้ำที่ซึมซับกันแดด รองพื้น และส่วนผสมบำรุงผิวในรูปแบบเหลว ซึ่งใช้ทาลงบนผิวด้วยพัฟ ผลลัพธ์ที่ได้คือการปกป้องผิวจากแสงแดดที่ดูไม่จงใจแต่งหน้า เบาบาง แต่ยังปกปิดริ้วรอยได้เป็นเวลานาน ทาได้ทุกที่ทุกเวลา มีขึ้นมาเพื่อสาวๆ ตั้งแต่ปี 2008 คุชชั่นรุ่นที่ 1 ฟองน้ำแบบซึมซาบของเหลว, 2010 คุชชั่นรุ่นที่ 2 เทคโนโลยีในการดักจับเซลล์, 2012 คุชชั่นรุ่นที่ 3 ปรับการใช้งานให้หลากหลาย, 2016 คุชชั่นรุ่นที่ 4 กระจายตัวเนียนละเอียดเป็นพิเศษ & ฟองน้ำ 3 มิติ ซึ่งคุชชั่นที่รุ่นฮ็อตฮิตติดตลาดจนสาวๆ ต้องกว้านซื้อ ได้แก่

โซลวาซู “เพอร์เฟกติง คุชชั่น” ปกปิดยาวนานและมอบผิวที่ไร้ที่ติอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีส่วนผสมของสมุนไพรเกาหลี น้ำมันแอพริคอต และสารสกัดจาอึมดานที่มีสรรพคุณชะลอวัยและให้ความชุ่มชื้น

ลาเนจ “บีบี คุชชั่น” เป็นที่นิยมในทุกมุมโลก และได้รับรางวัลความงามจากสถาบันต่างๆ กว่า 80 แห่งทั่วโลก จากการวิจัยเชิงลึกเรื่องน้ำ ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของผิวสุขภาพดี ปลดปล่อยความงามเจิดจรัสจากภายใน

มามอนด์ “คัฟเวอร์ พาวเดอร์ คุชชั่น” ที่มีเนื้อแป้งลักษณะกลีบดอกพีช ให้การปกปิดแบบเป็นธรรมชาติ ยาวนาน เหมาะกับอากาศชื้น

อินนิสฟรี แบรนด์ความงามที่เป็นมิตรกับธรรมชาติอันดับ 1 ของเกาหลี “มาย คุชชั่น” สามารถปรับแต่งคุชชั่นให้เหมาะสมกับผิวตัวเองมากที่สุด ด้วยการเลือกเนื้อเบสคุชชั่นจาก 12 ตัวเลือก เลือกพัฟที่เหมาะกับผิวจาก 4 ตัวเลือก และตลับคุชชั่นที่ชื่นชอบจากกว่า 100 แบบ

อีทูดี้ ในฐานะแบรนด์เครื่องสำอางแบบแต่งแต้มสีสันแบรนด์แรกของเกาหลีนำเสนอเสน่ห์แบบน่ารักๆ สนุกสนาน และง่ายต่อการใช้งาน โดยได้สร้างกระแสความนิยมในสไตล์นี้ไปทั่วเอเชียคือ “เพรเชส มิเนอราลานี คุชชั่น” ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังปกปิดได้เต็มที่และเรียบเนียนด้วย

ทั้งนี้ คุชชั่นยังตอบโจทย์เรื่องการ “การรังสรรค์ผิว” การแต่งหน้าขั้นสุดท้ายที่เป็นธรรมชาติและปราศจากข้อบกพร่อง ยิ่งไปกว่านั้น คุชชั่นของอมอร์แปซิฟิคยังผสานวัตถุดิบจากธรรมชาติของเอเชีย เช่น โสม ชาเขียว และไผ่ เข้ากับผลิตภัณฑ์ เพื่อเสริมสร้างคุณค่าการบำรุงผิวที่หลากหลาย นอกจากนี้ อมอร์แปซิฟิคยังได้ลงทุนในการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือการตั้ง “คุชชั่นแล็บ” หน่วยวิจัยสำหรับสินค้าประเภทคุชชั่นโดยเฉพาะ ล่าสุดได้เปิดตัวฟองน้ำ 3 มิติ เพื่อใช้เกลี่ยคุชชั่นสูตรใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย โดยโครงสร้างของฟองน้ำดังกล่าวจะช่วยเพิ่มความทนทาน ช่วยให้ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น และช่วยให้เนื้อคุชชั่นกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งทั้งสองเทคโนโลยีคุชชั่นนี้ถูกใช้กับลาเนจ บีบี คุชชั่น

พร้อมกันนี้ระหว่างที่ได้ร่วมกิจกรรมของอมอร์แปซิฟิคที่เมืองโคตาคินาบาลู แพรวดอทคอมยังได้มีโอกาสอัพเดตเทรนด์ความงามฉบับสาวเอเชียกับ “Mr.Jason Lee” Makeup Master of AMOREPACIFIC แถมเป็นผู้ครีเอตลุคสวยๆ ของซูเปอร์สตาร์สาวอย่างจวนจีฮุนด้วยนะ ซึ่ง Mr.Jason Lee ได้บินลัดฟ้ามาแชร์ไอเดียเมคอัพในคลาสสอนแต่งหน้าคร่าวๆ ดังนี้

  • ผิว ต้องเผยผิวให้ดูสวยเนียนแบบคลีนๆ พร้อมให้ความโกลว์สวยเปลั่งปลั่งจากภายใน โดยเน้นผิวธรรมชาติ ไม่เน้นปกปิดแน่นจนเกินไป
  • คิ้ว ที่สาวๆ มักให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งนั้น เน้นปัดขนคิ้วให้ดูมีเท็กเจอร์ขึ้นแต่ยังคงความเป็นธรรมชาติอยู่
  • แก้ม ไม่เน้นสีฉูดฉาด แต่ควรปัดแก้มด้วยเฉดสีอ่อนๆ ใกล้เคียงธรรมชาติไม่โดดจนเกินไป อย่างเช่น เอิร์ธโทน ให้พวงแก้มดูระเรื่อสวยละมุน โดยเน้นปัดบริเวณโหนกแก้มลงมาถึงกระพุ้งแก้มหรือจะปัดมาถึงจมูกเลยก็ได้
  • ตา เน้นแต่งตาด้วยโทนสีเดียวทั่วทั้งเปลือกตา โดยเฉดสีตาที่จะมาแรงจะเป็นโทนสี Sunkissed เช่น สีส้ม สีเหลือง สีพีช ขับให้ดวงตาดูสวยธรรมชาติ แต่ยังน่าดึงดูด
  • ปาก เทรนด์สีลิปเน้นสีปากจี๊ดจ๊าดจัดจ้านอย่าง สีส้ม สีแดง สดใส

เป็นไงบ้างคะสาวๆ ข่าวสารแวดวงบิงตี้และเทรนด์เมคอัพที่ แพรวดอทคอม ได้บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปที่โคตาคินาบาลู เพื่อนำความรู้อัพเดตให้สาวๆ นั้น หวังว่าจะช่วยอัพสวยให้ทุกคนได้บ้างนะคะ แล้วไว้มีอะไรใหม่ๆ จะมาอัพเดตอีกค่ะ

เรื่องและภาพบางส่วน : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ Mr.Jason Lee : AMOREPACIFIC 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up